SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 23/9: Thúy Nga 'có bầu' sau khi hợp tác với Quang Lê; Vợ cũ nhắn khi biết Hiệp Gà có bạn gái mới: 'Xem được mấy hôm'

Thứ hai, 23/09/2024 09:04

Tin sao Việt hot nhất ngày 23/9/2024: 'Thúy Nga và Quang Lê sau thời gian kết hợp đã chính thức có bầu', nữ danh hài chia sẻ. Vợ cũ đăng đàn khi Hiệp Gà công khai bạn gái mới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 23/9/2024:

Tin sao Việt hot 23/9/2024: Hiệp Gà và vợ cũ thứ 3 - Diệu Thuý có chung một cậu con trai.

Sau khi chia tay, cả Hiệp Gà và vợ ba đều có hạnh phúc mới, riêng nam danh hài nhận nuôi con trai. Vì thế Diệu Thúy thường xuyên gọi điện hỏi thăm con trai và tình hình của Hiệp Gà. Biết Hiệp Gà có bạn gái mới, vợ cũ liền chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu ai mới đẹp hơn tao yêu ngay con mắt lác. Xem được mấy hôm".

Hiệp Gà bên bạn gái mới bất chấp nhận xét của vợ cũ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thuý Nga đăng ảnh bên đồng nghiệp Quang Lê với khung cảnh một dàn bầu và chia sẻ hài hước: "Và em nó chính thức có... (cùng icon bà bầu). Thúy Nga công bố: "Thúy Nga và Quang Lê sau thời gian kết hợp đã chính thức có bầu... Anh ơi, anh muốn có mấy con?". Quang Lê nói là: "Nhà anh ba anh có 6 con rồi". Nữ danh hài còn dí dỏm: "Đẻ con sao cho con hát hay như Quang Lê và hài hước như mẹ nó". Tuy nhiên, đây chỉ là tâm sự đùa vui của hai nghệ sĩ. Từ trước đến nay Thúy Nga và Quang Lê có mối quan hệ thân thiết, coi nhau như người trong nhà.

BTV Quang Minh chia sẻ: "Tuần mới, với nhiều dự định mới, ý tưởng mới và những chuyến đi mới. Chúc nhà mình những điều tốt đẹp nhất ạ".

Con gái Duy Mạnh - Thu Cầm đăng ảnh và viết: "Ai biết thì biết, không biết thì biết. Chứ tui không nói đây là bạn gái của bố tui đâu".

Ca sĩ Mỹ Lệ post ảnh cũ: "Lục trong kho của ngôi nhà cũ nhặt được nguyên album hình năm 2002! Chẳng nhớ lúc đó chụp phim hay đã có digital nữa, mà xinh và trong veo".

Tiến Luật chúc mừng sinh nhật Thu Trang: "Hi bé yêu! Ngày hôm nay ta cùng hợp hoan nơi đây… Sinh nhật vui vẻ và thành công trong mọi dự định nha Bé! Mỗi năm yêu anh hơn một chút và lương tăng thêm 1 chút. Năm nào cũng là câu Sinh Nhật Em Anh Tặng Gì Vậy? Năm nay sinh nhật cảm xúc lạ quá khi hai đứa trong một hoàn cảnh vui quá trời vui Em hen. Anh vừa tặng thêm những yêu thương để ngày ngày Em phải để mắt tới. Anh chỉ mong những dự định và hoài bão của Em đều thành công nhé".

Lương Thu Trang check-in trong thang máy: "Khi mọi người nhìn thấy bức ảnh này chắc chắn không phải do em chăm chỉ".

Bảo Thanh bên cây khế nhà trồng: "Diễn xong là người nghệ sĩ dọn phục trang về nhà ngay để ra ban công ngắm khế hưởng gió thu… lang thang làm gì lại lạc đường".

Dàn diễn viên "Đi Giữa Trời Rực Rỡ" tương tác: "Họ quyết định mukbang lúc 12 rưỡi đêm".

Anh Tú đến ủng hộ đêm diễn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh: "Một buổi chiều Tam Đảo với gió lạnh và mưa. Cuối cùng thì thời tiết cũng không còn thử thách nữa để các khán giả được hoà mình cùng đêm nhạc rất ý nghĩa của anh Duy Mạnh và Tuấn Hưng.

Những nụ cười và cái ôm thật chặt cũng nói lên nhiều điều trong đêm nhạc này và quan trọng nhất là tấm lòng của nghệ sĩ ban tổ chức và tất cả các khán giả đã mua vé ủng hộ để chương trình có thể giúp được những người dân bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ vừa qua".

"Ảnh hôm qua trước giờ diễn, đi cổ vũ anh nhà đây ạ", bà xã Tuấn Hưng viết.

Sau đêm diễn, ca sĩ Tuấn Hưng cũng trở về nhịp sống đời thường: "Ánh đèn sân tắt lại quay về với cuộc sống hàng ngày và đây là ánh sáng của đời tôi. Tuổi thơ các con không cần gì ngoài tình yêu thương của Cha Mẹ".

"Có những lúc anh mơ được gặp lại em lúc ban đầu. Có những lúc mình chợt nghe, tình như giấc mơ qua", nhiều lần đổ vỡ diễn viên Việt Anh vẫn khao khát yêu đương.

Hoa hậu Kỳ Duyên về quê hậu đăng quang: "Lên đường về với quê hương Nam Định thân yêu".

MC Nguyễn Hoàng Linh dậy sớm ghi hình: "4h sáng lóc cóc dậy, cưỡi con ngựa sắt đến trường quay, ướt như chuột lột cả người lẫn ngựa. 6h30 sáng vẫn xin là lung linh, rạng rỡ đón quà thu với bạn dẫn Ngô Công Lưu. Về đến nhà, khua xong một đống việc, 10h lên đánh thức đàn con thơ mà lòng rộn ràng, phấn khởi lạ kỳ...Tuổi 40 vẫn thấy mình có ích! Và có một niềm vui mang tên... mùa thu!".

Lê Dương Bảo Lâm ghi hình cùng Tiến Linh: "Trời ơi... mũi sữa ba ơi... nó nhận hồi muốn luân hồi luôn hà... cái dây lòng thòng đó không phải nước mũi... mà là cọng bánh canh chiều Diễm ăn chưa kịp tiêu mà mà Tiến Linh lấy lại rồi".

Tạo hình của Chí Trung trong phim "Độc Đạo".

Hải Băng bên con gái: "2 chị em thân nhau lắm. Mà nhiều lúc tính tình hơi trái xíu thôi".

Nghệ sĩ Bùi Bài Bình đón sinh nhật và cám ơn đến người thân và bạn bè đã nhớ đến ngày đặc biệt của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới