SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/8: Vợ cũ Việt Anh đăng ảnh con trai, dân mạng bình luận sốc; 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời - Y Phụng khoe dáng đẫy đà ở hồ bơi

Thứ ba, 23/08/2022 09:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/8/2022: Ngay bên dưới bài đăng của Hương Trần - vợ cũ Việt Anh, một dân mạng để lại bình luận khá 'khiếm nhã'; So với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Y Phụng hiện tại kém sắc hơn do tăng cân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/8/2022:

Diễn viên Huy Khánh chụp ảnh con gái tự đến trường: "Người ta lên lớp cuối của cấp 1 rồi. Nên muốn tự lập!".

"Mỹ nhân nổi danh một thời" - Y Phụng đang có cuộc sống thoải mái ở Mỹ. Mới đây, cô khoe dáng đẫy đà khi tận hưởng "mùa hè tuyệt đẹp ở Maui".

Dương Mỹ Linh thử tay nghề chụp hình của chồng sắp cưới: "Lâu lâu tác nghiệp lại nghề để xem ổn không. Nhưng em thật sự không ổn mọi người à… em đau lưng chấn động sau một lúc ưỡn a ưỡn ẹo".

Vợ cũ Việt Anh đăng ảnh con trai bụ bẫm và khen: "Tuy hơi béo nhưng cậu vẫn đẹp trai ạ". Bên cạnh rất nhiều lời khen bé Đậu, một dân mạng để lại bình luận khá khiếm nhã: "Đẹp trai hơn ba, nhìn mặt con đáng yêu chứ không đểu và d** như ba".

Con trai Việt Anh được nhận xét có nhiều nét giống bố.

"Cục cưng đi học lại nhớ mẹ hay sao quay lại 'i love you mommy' rồi mới chịu vào. Năm nay không được đứng xem con vào lớp nữa lòng hơi buồn nhẹ. Nhìn con lớn mỗi ngày, may là em đồng hành cùng con mà còn thấy thiếu. Yêu lắm cơ", người mẫu Ngọc Quyên tâm sự.

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy kể về hậu trường của bức ảnh mới: "Mưa gió vô rừng làm chi cho cực không biết". Đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dáng của ca sĩ Nhật Thủy vẫn rất thon thả và được dân mạng nhận xét là ngày càng lên hương nhan sắc.

Hòa Minzy tự khen: "Người gì hiền khô dễ thương".

Tin sao Việt ngày 23/8/2022: MC Phan Anh tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình ở Nha Trang, Khánh Hòa: "Đôi trẻ muốn thưởng trà chiều tình củm tí mà hai ông tướng phá hoài. Tức ghê. Lần sau nhất quyết cho ở nhà. Nhưng thế thì lại không có ai chụp hình cho".

Đu trend màn công khai tình cảm của Diệu Nhi - Anh Tú, diễn viên Minh Dự dí dỏm: "Dạ, thời buổi này ngoài kết hôn ra, thì kết bạn cũng phải đi đăng kí và lấy giấy chứng nhận".

"Quay trở lại Paris sau khi đi một vòng miền Nam nước Pháp, ghé được 2 điểm không thể bỏ qua của thành phố này là bảo tàng Louvre và nhà hát lớn Opera House. Xong vụ này mới bắt đầu đá chân sáo đi shopping đây. Bữa giờ di chuyển nhiều nên lười mua rồi nên theo lắm", vợ chồng Bình Minh ghé tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Pháp.

Á hậu Trịnh Kim Chi được bạn bè mừng sinh nhật: "Chỉ có 5 người thôi mà cũng vui rần rần à. Ta nói cái group này khó mà đủ mặt tất cả thành viên. Mặc dù người vắng mặt luôn là đề tài cho người có mặt tha hồ chặt chém, nhưng dường như chẳng thành viên nào e ngại vấn đề này….. đủ để hiểu là group mình ai cũng hiền queo hết á".

Nhạc sĩ Khắc Hưng đưa bố mẹ đi ăn hàng: "Bố mẹ vào Sài Gòn được một tuần mà mẹ bị ốm nằm mãi ở nhà, giờ mới mạnh khoẻ để đi chơi được. Chúc mừng sinh nhật muộn mẹ yêu".

"Nằm đợi bạn đến dài cổ nè! Ai hẹn tui thì xuất hiện đi nào!", Đinh Ngọc Diệp đợi chồng.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chú thích hình: "Tính mình vui vẻ lắm, có lúc cười có lúc không".

Linh Chi nhắn đến "chồng yêu": "Anh cứ yên tâm về em nhé. Đến cả tin nhắn anh, em còn lười rep. Nên chắc gì em đã rep tin nhắn anh khác'.

Ái Phương nhớ lại vai diễn trong "4 năm hai chàng một tình yêu": "Lại một mùa khai giảng mới! Các em đến trường... cô Phương cũng háo hức lên lớp".

Cao Minh Đạt với tạo hình mới trong phim "Mẹ rơm": "Phan Rang nóng như phan, nắng như rang".

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã Xuân Bắc chia sẻ bài viết của một phòng siêu âm thai. Được biết, đây là địa chỉ chị thường đi khám thai trước đây. Bên dưới phần bình luận, chị viết: "Uy tín, sắp tới chị đứa thứ 4 lại đến nhé". Điều này, khiến nhiều người hoài nghi rằng vợ chồng Xuân Bắc có dự định sinh 4 con?.

Doãn Quốc Đam lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về đời tư: "Cái gì mà mua nhà, mua cửa nọ kia? Tiền đâu ra thế? Nhà bố mẹ tôi cũ nát quá, bố mẹ tôi sửa chữa lại, mà sửa cũng tiền bố mẹ tôi bỏ ra chứ tôi lo được đồng nào mà viết nhăng viết cuội về đời tư cá nhân điều hướng dư luận như vậy để tôi gặp không biết bao nhiêu phiền toái... Rồi dư luận tôi không nói mà chính những người xung quanh thân gần tỏ ra khó chịu với tôi. Hãy để cho tôi yên. Đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa".

Cháu gái H'Hen Niê là cô bé hạnh phúc nhất ngày khai giảng hôm qua khi được đích thân Hoa hậu đưa đến trường: "Vậy là cô gái Ê đê nhỏ bé của gia đình đã bắt đầu nhưng ngày đầu tiên vào lớp 1. H'Liz Niê của gia đình phải là một cô gái mạnh mẻ, chăm chỉ, ngoan ngoãn và vâng lời cha mẹ và thầy cô nhé".

Lân "sứa" (Quốc Quân) của "Người phán xử" đăng ảnh đi "bung xoã với anh hoàng" Quốc Khánh. Hình ảnh đời thường của diễn viên chuyên đóng vai "Ngọc Hoàng" trong Táo quân - Quốc Khánh khiến dân mạng thích thú.

Stylist Thanh Hoa mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh: "Chúc ông 1 tuổi mới chỉ toàn niềm vui, hạnh phúc và những người yêu thương ông ở lại. Ông là người bạn giỏi giang, xinh đẹp, kiên định và tốt bụng nhất mà tôi và mọi người luôn tự hào có ông là bạn. Hãy mãi giữ sự ngọt ngào này nhé ...".

Quỳnh Thư "bồ tin đồn" của chồng Diệp Lâm Anh tung ảnh mới: "Ngọt ngào đến mấy... cũng không bằng em".

Nam Cường chụp cùng con trai: "Nay đi làm có trợ lý đặc biệt hộ tống ạ!".

"Về Hà Nội thôi nào! Chúc các tình yêu TPHCM phát triển rực rỡ. Hẹn ngày gặp lại nhé", Dương Thùy Linh check-in trên máy bay khi đi công tác.

Đạo diễn Trần Bình Trọng khiến fan phì cười khi trang điểm đậm: "Lần đầu làm chuyện ấy".

"Đừng là con gái. Hãy là một người phụ nữ", Khánh My nhắn đến các chị em.

Khi chuyện tình của Diệu Nhi - Anh Tú được bàn tán xôn xao, vợ chồng Tiến Luật Thu Trang liên tục tung ảnh hiếm có liên quan đến cặp đôi: "Phát hiện quá khứ động trời, nam thần Tiến Luật chen ngang mối tình ô môi chớm nở của Thu Trang và Diệu Nhi. Cái tay của em hơi bạo đó Nhi! Xin giữ thể diện".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới