SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/12/2018: Lý do Ca sĩ Đinh Hiền Anh chọn chồng hơn nhiều tuổi, 'không lấy đại gia trẻ'; NSND Khải Hưng lên tiếng khi Chí Trung cho rằng Táo Quân nên dừng lại

Thứ hai, 24/12/2018 10:21

Cập nhật tin sao Việt ngày 24/12/2018: Từng không có ý định lập gia đình lần hai, ca sĩ Đinh Hiền Anh tiết lộ lý do khiến bản thân thay đổi khi chọn chồng hơn nhiều tuổi làm chồng. NSND Khải Hưng lên tiếng khi Chí Trung cho rằng Táo Quân nên dừng lại sau hành trình 15 năm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/12/2018:

Siêu mẫu Hà Anh tạo dáng chụp ảnh cùng con gái đáng yêu.

Khánh My vui đùa với tuyết: "Merry Christmas Everyone. Giáng Sinh an lành hạnh phúc nhé cả nhà".

Con gái của diễn viên Mai Phương vui vẻ khi được ông già Noel đến nhà tặng quà.

Diễn viên Hiền Mai check in ở Đài Loan: "Xin cám ơn những tình cảm yêu thương ấm áp, những lời chúc mừng chân thành mà anh em bạn bè và mọi người thân yêu đã dành cho mình ngày sinh nhật! Mình thực sự hạnh phúc vì hiểu được hạnh phúc giản đơn thôi: Chỉ từ tấm lòng đến với tấm lòng.... Chỉ vậy thôi là đủ cảm được cuộc đời thật đẹp. Giờ thì tạm xa Sài Gòn và hẹn gặp ngày rất gần! Chúc mọi người thân yêu mùa Giáng sinh an lành và Năm mới tràn trề niềm vui".

Sau khi mẹ qua đời, Huy Khánh đăng ảnh trên trường quay cùng lời tâm sự: "Kể từ nay mỗi bước đường con đi sẽ luôn có mẹ soi sáng".

MC Trấn Thành gửi lời chúc Noel đến fans: "Chúc cả nhà 1 mùa Giáng Sinh long lanh và nhiều niềm vui nè".

Lan Phương cùng chồng con đón Noel: "Mẹ và daddy đều bận tối mắt tối mũi. Mẹ không có thời gian mà cập nhật facebook nữa. Mãi hôm qua mới có dịp cả nhà đi chợ cùng nhau để chuẩn bị cho Giáng sinh đầu tiên của em. Mê sách nấu ăn nhiều màu sắc của mẹ lắm, lớn lên sẽ biết nấu ăn sớm chứ không vụng về như mẹ đâu".

Trúc Diễm vui đùa trên bãi biển Thái Lan: "Góc sống ảo trăm tấm, hôm nay mình ra đảo để chuẩn bị đi lặn biển ngắm cá và san hô , hy vọng sẽ gặp được Nemo và Nàng Tiên Cá".

Sau khi đi viếng NSND Anh Tú, đạo diễn Trần Lực chia sẻ trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt nghệ sĩ Anh Tú. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài năng, luôn say, đăm đắm với sân khấu. Chúc bạn về nơi xa ấy thảnh thơi, hạnh phúc".

Thanh Thúy vác bụng bầu đi chơi: "Làm mẹ là điều tự hào và hạnh phúc của tất cả muôn loài".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ trải lòng: "Năm nào vào đúng lúc Noel cũng được tặng một cơn bệnh. Vào lúc này mới nhận ra: có bao nhiêu tiền, có nổi tiếng bao nhiêu, hột xoàn bao to thì cuối cùng cũng chỉ : muốn thở bằng hai lỗ mũi, đi bằng hai chân nhìn bằng hai mắt, và cảm nhận bằng cả trái tim mà không có sự kỳ thị nào. Lúc bệnh thật khó làm được những điều đó! Xin cảm ơn bề trên đã cho con một cuộc sống bình yên và tràn đầy yêu thương từ gia đình cũng như khán giả và bạn bè. Merry Christmas Cậu bé lạc lỏng giữa mùa Noel.

Tin sao Việt ngày 24/12/2018: "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà xinh đẹp giữa tiết trời lạnh giá Châu Âu. Được biết, trong thời gian này, nữ ca sĩ đang đi du lịch cùng gia đình.

Nghệ sĩ Thu Quế và diễn viên Kiều Anh duyên dáng chụp ảnh áo dài.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng hơn tuổi

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, ca sĩ Đinh Hiền Anh từng không có ý định lập gia đình lần thứ 2. "Lúc đó, tôi nghĩ cuộc sống theo hướng tiêu cực nhưng rồi không ai biết trước mọi thứ sẽ như thế nào. Tôi nghĩ con người ai cũng có số phận cả", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, người chồng thứ hai đã khiến nữ ca sĩ thay đổi: "Anh làm bạn với tôi trước và chính vì có thời gian làm bạn với nhau nên chúng tôi rất hiểu nhau. Anh hiền lành chân chất và có trách nhiệm với những gì mình làm. Tôi sống hướng thiện, thương người nên khi gặp anh rất đồng cảm.

Chúng tôi làm bạn khoảng 3,4 năm và mãi sau này mới nảy sinh tình yêu. Nếu tình yêu không quá lớn và không đi lên từ tình bạn thì chắc tôi sẽ không bao giờ lấy anh đâu.

Nhiều người chơi với tôi hay hỏi, "tại sao không lấy đại gia trẻ trung phong độ?". Nhưng họ không biết là tôi chỉ cần tình cảm và sự đồng cảm ở người đàn ông mà thôi.

Thật sự tôi thấy ấm lòng khi có người đàn ông như anh ở bên cạnh. Còn tôi là một người đàn bà rất cá tính, không bao giờ tiêu tiền của đàn ông. Tôi là người có bàn tay và khối óc, luôn luôn thích kiếm tiền để làm sao mình tiêu thoải mái nhất.

Mặc dù anh lớn tuổi hơn tôi và cũng sắp nghỉ hưu nhưng tôi yêu anh thật lòng và khi ở cùng nhà tôi lại càng yêu anh nhiều hơn. Anh làm tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh không chỉ dân dã, hiền lành, nấu ăn ngon còn phụ giúp tôi dọn dẹp nhà cửa.

Tính tôi tham mà ngoài kinh doanh vẫn cố đi hát để kiếm thêm tiền làm từ thiện nên nhiều khi lao đi làm quần áo chưa kịp để gọn gàng nhưng khi về tôi đã thấy anh gấp và treo lên hết. (Theo Thời Đại)

Ca sĩ Phương Thanh thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải đoạn tin nhắn tỏ tình: "Em muốn nói là em yêu chị nhưng không phải chị gái mà như một người con gái. Chị đừng lấy tuổi của chị ra làm rào cản em nữa. Chị làm người yêu em nhé". Phương Thanh còn tiết lộ đây là đoạn tin nhắn tỏ tình của "chồng" dành cho cô. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng hỏi fans cách tỏ tình này có đáng yêu hay không?

Khi được hỏi: "Ngay sau Táo Quân lên sóng giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, nghệ sĩ Chí Trung có nói về việc Táo Quân nên dừng lại sau hành trình 15 năm, ý kiến này cũng được một bộ phận khán giả đồng tình. Ông nghĩ sao?

Người được cho là khai sinh ra Táo Quân là NSND Khải Hưng, nguyên giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình chia sẻ: "Chí Trung nói vậy là không thật. Tôi dám nói là không có Táo Quân thì cũng không có Chí Trung đâu. Hoặc anh ấy nói vậy cũng là để PR ". (Theo Zing)

Phùng Ngọc Huy chụp ảnh cùng Đan Kim khi tham gia một sự kiện tại Mỹ.

Hiếu Hiền chia sẻ: "Chúc gia cả thế giới đón giáng sinh vui vẻ và an lành nha! Chúc ba mẹ con yêu quái luôn vui khoẻ và thương ngưu ma vương này ngày càng nhiều nha".

Hiền Thục viết trên trang cá nhân: "Nâng ly, cảm ơn đôi giày thể thao của em. Đã điên cuồng chạy vì tình yêu những tháng năm này...".

Lương Mạnh Hải qua góc chụp của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cả hai đã cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng.

BTV Quang Minh nhắn nhủ với fans: "Các bạn muốn nhận quà gì mùa Giáng sinh này thì nói ngay đi... Mai đi mua còn kịp".

Nghệ sĩ Chiều Xuân viết trên trang cá nhân: "Em chúc cả nhà một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Em cứ ngỡ đang mơ khi lạc vào khu vườn này".

Tuấn Hưng đi đánh golf vào sáng sớm: "Dậy sớm và cố gắng ...chưa bao giờ là muộn. Chắc chắn sẽ là 1 ngày bận rộn. Nên tranh thủ tập từ sớm".

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp đưa con đi chơi Noel.

Đinh Phương Ánh tiết lộ: "Ngủ 1 giấc thức dậy thấy đang ở 1 nơi nào xa lắm....đất khách quê người nhớ đồng bào quá phải up tấm hình gợi nhớ mới được".

Mẹ con Diệp Chi chụp ảnh giữa vườn hoa cẩm tú cầu. Nữ MC chia sẻ: "Lạc giữa muôn hoa là quên hết tất cả. Cùng em yêu tận hưởng những ngày nghỉ đáng giá cuối cùng của năm. Làm thì hết sức mà nghỉ ngơi thì cũng xin là dừng hết mọi công việc".

MC Vân Hugo chúc mừng 40 năm ngày cưới của bố mẹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)