SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/4/2019: NS Hương Lan tiết lộ về cuộc trò chuyện với Anh Vũ trước khi mất, MC Tuấn Tú bị 'dằn mặt' vì kể xấu vợ là phù thủy

Thứ ba, 02/04/2019 09:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 2/4/2019: NS Hương Lan tiết lộ về cuộc trò chuyện với Anh Vũ trước khi mất, MC Tuấn Tú bị "dằn mặt" vì kể xấu vợ là phù thủy.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/4/2019:

Sau gần 6 năm kết hôn, MC Tuấn Tú và vợ dường như vẫn vô cùng tình cảm khiến cho bao người phải ghen tị. Bằng chứng là mới đây, nhân dịp dự họp báo ra mắt phim, đánh dấu cột mốc quay trở lại showbiz của Tuấn Tú, nam MC đã không ngần ngại "kể xấu" vợ mình.

Cụ thể, anh cho biết gia đình mình ở nhà có cách giáo dục con rất thú vị, hai vợ chồng, một người sẽ đóng vai thiên thần, một người sẽ đóng vai phù thủy. Và anh là thiên thần, còn vợ anh ở nhà chính là bà phù thủy.

Sau khi chia sẻ dưới bài đăng kể xấu bà xã này, ngay lập tức nhân vật chính đã xuất hiện. Thanh Huyền liền thả một bình luận ẩn chứa cảm xúc khó đoán: "Thật sự?", cùng icon mặt cười bí hiểm làm cho ai ai cũng phì cười thích thú trước độ đáng yêu của cặp đôi.

Tuấn Hưng nhớ vợ nên đăng hình cũ để ngắm.

Ca sĩ Thu Thủy thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi để có nhan sắc hoàn hảo hơn.

Thúy Diễm cho biết chồng và con là gia tài của cô.

Tú Vi cho biết ngày này năm ngoái con đầu lòng của cô đã chào đời.

Sau khi nhận thông tin Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Hương Lan chia sẻ: "Tối chủ nhật .... em ôm chị 2 và nói là muốn đi chơi mà không ai đưa đi ... chị 2 đưa em đi nha! Hương Lan đưa em số điện thoại và có nói sau show em gọi chị ... chị sẽ dành thời gian đi chơi với em một ngày. Show vừa xong đêm trước ... sáng hôm sau em đột ngột ra đi. Hương Lan xin gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân và bạn bè của Anh Vũ. Chào em nhé, em đến chốn bình an! Ảnh hai chị em chụp cùng nhau đêm trước".

Vợ cũ Bằng Kiều viết trên trang cá nhân: "Nghe hung tin nghệ sĩ hài Anh Vũ ra đi đột ngột tại Mỹ các anh chị em nghệ sĩ và khán giả vô cùng thương xót. Gia đình Anh Vũ mong muốn được đưa xác của Anh Vũ về Việt Nam nhưng lực bất tòng tâm. Chị Hồng Vân đang đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để có đủ chi phí đưa xác Anh Vũ về với mẹ của anh. Trizzie, Hoài Tâm, Leon Vũ và Bích Thảo xin được thay mặt cho chị Hồng Vân nhận tiền đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ cũng như các nhà mạnh thường quân ở bên Mỹ. Xin mỗi người một tay chung sức để đưa xác của danh hài Anh Vũ được về với Đất Mẹ. Hãy an nghĩ Anh Vũ nhé, em sẽ sớm được về bên mẹ của em thôi.

Nghệ sĩ Minh Nhí cũng tâm sự về người đồng nghiệp: "Tôi bàng hoàng quá. Tôi và Vũ thân nhau lắm, có với nhau biết bao nhiêu kỷ niệm, vui buồn, hờn giận, quan tâm, giúp đỡ, an ủi lẫn nhau đều không thiếu. Vũ gặp chuyện gì cũng gọi điện cho tôi.

Thế mà nay Vũ đi rồi. Thề có vong hồn của Vũ, cho tới thời điểm này, tôi và Hồng Vân là hai người gẫn gũi với Vũ nhất. Cô bạn thân của Vũ ở Mỹ nói, ngày hôm trước, Vũ đang ăn cơm thì gục xuống bàn ngủ gà ngủ gật. Cô ấy hỏi thì Vũ nói là mới uống 5 viên thuốc ngủ vì không ngủ được. Không biết tối đó, Vũ có uống thuốc ngủ nữa không mà Vũ ngủ luôn không dậy nữa.

Vũ uống thuốc ngủ nhiều lắm, mọi người nói mà Vũ không nghe. Tôi nhớ có lần tôi với Vũ đi lưu diễn, tôi không ngủ được, Vũ cho tôi 1 viên, nhưng tôi uống nửa viên là ngủ tới Mỹ mới thức dậy. Thế mà Vũ uống 5 viên.

Loại thuốc ngủ đó rất mạnh, lại có tác dụng phụ là mất trí nhớ nên tôi rất hạn chế dùng. Bữa đi quay Nailbiz đại chiến, thấy Vũ ngồi gật gà gật gù, tôi bảo Vũ đi bác sĩ khám, đừng uống thuốc ngủ nữa nhưng Vũ nói, không uống thuốc ngủ là Vũ không ngủ được. Vũ uống riết bị lờn thuốc nên tự tăng số lượng lên".

Nhân chuyến công tác trong Tp.HCM, MC Thành Trung tranh thủ thời gian đi chơi cùng con gái.

Ngọc Quyên hòa mình vào thiên nhiên ở California.

Diệp Hồng Đào đưa con đi tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh: "Máy bay thời nay không còn dùng chỉ riêng trong chiến sự mà còn dùng để tạo dáng chụp ảnh và cả trú mưa".

Ưng Đại Vệ đưa con đi ăn phở: "Tối người đẹp nói với ba là thèm phở dậu ... ăn nhanh rồi đi học thôi".

Gia đình Thúy Hạnh vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Tin sao Việt ngày 2/4/2019: Diễn viên Thu Quỳnh gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính: "Bánh bèo nào lạ hoắc".

Á hậu Diễm Trang đi chơi cùng con: "Julia của mẹ lớn rồi nhé, sắp giúp mẹ chăm em được rồi".

Sau khi sinh con thứ hai, Thanh Thúy có ba người giúp việc trong gia đình hỗ trợ. Ba người giúp việc được phân công nhiệm vụ cụ thể: mẹ nuôi của hai con nữ diễn viên phụ trách chăm sóc cu Tết và bé Cà Phê vào ban ngày, bao gồm các việc đưa đi học, lo ăn uống; một cô trẻ tuổi chuyên nấu nướng, dọn dẹp; người còn lại hỗ trợ Thanh Thúy những việc vặt cho cu Tết vào ban đêm. Hàng ngày, mỗi người tự giác hoàn thành đầu việc của mình và khi xong lại hỗ trợ người khác. Nhờ vậy mọi sinh hoạt trong gia đình Thanh Thúy nhanh chóng vào guồng ngay sau khi thành viên mới là cu Tết ra đời. Được biết, Thanh Thúy chi 26 triệu đồng mỗi tháng thuê 3 giúp việc

Diễn viên Kim Hiền duyên dáng diện áo dài: "Cuộc sống là cho đi và nhận lại bất ngờ hơn mình nghĩ! Thích cái cảm giác sống của những người đậm tình như vậy! Lâu rồi không quay MV cho ca sỹ nào, trở lại và hình ảnh vậy có ai ok không nào cả nhà ơi".

Phan Như Thảo bức xúc vì gặp một tổng đài viên quá sức chịu đựng khiến cô không xài grab nữa.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe cậu em trai: "Lâu rồi cho em lên sóng nhân ngày sinh nhật nè, nhìn nhỏ vậy đó mà biết suy nghĩ hết, thương lắm".

Thân Thúy Hà đưa con gái đi tiêm phòng: "Hôm nay cô ba bị chích ngừa 2 mũi khóc quá trời, ôm con trong lòng mà đứt ruột, không dám nhìn cây kim chích luôn, sao mình bị đau đớn kiểu gì cũng chấp hết mà thấy con đau trong lòng mình khó chịu gì đâu á"

Đông Nhi tiết lộ thực đơn nấu cho Ông Cao Thắng: "Thực đơn Nhi nấu cho Thắng hôm nay sẽ là các món: cá chép hấp bia, cá nướng giấy bạc, cá trê chiên giòn và cá kho tộ".

Nghệ sĩ Chiều Xuân đăng ảnh chụp cùng dàn diễn viên, đạo diễn "Chạy trốn thanh xuân": Lời nhắn “thống thiết” gửi đến các fan yêu quý của “Chạy trốn thanh Xuân”: Đừng đòi “đốt nhà” đạo diễn của chúng tôi mà tội nghiệp (Anh í dọn nhà đi hành tinh khác rồi). Các cụ vẫn nói “30 chưa phải là tết”, hết tập 35 hôm nay còn tập 36 ngày mai cơ mà. Chỉ còn 1 ngày nữa là kết thúc bộ phim rồi, lòng thấy bâng khuâng quá".

Khoe bữa cơm nấu vội nhưng MC Diệp Chi được khen ngợi quá đảm đang.

Vợ chồng Khởi My, Thanh Duy, Đại Nhân đi ăn cùng 'cô giáo' Cát Phượng.

Ca sĩ Lệ Quyên ngồi trên du thuyền sang chảnh ngắm cảnh: "Bánh bèo hiên ngang giữa mây trời".

Ca sĩ Thu Thủy selfie cùng Anh Thư: "Mình hợp nhau đến như vậy thế mới phải yêu nhau. Em yêu chị, vai đây cứ dựa vào em".

Mai Phương Thúy bị ốm sốt nên nàng Hậu đã không bay về Hà Nội theo dự định.

Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài hài hước chia sẻ: "Hãng hàng không gì mà kỳ cục quá...! em bay đi Hoa Kỳ... để gặp bạn trai của em, chồng chuẩn bị cưới của em. Bay từ sáng sớm tinh sương, bay được chút. Cái quá cảnh ở Đài Loan, đợi đến 7 giờ tối bay tiếp... Tưởng bay đưa em qua Mỹ luôn. Có ngờ đâu máy bay cứ bay vòng vòng rồi hạ cánh xuống... Tân Sơn Nhất. Em la làng hỏi sao kỳ cục vậy? Tui bay đi Hoa kỳ mà? Sao đưa tui ngược".

Trong một chương trình, Xuân Lan cho biết: "Cảm giác và linh tính là những thứ Xuân Lan thường xuyên vận dụng. Bất cứ một công việc nào, đối tác hay nhân vật nào xuất hiện mình đều phải dùng giác quan để cảm nhận người này có an toàn hay không, có đủ tin tưởng để làm việc hay không. Giác quan của Xuân Lan luôn là thứ để mình quyết định có nên nhận lời hay không với một dự án hay một bộ phim..."

Siêu mẫu nhớ lại một lần làm việc cùng ê-kíp tại Hà Nội khi nhận lời tham gia chụp ảnh ở khu phức hợp được dựng theo concept những ngôi nhà hoang. "7 giờ sáng Xuân Lan dậy, tự nhiên thấy hôm nay có vấn đề gì đó và mình không nên đến. Lúc đó tôi đưa ra đề nghị thay vì như vậy thì mình ra một tòa nhà của Pháp cũ ở ngay trung tâm. Mình chuyển địa điểm ra đó, chi phí phát sinh tôi tự lo vì hôm nay tôi cảm thấy không nên tới đó".

Xuân Lan kể tiếp: "Tới 1 giờ trưa, Xuân Lan nhận được tin 9h30 sáng ở chỗ đó bị sập, có một cô gái đã tử vong vì trần nhà của studio dựng bằng thạch cao bị sập xuống. Nguyên khu sau ngày hôm đó đã bị đóng vĩnh viễn vì nó đã cũ quá rồi mà mọi người cứ xây dựng lại"

Thiều Bảo Trâm giản dị đi ăn ốc mừng MV đạt triệu view.

Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn từ năm 2011, đến năm 2013 cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh về bé Gạo, nhưng toàn ở những góc máy khuất mặt. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện.

Chính vì điều này nên Thủy Tiên - Công Vinh mới vấp phải chỉ trích làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con. Đáp lại lời chê bai đó, Thủy Tiên đã chia sẻ rằng: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

"Rất nhiều lời gièm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao. Tôi đã quen với lời gièm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi" - Thủy Tiên cho biết thêm. (Theo Helino)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới