SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/4: Lan Khuê bất ngờ chia sẻ 'mới kết hôn' với người đàn ông này; Vũ Cát Tường tiết lộ Thiều Bảo Trâm 'vừa chia tay, đang thất tình'

Chủ nhật, 24/04/2022 09:52

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2022: Chia sẻ mới của Lan Khuê lại khiến mạng xã hội rần rần dậy sóng. Tại đêm nhạc, Vũ Cát Tường đã có tiết lộ bất ngờ về nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/4/2022:

Trong một đêm nhạc mới đây, bên cạnh những tiết mục chất lượng, sự xuất hiện của ca sĩ Thiều Bảo Trâm gây chú ý. Cô và chị gái Thiều Bảo Trang đã đến chương trình từ sớm. Sau khi show diễn ra hơn một nửa, ca sĩ Vũ Cát Tường gây chú ý khi chia sẻ: "Tôi có một người bạn, thời gian quen nhau lên đến một thập kỷ. Vậy mà khi cô ấy yêu, cô ấy từ giã hội bạn độc thân, nhắn tin rủ rê không bao giờ được. Cho đến khi vũ trụ bắt cô ấy và bạn trai chia xa, cô ấy nhắn tôi: Tường ơi, sao em nghe nhạc Tường thấy buồn và đau quá! Hôm nay, khi đã độc thân, lần đầu tiên cô ấy đến xem concert của tôi. Vâng, Thiều Bảo Trâm, tôi tố cáo bạn!". (Theo Vietnamnet.vn)

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2022: "Vài hình ảnh xinh xinh trước sự kiện tối qua. Có một sự mũm mĩm không hề hè nhẹ nha", Jennifer Phạm chia sẻ ảnh hậu trường cực xinh đẹp.

Phan Đinh Tùng đưa vợ con đi ăn cuối tuần: "Pizza time cùng vợ iu và con cưng".

"Dân chơi hệ Doraemon", Hiền Thục trẻ trung với tuổi thực ngoài 40.

Hồng Đăng check-in sân golf: "Người ta thấy nắng thì vào nhà còn mình thấy nắng lại lao ra. Nghề gì mà oái oăm. Hồi xưa mình trắng như trứng gà bóc luôn, giờ đen đi bao nhiêu".

"Mình đã trở lại với ánh đèn sân khấu tuyệt vời. Tối nay, “Bản Danh Sách Điệp Viên” sẽ được trình diễn tại Nhà Hát Lớn - một vở kịch mà trước đây, khi được xem bản diễn của Đoàn kịch Công an - mình đã thầm ước ao được diễn một lần. Và ngày hôm nay, ước mơ đó đã trở thành hiện thực như một mối duyên lành!", Bảo Thanh háo hức khi được trở lại sân khấu kịch.

Nghệ sĩ hài Vượng Râu cho cặp song sinh đáng yêu lên sóng: "Vâng! Tôi chính là cậu cả! Cạnh tôi là cậu hai. Nhìn tôi hơi bị ngạnh (ai vùng biển mới biết cá trê ngạnh)".

"Nhà Ngọc có tấm gương to để nhìn thấy rõ bản thân mỗi ngày, chỉ cần phát hiện một thay đổi nhỏ, Ngọc sẽ cảnh giác để chỉnh lý lại. Đó là thói quen trong cuộc sống và công việc của Ngọc, chỉ cần biết cách chăm sóc từng chi tiết nhỏ thì bức tranh tổng thể sẽ đẹp rực rỡ, thành quả công việc sẽ thành công mỹ mãn. Đức tính này phải học hỏi, luyện tập, không dễ dàng có được!", Dương Yến Ngọc cho hay.

Lên đồ xịn xò, Hari Won viết: "Hôm nay chị 3 đi chơi nha".

Ca sĩ Đình Bảo về nước hội ngộ các cựu thành viên AC&M.

Tuấn Hưng check-in Sài Gòn: "Mời cả nhà ăn sáng. Chúc một ngày mới an lành, hạnh phúc và ý nghĩa nhé! Sài Gòn đẹp lắm. Sài Gòn ơi! Sài Gòn ơi!"

"Màu xanh sắc Hồ Xuân Hương", tài tử Lý Hùng khám phá địa danh nổi tiếng của Đà Lạt.

Minh Triệu khoe loạt quà hậu sinh nhật: "Dạo này hơi bận nên mình quá trời delay rùi, mọi người đã đi surprised birthday party rùi mà còn chu đáo ghê lun!"

"Hai má con vừa xong. Hàng nóng hổi lun. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nha!", Phương Thanh đăng ảnh selfie cùng K-ICM.

Hoa hậu Thu Hoài cạn lời sau khi xem thành quả nhờ chồng chụp ảnh: "Anh chụp dùm em tấm hình nha. Xong rồi em, 3 tấm luôn".

"Nhìn cũng có vẻ là CEO một tập đoàn nào đó", Mạnh Trường nhá hàng khoảnh khắc cực bảnh bao.

Á hậu Lệ Hằng hài hước cho biết: "Người ta quý trọng nhau ở sự tử tế, còn bạn tôi quý trọng tôi ở bên ngoài khác xa với cái hình mà mọi người đang nhìn nha".

"Từ hôm qua đến giờ nhiều bạn tag mình vào ảnh này quá. Mọi người thấy Xuân Hinh giống nghệ sĩ Johnny Depp lắm à?", danh hài Xuân Hinh khiến fans xôn xao với dung mạo giống y hệt nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean sau khi thêm tóc và râu.

"Tổng duyệt tối qua để tối nay em “mở hàng khai trương” hồng phát sau 2 năm gưỡi em bị treo mỏ nà", Thu Minh háo hức ngày trở lại sân khấu sau thời gian dài nghỉ dịch.

Đăng ảnh bên MC Đức Bảo khi đi dẫn chương trình, Á hậu Phương Nga chia sẻ: "Vlog hôm trước đi dẫn họp báo Miss World Vietnam đã lên sóng các bác ơi!"

"Thì ra mùa xuân hoa nở … là vì … thời tiết", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng loạt ảnh đẹp trên biển.

Đạo diễn Đức Thịnh được bà xã Thanh Thúy tận tình che ô để chụp ảnh sống ảo. "Đâu phải dễ mà được đi cùng với tôi! Lên là lên là lên".

"Vừa mới kết hôn", đăng ảnh bên ông xã, Lan Khuê có chia sẻ khiến mạng xã hội rần rần.

Lệ Quyên cho lên sóng loạt ảnh cực sang chảnh ở trời Tây. Nữ ca sĩ viết: "Gây nhớ thương!"

"Thỉ không thích ai nói mình đàn ông, mạnh mẽ (đó là sự thật chứ không có đùa). Tại Thỉ thích mặc đồ vậy thôi chứ bộ, chứ người ta cũng mong manh dễ vỡ lắm. Một chiếc lá rơi cũng làm Thỉ hoảng sợ mà", Á hậu Mâu Thủy cho hay. Trong ảnh, nàng hậu diện đồ cực men.

Con trai út nhà ca sĩ Trà My lại gây cười cho dân mạng. "Nhìn tay bít rân chơi".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới