SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/4: Bằng Kiều đau xót báo tin người thân qua đời, loạt sao Việt chia buồn; Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng sau tin đồn bị Đạt G 'đi đường quyền'

Thứ bảy, 02/04/2022 08:29

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/4/2022: Ca sĩ Bằng Kiều thông báo trên trang cá nhân về việc người thân vừa qua đời, dàn sao Việt lên tiếng chia buồn. Bị lôi vào ồn ào với tình cũ Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư lên tiếng ngay trong đêm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/4/2022:

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bằng Kiều đăng tải bức ảnh hình hoa sen màu đen kèm theo dòng chia sẻ đau buồn thông báo về tin tức qua đời của người thân. "Mợ lên thiên đàng với bà với bố và anh Thắng, anh Lợi. Cả nhà yêu mợ", nam ca sĩ viết. Theo đó, người thân qua đời mà nam ca sĩ Bằng Kiều đề cập đến chính là mợ của anh. Mặc dù đau lòng trước tin người mợ yêu quý mất, nhưng nam ca sĩ vẫn cảm thấy may mắn vì trên thiên đàng còn có bà, có bố và anh Thắng, anh Lợi, nên mợ sẽ không cô đơn.

Có thể thấy, Bằng Kiều dành tình cảm vô cùng sâu sắc cho người mợ mới mất trên. Ngoài dòng trạng thái tiếc thương trên, giọng ca Cơn mơ băng giá không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về sự qua đời của người mợ trên. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Vũ Hà, Thanh Thảo... với hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình Bằng Kiều, đồng thời hy vọng nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau mất người thân này.

Tối 1/4, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Đạt G "đi đường quyền" với Cindy Lư khi cả 2 có mặt tại 1 quán bar vào tối 31/3. Thậm chí netizen còn có cả clip anh chàng xô xát với ai đó trong quán, khiến nhiều người phải can ngăn.

Tuy nhiên theo nguồn tin của chúng tôi, Đạt G ẩu đả với người khác đi cùng team Cindy Lư, không phải như lời đồn. Dẫu vậy hội hóng hớt vẫn bất chấp lan truyền tin đồn khắp nơi, khiến nhiều người tò mò. Không để dân tình phải bàn tán thêm, Cindy Lư đã lập tức lên tiếng ngay giữa đêm 1/4 - rạng sáng 2/4. Trên story, vợ cũ Hoài Lâm viết: "Dạ không phải em, không liên quan đến em. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ".

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/4/2022: "Chị em khuyên tôi nên tập “yếu đuối” để có được hạnh phúc. Tôi nhẹ nhàng đeo cặp kính, nhìn xa xăm và từ tốn trả lời: 'Với điều kiện, anh ý phải là “Anh hùng” các chị em ạ!' Dạ, A nào tên Hùng liên hệ với em", Thanh Hương chia sẻ.

Song Luân hào hứng khi gặp gỡ gia đình nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. "Cuối cùng Bố Mẹ của Crush tui cũng dẫn Em đến gặp tui... Xin cảm ơn Đại Gia Đình đã ghé thăm quán nhỏ".

"Sáng giờ thấy ai cũng có người yêu với chửa nhỉ!", Văn Mai Hương cho biết.

Tú Vi cùng người thân tổ chức sinh nhật cho ái nữ. "Mừng Sinh Nhật em bé năm nay lên 4 tuổi nha! Bình yên, hạnh phúc, vui tươi nha em bé ơi!"

"Có ai nhận ra sự bất thường trong tấm ảnh này không?", Thanh Bình hỏi dân mạng.

Võ Hạ Trâm phân trần trước tin đồn vợ chồng cô rất giàu. "Người ta nhìn vào em nói rằng chồng em giàu lắm. Người ta nhìn vào chồng em nói rằng em giàu lắm. Nhưng… Hai đứa em không ai giàu hết. Tụi em vẫn rất cố gắng siêng năng chăm chỉ làm lụng và tiết kiệm để lo cho cuộc sống đủ đầy hơn. Với tụi em chỉ cần cuộc sống mỗi ngày thật vui, đủ ăn, đủ mặc … vậy là hạnh phúc rồi. Có chăng sự giàu có chính là ở cái tình cảm, cái năng lượng mà 2 đứa dành cho nhau, cho gia đình và cho những người xung quanh. Và giàu nghèo không quan trọng, quan trọng là cả 2 có nhau, cùng nhau xây đắp, luôn bên cạnh làm chỗ dựa cho đối phương đúng không cả nhà?"

"Thế này đã đủ nương tựa", Trang Nhung cà khịa drama "nương tựa" của Hiền Hồ.

Huy Khánh đăng ảnh bên bà xã và viết: "Ghép ảnh với người khác là xưa rồi... ghép ảnh cưới với vợ mới là lạ nè. Tức chứ, đi chụp mà hỏng rủ!"

"Tụi nó nghĩ sao nói em chụp hình bắt chước phong cách cô ca sĩ Kim Ngân. Mèn ơi, tui nhìn cái hình thấy cũng giống thiệt chứ. Cảm ơn Fan đã gởi cho Thúy Nga xem 2 cái hình mà tui cười muốn vỡ ruột. Ai nghĩ ý tưởng này ra hay đó. Tụi nó ghét em mà nghĩ ý tưởng rất hay luôn nè!", Thúy Nga cười ra nước mắt khi được fan gửi bức ảnh có phong cách tạo dáng y hệt Kim Ngân.

Thảo Trang tận hưởng ngày cuối tuần. "Thôi cuối ngày rồi. Xả vai thôi. Hôm nay hốt được mẻ cá to vật vã. Tôi vẫn ở Sài Gòn".

"Chính thức lên Ông Ngoại", chia sẻ của nhạc sĩ Tú Dưa khiến nhiều dân mạng tò mò lẫn hoang mang.

Bảo Thanh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái: "Ngoài kia mưa lạnh em không biết. Sau cánh cửa nhà là bình yên!"

"Mình cũng có Huyn Bin của lòng mình nè. Hai vợ chồng đặt chân đến cầu Münsterbrücke ở Zurich, một trong những cảnh quay của Hạ Cánh Nơi Anh. Hạ cánh nơi anh này cái lồi ra em bé 5 tuổi. Hôm qua đám cưới của Son Ye Jin và Huyn Bin, làm mình nhớ Thụy Sĩ dễ sợ. Đến Zurich ngày mưa mây giăng mịt mù, buổi sáng uống 1 cốc chocolate nóng. (Thụy Sĩ nổi tiếng về chocolate ngon), nhờ uống 1 cốc này mà về sau mình có sở thích này luôn, tiết trời se lạnh đi dạo bờ hồ. Mong chờ những chuyến đi tiếp theo khi khỏe nè", Á hậu Diễm Trang tận hưởng chuyến đi cùng ông xã và con gái.

Đông Hùng về dáng sau thời gian chăm chỉ ở phòng tập. "Đã về mốc cân nặng mong muốn. Đó là một hành trình không mấy dễ dàng. Nhưng Hùng tôi đã làm được. Những ai từng 'body samsung' tôi, thấy sáng mắt chưa".

"Giận được trai đẹp dỗ cũng đỡ", con trai ra sức dỗ khi bị mẹ Trà My giận dỗi.

Dương Mỹ Linh đăng bộ hình đẹp đánh dấu tuổi 40. "Trở Thành Phiên Bản Tốt Nhất Của Chính Mình Bắt Đầu Từ Con Số 40!"

"Trong cuộc đời mỗi người nên có ít nhất 1 lần vì người khác mà quên đi chính mình. Không màng đến kết cục, không mong có kết quả, không mơ sẽ dắt tay nhau đến cuối cuộc đời, thậm chí không mong người ấy động lòng mà đáp trả, mà chỉ hy vọng trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi xuân, có thể gặp được một người khiến ta sống dốc lòng như thế!", chia sẻ của Đào Hoàng Yến.

Tuấn Hưng khoe thành quả giảm cân: "Luyện tập kiên trì không bao giờ là muộn. Giảm được hơn chục cân cũng khó nhưng không phải là không làm được. Ngày mới, tháng mới ấm áp. Hạnh phúc và may mắn nhé cả nhà!"

"Không bao giờ nghĩ là gầy tận 30 kg còn vợ thì Dương Phạm thì tăng 30 kg cho bộ phim "Tiếng vẹt hót trong bụi hoa ...". Phim sẽ dự thi tại giải Vật Nhau toàn quốc. Hồi hộp chờ đợi quá!", diễn viên Minh Tiệp đăng ảnh ghép hài hước của 2 vợ chồng trong ngày Cá tháng tư.

Hạnh Sino nhắn nhủ ai đó: "Muốn có chỗ đứng trong xã hội này. Thì đừng có ngồi ghế".

"Hôm qua mới cạo râu!", Hứa Minh Đạt cực ngầu với diện mạo mới.

NS Chí Trung cùng bạn gái Á hậu tình tứ check-in tại trời tây. "Người phương xa chúc cả nhà may mắn!"

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới