SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/2: Hình ảnh Mạc Văn Khoa sau khi xăm môi; Mai Phương Thúy đăng ảnh mới sau khi nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 24/02/2023 10:42

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/2/2023: Mạc Văn Khoa điển trai hơn hậu xăm môi. Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tươi tắn sau khi nhập viện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/2/2023:

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng khuyên các mẹ bỉm không nên vội vàng trong hành trình phát triển của con: "Luôn tôn trọng từng mốc phát triển của con! Các ba mẹ đừng nôn nóng nha! Khi con cảm thấy mình đủ cứng cáp và tự tin là con sẽ đứng lên đi rồi chạy với vận tốc ánh sáng luôn ạ". Hiện tại, chia sẻ này của cô nàng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào chiều ngày 24/2, trên trang Instagram cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải một đoạn clip về nhóc tì nhà mình và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Theo đó, cậu bé đã bắt đầu biết chạy khi đang mang giày trên chân. Nhìn những bước chập chững đầy đáng yêu của nhóc tì, khán giả đã không khỏi thích thú. Có thể thấy, vì được mẹ nuôi nấng kỹ lưỡng nên quý tử nay đã rất cứng cáp và sở hữu thân hình mũm mũm hết nấc. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Lần đầu cục cưng đi trên giày nên rất cẩn trọng. Ở nhà đi chân không con đã chạy được luôn rồi ạ".

Vào chiều ngày 24/2, những tin đồn xoay quanh việc bản quyền Miss World đã không còn được nhà Sen Vàng nắm giữ đã gây xôn xao cõi mạng. Cụ thể hơn, dân tình đã truyền tay nhau những hình ảnh logo của Miss World bất ngờ xuất hiện trên chiếc vương miện của cuộc thi Hoa khôi áo dài. Điều này đã khiến fans sắc đẹp bàn tán liên tục.

Cho đến mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải một bài viết mới trên trang cá nhân. Theo đó, "dì Dung" xác nhận đơn vị Sen Vàng vẫn đang nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss World. Phạm Kim Dung cũng nhấn mạnh: "Công ty Sen Vàng đã, đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của Miss World hiện tại và lâu dài với hợp đồng đã ký kết giữa chúng tôi và tổ chức Miss World. Hiện nay có những thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội nhằm mục đích câu view về việc thâu tóm của các tổ chức khác, Sen Vàng mất bản quyền Miss World Việt Nam".

Diễn viên Huỳnh Đông dành thời gian bên con: "Chỉ mong... sau này khi nhớ về tuổi thơ, con sẽ luôn thấy có hình bóng của cha".

Lương Thùy Linh tự nhủ: "Cuộc đời là một chuyến tàu chứ không phải sân ga".

"Cứ đâm đầu tiến về phía trước thôi… đúng sai tính sau", Noo Phước Thịnh chú thích hình.

Diễn viên Thanh Hiền chính thức trở thành công dân Mỹ.

Anh Tú bắt trend vác vợ trên vai, khẳng định: "Siêu ghiền vợ gặp siêu vợ".

Vợ chồng Đăng Khôi đi du lịch Phú Quốc.

Bạch Lan Phương rủ bạn gặp gỡ, không cho Huỳnh Anh đi cùng: "Thời tiết đẹp quá. Cần lập team ra đường đi cafe nè các bạn ơi. Không biết chụp ảnh cũng không sao, nhưng biết chụp ảnh là một lợi thế. Đặc biệt không được chê mình xấu, để mình cho Huỳnh Anh ở nhà mới được".

Jun Phạm ở Quy Nhơn, Bình Định: "Đến đây gió mạnh đến nổi muốn thổi bay cái eo nên gọi là Eo Gió".

Tin sao Việt ngày 24/2/2023: Biểu cảm cực hài của con gái Đông Nhi khi thấy bố mẹ chụp ảnh tình cảm.

Vy Oanh gặp lại Lệ Quyên: "Hai chị em mềnh. Ngày mai 11h em lại có chiếc MV xinh xinh tặng cả nhà nha".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Pumpe đã khoe loạt ảnh trong buổi đại tiệc hồ bơi tại biệt thự của mình và Mạc Văn Khoa. Bà xã nam nghệ sĩ hài diện bikini cực chất với tông màu xanh mát mắt cực bắt trend và phô diễn trọn vẹn hình thể chuẩn như người mẫu. Với đường cut out táo bạo, Vy Pumpe để lộ hình xăm chữ rất ấn tượng ở phần eo.

Sánh đôi bên vợ, Mạc Văn Khoa cũng chọn quần bơi tông nổi bật. Anh ghi điểm với kiểu tóc và màu tóc thời thượng. Điều đáng nói là sau khi xăm môi, nam nghệ sĩ hài trông điển trai hơn hẳn, trông anh không thua mỹ nam nào của showbiz. Dân tình phải xuýt xoa vì từ ngày được vợ chăm chút ngoại hình, anh đã lột xác hoàn toàn so với vẻ quê mùa và kém sắc trước đây.

Con gái Pha Lê bị cô giáo phạt khi quậy nghịch ở lớp: "Thanh niên nghiêm túc bị cô giáo phạt bắt ngồi tĩnh tâm vì quá tăng động".

"Ông chú Bờm và chị của hắn", ca sĩ Hiền Thục chụp ảnh cùng thú cưng.

Á hậu Kiều Loan check -in ở Đà Nẵng: "Chào buổi sáng. Em yêu anh nhiều hơn ngày hôm qua".

Bình An nói với con trai trong phim "Đừng làm mẹ cáu": "Ông Voi chỉ được cái giống bố, chỉ thích người xinh".

Lâm Bảo Châu tung bộ ảnh mới: "Theo năm tháng ta mang cả ánh nhìn thay đổi thời gian".

Võ Hoàng Yến khen bạn trai chụp ảnh có tâm: "Tôi đang đi nghỉ & chồng tôi là nhân viên của tôi. Thật tuyệt khi đối tác của bạn biết cách chụp một bức ảnh đẹp".

MC Trấn Thành gặp Hồng Ngọc: "Hội ngộ bà chị đáng yêu của em - ca sĩ Hồng Ngọc, cùng 3 trai đẹp Sài Thành".

Từng khiến fan lo lắng vì nhập viện cấp cứu, nay Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khỏe lại và được ra viện.

Ngày đi làm, tối về Ngọc Trinh dạy cháu gái học. Đăng clip trên Instragram cá nhân "Nữ hoàng nội y" lộ ảnh kém xinh và có phần xuề xòa.

Loạt ảnh hậu trường của Lê Bê La khi chụp hình: "Để có được 1 tấm hình đẹp cần nhiều yêu thương lắm đa. Thích quá ạ. Một ngày làm việc say mê luôn".

Nghệ sĩ Tự Long cùng người thân cùng "Về đất thiêng Yên Tử".

MC Đại Nghĩa tự nấu món chay tại nhà: "Pate chay nữa nha, cách làm mới nữa. Mỗi lần tui nấu ăn là tui lại làm kiểu mới mặc dù nội dung món thì là cũ. Vậy mới phong phú, mới ngon chứ. Ăn chay ngon mà dễ làm nữa nè".

Đan Trường rèn luyện sức khỏe để có thể chạy show: "Không có gì oải bằng bị trái múi giờ ,ngược hẳn luôn không làm gì được, bần thần, thất thần, tâm thần. Cố tập thể dục để lấy năng lượng cho show ngày 24 tháng 2".

Thuý Diễm nũng nịu chồng: "Thần thiếp vẫn muốn được cho đi biển chơi".

Hoa Hậu Phạm Hương tận hưởng thú vui ở Mỹ: "Ngày trượt tuyết".

Quỳnh Thư viết: "Khi bạn không mong đợi gì nữa. Có thể mọi thứ sẽ đến như mong đợi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới