SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/8: Tại sao Huỳnh Anh giữ khoảng cách khi chụp hình với Lương Thanh? Vợ Công Lý 'kiếm tiền chạy từng bữa ăn'

Thứ tư, 23/08/2023 10:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/8/2023: Mặc dù vợ không cấm, nhưng Huỳnh Anh vẫn giữ ý khi chụp ảnh cùng bạn diễn nữ. Ngọc Hà - vợ Công Lý đã có những chia sẻ mới về cuộc sống hiện tại.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/8/2023:

Vợ Tự Long tâm sự: "Có một kiểu người, cả đời chẳng chạy đi tìm vinh hoa. Chỉ mong về nhà, có người đợi mình đến già. Một người biết mình mệt mỏi, không ngừng xót xa...".

Bạch Lan Phương từng khuyên Huỳnh Anh phải giữ kín chuyện mang bầu nhưng kết quả: "Trời ơi, khoe khoe quá trời khoe luôn á. Khoe mà trả lời còn thấy mệt dùm luôn á.

Vừa câu trước dặn: "Chồng ơi phải giữ bí mật nhé", lát sau đã: "Chồng mới khoe đoàn film thôi mà. À, cả mấy anh em trên đảo thôi. Thế là giữ bí mật dữ chưa?

Rồi đang lơ mơ ngủ thấy điện thoại kêu nhiều, xong: "Em chào chị, em bên .... . Em thấy anh up trên facebook là ... ". Vậy là khoe cả nước dữ chưa?".

Mới đây, NSƯT Cát Tường đã chia sẻ hình ảnh gương mặt thất thần, gục ngã bên đường ở nước ngoài vì trúng gió độc: "Trúng gió độc rồi cả nhà ơi, nhỏ em dâu nó cạo gió cho chị mà mọi người nhìn quá, sợ kêu cảnh sát bắt quá".

Ảnh hậu trường phim "Món quà của cha": "Gia đình mình vẫn yêu thương nhau lắm nha cả nhà, thi thoảng cô Thuỷ khó ở thì hơi đanh đá tí thôi".

"Ngồi trả lời phỏng vấn về việc vì sao mình không còn cảm thấy phù hợp với showbiz, mà thiết nghĩ, mình chưa bao giờ phù hợp, chưa bao giờ yêu thích, chỉ luôn là người muốn làm việc, cống hiến bản thân.

Là một người phụ nữ trẻ muốn chứng tỏ khả năng trong xã hội, "thế giới đàn ông", để được coi trọng, có ích, được sống độc lập, tự lập theo cách của mình... chứ mình chưa bao giờ ham sự nổi tiếng, và cả bất chấp để giàu có...

Đứng ở giữa suối ngắm thế gian thế này, mang lại cảm giác hạnh phúc cho mình hơn cả. Nấu nướng quây quần bên gia đình mang lại nhiều tiếng cười cho mình hơn cả... Thì dĩ nhiên, việc điểm trang, xuất hiện lộng lẫy đã, và luôn chỉ là "part of the game" thôi. Có gì khó hiểu đâu", Hà Anh cho biết.

Diễn viên Kim Oanh viếng mộ đồng nghiệp: "Còn trẻ: đi học. Trưởng thành: kiếm tiền, nổi tiếng rồi lập gia đình. Trung niên: rèn luyện cho bọn thiếu tài năng, thừa đam mê. Chết: phù hộ cho chúng nó. Chả bao giờ thiếu việc cho anh cả. Ha ha… hết mình với từng giai đoạn và có một cuộc đời ý nghĩa. Chúng nó yêu anh và rất nhớ anh".

MC Thành Trung đăng ảnh đời thường: "Chơi với mấy ông con cũng cả là một nghệ thuật".

Tin sao Việt ngày 23/8/2023: Noo Phước Thịnh giữ tâm thế sống tích cực: "Biết ơn vì mỗi ngày mình đều được học và tiếp xúc với nhiều điều hay, nhiều niềm vui và thật tích cực trong cuộc sống".

Thanh Thảo tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho bố ruột: "Bữa tiệc gia đình mừng ông ngoại của Talia tròn 70 tuổi và welcome back home (chào mừng quay lại nhà) bà ngoại cùng anh Jacky, Jolie trở về Mỹ chuẩn bị vào năm học mới".

Quán quân Vietnam Idol - ca sĩ Nhật Thủy quay trở lại phủ sóng chương trình truyền hình sau thời gian khá kín tiếng để vun vén gia đình: "Đùa chứ cái ảnh đằng sau rõ ràng là mình mà nhà đài lại chỉnh tối thế cơ chứ…". Nhan sắc thăng hạng của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Huỳnh Anh mới đây cùng Lương Thanh ra mắt phim mới về đề tài cảnh sát hình sự - "Biệt dược đen" sẽ được lên sóng trong thời gian tới. Tuy nhiên khi chụp cùng đồng nghiệp Huỳnh Anh giữ khoảng cách là bởi: "Vợ thì không cấm đâu nhưng chụp hình chung với con gái phụ nữ nói chung thì phải biết ý một chút".

"Sáng nào cũng đi bộ qua ngôi nhà nhỏ tràn ngập hoa này và ước: giá mình là chủ sở hữu ngôi nhà này, đời sống sẽ thật thần tiên. Cỏ cây hoa lá và thiên nhiên, tạo vật tuyệt đẹp mà ơn trên ban cho mảnh đất này", Giáng My viết.

Trang Trần hứa bỏ nhậu: "Bỏ nhậu nhé. Hôm qua uống căng dã man. Chưa bao giờ mệt như vậy, giờ mới tỉnh".

"Hôm nay Diễm và bạn đi học làm gốm sứ, cảm giác rất nhẹ nhàng và thư thái cả nhà à!", Trúc Diễm chia sẻ.

Phanh Lee khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc sống thoải mái khi làm dâu hào môn: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành. Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa".

Ngọc Hà - vợ Công Lý nói về cuộc sống hiện tại: "Các bác cứ bảo em nhởn nhơ! Đây ạ. Vừa về là ôm máy tính luôn, đang làm nghề phu chữ kiếm tiền chạy từng bữa ăn. Các bác thuê mướn gì em làm hết ạ! Lao động là vinh quang, kiếm được tiền là hạnh phúc".

Hồng Vân tham gia gameshow: "Mùa năm sàn chiến giọng hát bắt đầu".

Sau thời kỳ hoàng kim, diễn viên Hiền Mai có cuộc sống thoải mái, thường xuyên đi du lịch.

Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng ca sĩ Hải Băng rất trẻ trung như "hai chị em gái" khi đứng cạnh con.

Lưu Duy Khánh - diễn viên "Món quà của cha" viết: "Cầm ô đứng mưa các kiểu, tưởng giống các idol Hong Kong, Hàn Quốc, nhìn lại trông mặt rất giống idol Lào".

"Đội hình đêm qua tại Choctaw", Hồng Ngọc cùng dàn sao Việt khi diễn ở hải ngoại.

MC Thái Dũng với Thùy Anh đi quay: "Có chàng trai viết lên cây...Tươi xanh ngày quay thứ 3 tại Taiwan".

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đăng ảnh cực chất, khác hẳn với tạo hình trong phim "Làng trong phố".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới