SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/7/2020: Đức Phúc từng ao ước: 'Lớn lên tôi sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà'; Quang Đăng lên tiếng về màn nhảy có chứa ngôn từ 'nhạy cảm' ở trường học

Thứ năm, 23/07/2020 09:56

Sao Việt 23/7/2020: Đức Phúc thích mẫu người yêu như đàn chị Tăng Thanh Hà. Tối 22/7, nam vũ công Quang Đăng đã có những chia sẻ chính thức về sân khấu 'Bigcityboi' tại lễ tổng kết gây xôn xao trong thời gian vừa qua.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 23/7/2020:

Hiền Hồ vẫn mong chờ tìm được người thương: "Em đây thích mặc váy hồng. Ngóng trông ai đó... động lòng với em".

Elly Trần xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình mới với hình ảnh cực trẻ trung, tươi mới. Trước đó, đã có khoảng thời gian "bà mẹ hai con" rơi vào trạng thái u buồn khi vướng nghi án rạn nứt với chồng Tây.

Trương Thế Vinh mượn lời bài hát để chú thích cho hình ảnh của mình: "Ta đắm mình trong làn nước để có một da dẻ mặn mòi...oh yeahhh. (2 triệu năm phiên bản cậu cháu).

Bằng Kiều buồn chán khi phải ở nhà vì tình hình dịch tại Mỹ diễn biến phức tạp: "Dạo này đêm nằm 3-4 tiếng, kể cả mắt díp vào mà vẫn không ngủ ngay được. Bống Hồng Nhung bảo là stress... Chắc thế".

Trong một bài phỏng vấn, Đức Phúc tiết lộ, thích sự thông minh và mẫu người như chị Tăng Thanh Hà: "Người tôi yêu có lẽ sẽ là người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng, thông minh. Ngày xưa xem phim “Bỗng dưng muốn khóc”, tôi ngô nghê nói rằng, lớn lên tôi sẽ lấy chị Tăng Thanh Hà.

Nếu có thể gặp được chị Tăng Thanh Hà ở ngoài đời, bất cứ một sự kiện nào đó chắc là tôi sẽ chạy đến nói rằng “Em thích chị” và ôm chị một cái. Chị Hà rất thông minh, đấy là cảm nhận của riêng tôi.

Tự Long chiêm nghiệm về những mong muốn của con người ở những độ tuổi khác nhau: "Lúc bạn 20 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn tình yêu. Lúc bạn 30 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn hôn nhân. Lúc bạn 40 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn thành công. Lúc bạn 50 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn giàu có. Lúc bạn 60 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn sung túc. Lúc bạn 70 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn sức khỏe. Lúc bạn 80 tuổi, bạn chỉ muốn tỉnh dậy…".

Nhật Kim Anh: "Có những lúc ước mình trở nên nhỏ bé! Để khỏi phải suy nghĩ gì cả! Làm người lớn mệt quá".

Quán quân Vietnam Idol - ca sĩ Nhật Thủy đăng ảnh mới bên con trai: "Bên tươi bên héo, bên nào dẹo hơn?". Ca sĩ Nhật Thủy được nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của "gái một con trông mòn con mắt", riêng cậu ấm được nhận xét là "Thánh biểu cảm".

Với ca sĩ Thu Phượng thì gia đình và mẹ có vị trí rất quan trọng : "Ta làm mọi việc cho người thân trong gia đình phải để nhận câu nói "cám ơn”. Ta làm tất cả vì trách nhiệm của việc vun vén một gia đình đúng nghĩa. Mẹ dạy các con trở thành người biết phải làm gì cho gia đìnhcủa mình bằng cách mẹ thực hiện nó mỗi ngày ... và mẹ sẵn sàng thay ông đã mất để chăm sóc gia đình mình hết sức có thể của mẹ ...

Mấy đứa con lớn lên hiểu được chữ hiếu - Nghĩa và thông suốt tư duy để duy trì sự bình yên và hạnh phúc cho chính gia đình mình ... Trời cao định số cho mẹ vất vả để phải lo toan nhưng cũng đã an bài cho mẹ đủ niềm tin và có quá nhiều quý nhân trong cuộc sống ...

Không ai trọn vẹn được hết tất cả, thôi thì vẫn mong đủ sức khoẻ và dung nạp đủ trí tuệ để thấu hiểu từng người và tạo phúc cho con đường đã chọn".

Trước ngày trọng đại, Thúy Vân nói về hình ảnh cưới của mình: "Có những khoảnh khắc trong cuộc đời bạn nhìn một người và thấy được tương lai của chính mình. Hạnh phúc của bạn đơn giản là được nhìn người ấy cười mỗi ngày. Xin cám ơn cuộc sống đã mang đến một người nắm tay bạn đi trên con đường phía trước, là người yêu, người thân và người bạn".

Ít người biết rằng, Hoa hậu Giáng My nấu ăn rất ngon: "Em chỉ làm được mỗi một việc là nấu và nếm".

Sau một năm kết hôn, Dương Khắc Linh và Sara Lưu chuẩn bị đón thiên thần song sinh chào đời. Dù đã bước vào tháng cuối thai kì nhưng Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi tắn và hạnh phúc thấy rõ.

Mới đây nhất, mẹ bầu còn hào hứng khoe ảnh siêu âm 2 nhóc tỳ. Ngoài việc khoe hai con đang phát triển khoẻ mạnh, Sara Lưu còn thích thú tiết lộ bé thừa hưởng chiếc mũi cao từ bố mẹ: "2 thanh niên đẹp trai, mũi cao xin chào đồng bào". Hai con chưa chào đời nhưng mẹ bầu đã tự hào dự đoán nhan sắc "không phải dạng vừa" của 2 bé nhà mình.

Tối 22/7, nam vũ công Quang Đăng đã có những chia sẻ chính thức về sân khấu "Bigcityboi" tại lễ tổng kết gây xôn xao trong thời gian vừa qua, thừa nhận phần sai sót của bản thân khi không tìm hiểu kỹ về đối tượng khán giả có mặt tại chương trình.

Quang Đăng nói thêm: "Dù với lý do gì sai là sai, Đăng nhận sự việc lần này bản thân có sai sót và sẽ rút kinh nghiệm, chú ý hơn cho những lần sau. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động trong nghề, Đăng không hề tránh né những chuyện mình làm không đúng, sai ở đâu Đăng sẽ nhận lỗi ở đó. Tuy nhiên trên mạng xã hội có một số bạn dùng câu chuyện này để xuyên tạc thành những điều tồi tệ khác, Đăng mong các bạn dừng lại tránh gây thêm hiểu lầm không đáng có. Các bạn vẫn hay thích nói Đăng là "bad boy" (trai hư), Đăng sẽ là một "real bad boy" (trai hư đích thực) trên sân khấu nếu nó phục vụ cho sự hoàn mỹ của nghệ thuật".

Hồ Việt Trung thân thiết với Hồ Quang Hiếu: "Mỗi lần hai thằng gặp nhau là biết bao nhiêu chuyện để nói , mà nói hoài không".

"Nếu mình nghèo, đừng đổ lỗi cho thế giới vì mình cũng có 24 tiếng để làm giàu. Nếu mình kém, đừng đổ lỗi cho thế giới vì mình cũng có 24 tiếng để học hỏi. Nếu mình ốm, đừng đổ lỗi cho thế giới vì mình cũng có 24 tiếng để xây dựng sức khoẻ. Và nếu mình cho rằng thế giới này chẳng có gì công bằng, thì mình có 24 tiếng để cảm nhận sự công bằng của cuộc sống.

Chúng ta đều có 24 tiếng, nhưng có người lựa chọn ngủ nướng, có người lựa chọn làm việc, có người lựa chọn suy nghĩ tích cực, có người lại lựa chọn những suy nghĩ tiêu cực, có người lựa chọn can đảm làm việc khó, có người lựa chọn sự sợ hãi không dám làm... và có lẽ nào chúng ta đã nhầm?", Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm mà cô tâm đắc.

Tin sao Việt 23/7/2020: Ca sĩ Hải Băng dẫn các con đi chơi và gửi lời: "Chào buổi sáng tốt lành".

Sau "Tình yêu và tham vọng", Diễm My đang chuẩn bị cho dự án phim mới: "Vừa về Sài Gòn là table reading kịch bản cho dự án mới. Lần này My sẽ đóng chung với chú Hữu Châu nhé".

Diễn viên Lương Mạnh Hải dí dỏm: "Nhìn mặt chỉ thấy tỏ ra nguy hiểm chứ không mạo hiểm lắm phỏng ạ".

Sau thời gian lui về hậu trường, Lý Nhã Kỳ gần đây liên tục tái xuất. Mới đây nhất, hình ảnh nữ diễn viên tham gia một chương trình truyền hình được hé lộ và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Trong hình ảnh mới, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc khác lạ. Mỹ nhân để lộ gương mặt sưng vù, thậm chí ở một số khoảnh khắc miệng cô còn bị méo xệch khi cười.

Sự thay đổi gương mặt đã đưa Lý Nhã Kỳ vào tâm điểm bàn tán. Người nhận định nữ diễn viên vừa can thiệp thẩm mỹ, cần thời gian để nhan sắc lên hương. Số khác lại cho rằng Lý Nhã Kỳ bị make-up "bán đứng" khiến dung nhan khác xa thực tế.

Hình ảnh trước đó không lâu được Lý Nhã Kỳ chia sẻ (Theo Vietnamnet.vn).

Hình ảnh Tăng Thanh Hà vào bếp tất bật chuẩn bị món khoái khẩu cho Tiên Nguyễn. Nhìn cũng đủ biết mối quan hệ thân thiết giữa chị dâu - em chồng.

Nhã Phương khéo nịnh chồng: "Mỗi ngày đọc tâm sự các chị em mà tức, trộm vía ông nhà tui sau 5 năm vẫn vợ con là số 1, đi đâu cũng nhớ vợ, mua quà cho vợ, chỉ có chăm vợ là giỏi. Thấu hiểu và tin tưởng là điều Phương và anh xã trân trọng nhất".

Thanh Bình đóng phim xưa: "Gia đình em xin chào buổi sáng. Chúc cả nhà buổi sáng thanh bình".

Hiền Thục hoài niệm: "Nhà em ở cuối con hẻm nhỏ xíu, không gần mặt nước, cái nhà mái lá cứ chờ giông gió tới là nơm nớp lo sợ thổi tung nóc, nước mưa dội xuống như thác... đó là cái nhà tăm tối vì tiết kiệm điện. Có những ngày thơ dại lại nhớ vẫn còn chong đèn dầu...

Cứ tối trời là ngồi khêu tim đèn đêm.. Ánh lửa chập choạng cho con bé chơi trò tạo hình bóng. Giờ bất chợt ngoái nhìn, thì ra mình đã đi quá xa, quá một nửa đời người. Chẳng thể hình dung rằng mình đã từng như thế... Bố có một chiếc xe đạp, xe sườn ngang.

Không còn rõ nó màu vàng hay màu trắng, nhưng em đã luôn ngồi trên cái sườn ngang ấy, ước mơ hai bố con có chiếc xe máy, để mỗi lần lấy đà chạy lên chiếc cầu bắt qua kênh không còn thở dốc. Bố thường chu miệng réo: rùn...ùn...rùn...Y như tiếng chiếc xe máy... vừa làm con gái vui, vừa tạm quên đi cái mệt nhọc chiều muộn...

Em đã lớn lên như thế, chẳng thống kể, chỉ là nao nao về một dĩ vãng, để đôi lúc thắt tim hồi tưởng lại... về quãng đã đi qua, đủ đầy anh chị, khó khăn chồng chất nhưng vẫn lạc quan sống...

Giờ em đứng đây, trước mặt là Nhiêu Lộc, màn mưa giăng mắc trong buổi trưa không có vầng dương trông u uất... em đã không còn nhỏ nữa rồi".

Diễn viên "Về nhà đi con" Minh Cúc đón sinh nhật sớm cùng bạn trai: "Bữa chén chúc mừng ngày đẻ sớm dành cho mị. Từ giờ đến hôm đó chả biết đứa nào ở chỗ nào. Thôi thì cứ chén trước đã".

Khi rảnh rỗi, Huỳnh Đông và Ái Châu dành hết thời gian cho nhau: "Có những ngày đôi bạn thật rảnh. Nắm tay nhau đi bộ, kêu 2 lon bia ngồi nhấm nháp. Nói với nhau nhiều câu chuyện thật thoải mái, buồn vui cùng nhau chia sẻ. Cười ha há hi hí, mong chờ những điều tốt đẹp ở tương lai. Cười đã, xỉn xỉn đã thì nắm tay nhau đi bộ về. Tìm được tri kỉ của đời mình không dễ, tri kỉ còn là chồng mình. Thôi cứ ráng ở yên đó với mình tới già nha anh bạn".

Quỳnh Thư: "Người yêu không có, nhưng chó phải có 1 em". Cách đây không lâu người mẫu vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, nhưng Quỳnh Thư đã lên tiếng phủ nhận.

Con trai Chúng Huyền Thanh bất hợp tác khi chụp hình: "Dạo này muốn chụp chung cả nhà 1 tấm mà khó khăn với Joyce quá!

Đưa cậu đi chơi mà cậu ngoáy ngó không ngừng nghỉ tò mò hết cái này sang cái khác, mấy cô chú bàn bên nhảy múa thì cậu đứng dậy cùng hò reo cổ vũ".

Đạo diễn Trần Lực chụp cùng cháu nội: "Kiểu cười thể hiện sự điệu đà có chút sung sướng kiểu sau khi thu hoạch vụ mùa rực rỡ".

Người mẫu Hạ Vy thân thiết với Á hậu Huyền My: "Mấy ảnh này 2 chị em mặt tây tây trông xinh xinh".

Jun Vũ tận hưởng kỳ nghỉ ở Phú Quốc.

Bộ ảnh mới của Hoàng Thùy Linh không quá cầu kỳ nhưng vẫn được fan hết lời khen ngợi.

Diễn viên Vân Trang hỏi: 'Cũng còn trẻ mà phải không?".

Đăng ảnh cũ Quang Lê viết: "Hình này dễ thương không đại gia đình Lê ơi". So với quá khứ thì hiện tại nam ca sĩ đã "phát tướng" hơn rất nhiều.

Tưởng chẳng mấy quan tâm đến ngoại hình nhưng ai ngờ Mạc Văn Khoa vẫn rất chăm tập luyện: "Muốn 6 múi thì không có chỗ cho sự lười biếng", anh tự nhủ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới