SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/4/2020: Tuấn Tú tắt tivi để vợ không xem được cảnh táo bạo với Thu Quỳnh - Thanh Hương; Đức Phúc nhận nút vàng Youtube

Thứ sáu, 24/04/2020 08:48

Sao Việt 24/4/2020: MC Tuấn Tú chia sẻ anh hay bị vợ cấu véo mỗi khi xem được cảnh nóng của chồng với các bạn diễn. Do vậy anh thường tắt tivi; Sau khoảng thời gian chờ đợi, Đức Phúc chính thức nhận nút vàng Youtube.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 24/4/2020:

Diễn viên Ngọc Lan dành thời gian dạo chơi cùng con trai: "Thứ sáu vui vẻ hông quạu nha bà con cô bác!".

Chia sẻ trong chương trình Những mảng màu cuộc sống mới đây trên VTV, MC Tuấn Tú cho biết khi đã nghỉ diễn và làm nhà nước ổn định, vợ và gia đình quen với nhịp sống này nên lúc quay lại làm nghệ thuật mọi thứ lại phải thay đổi. Giờ giấc bị phá vỡ và chuyện anh đi đêm về hôm quay để quay phim với anh là chuyện bình thường.

"Tuấn Tú có gia đình rồi nên việc đóng phim không thể tránh khỏi những cảnh có sự xuất hiện của những phụ nữ trong phim, những cảnh hơi nóng một chút. Những phụ nữ đã quen với việc chồng đi làm nhà nước mà giờ chấp nhận những cảnh đó của chồng mình thì hơi khó. May mắn Tuấn Tú có vợ rất hiểu chuyện và tin tưởng ở chồng.

Khi đến đoàn phim thì Tuấn Tú xác định đó là công việc và không lẫn lộn, hoàn toàn không có chuyện phim giả tình thật. Tú đóng với nhiều hotgirl khác nhau và trong quá trình đóng cũng có sự rung động nhất định để đem đến cảm xúc cho khán giả. Nhưng khi kết thúc công việc phải thoát ngay vai ra để bình tâm quay về nhà. Làm nghệ thuật nếu không có bản lĩnh khó giữ mình hơn những nghề khác', nam diễn viên chia sẻ.

Riêng với cảnh nóng, Tuấn Tú nói anh phải đặt mình vào vai diễn và diễn hết mình. Tuy nhiên, khi xong anh hít thở sâu, nhìn bạn diễn là đồng nghiệp mới nhanh chóng quay trở lại cuộc sống bình thường được.

Trong phim 'Về nhà đi con' đặc biệt là ở phần ngoại truyện nam diễn viên có nhiều cảnh táo bạo với Thu Quỳnh. Ở 'Những ngày không quên' đang phát sóng Tuấn Tú tiếp tục có những cảnh phim tình cảm với Thu Quỳnh và Thanh Hương.

Tuấn Tú nói khi xem những cảnh đó thì khó có bà vợ nào vui nên anh chọn cách tắt tivi. 'Nếu vợ cố tình mở lên cố ngồi xem mà chịu trận. Tú hay kể những chuyện vui, chuyện bên lề khi làm phim để cô ấy không nghĩ đến những chuyện đó nữa. Mình phải thông minh để vượt qua những sức ép lúc đó", Quốc của 'Về nhà đi con' nói (Theo Vietnamnet.vn).

Á hậu Huyền My "thả thính": "Hôm nay trời có nắng/Nếu có say nắng thì say thêm Mỳ".

Băng Di tâm đắc với quan điểm: "Đại bàng không có tiếng cổ vũ cũng tung cánh bay cao. Đám cỏ không cần chăm sóc cũng biết vươn mình tự lớn lên. Hoa dại trong núi sâu dù không ai thưởng thức vẫn toả hương thơm ngát. Làm người, không cần ai ai cũng yêu mến, chỉ cần tự biết bản thân mình sống thẳng thắng, rộng lượng".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh chụp lại cảnh các con chăm chú học bài tại nhà mùa dịch: "Sáng sớm nào đồng hồ báo thức của tụi nhỏ cũng là tiếng mẹ la dậy học đi nào trể rồi!. Lúc học thì mẹ là cô giáo im lặng, khi học không được nói chuyện (cô giáo này chỉ ngồi canh chừng chứ không dạy được). Đến trưa thì mẹ là cafeteria lady trưa nay có cheeseburger, dumplings và cơm thịt kho, ai muốn ăn gì nào?. Có ai cùng hoàn cảnh như tui thì dơ tay lên?".

Diễn viên hài Thu Trang khiến fan thích thú khi đăng ảnh cậu ấm nhà mình thân thiết với nhóc tỳ nhà Đoan Trang.

Cách ăn mừng của "Đả nữ màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân khi hết giãn cách xã hội: "Ăn mừng mọi thứ trở lại bình thường... Sắp được đi học lại rồi cô Vân ơi. ps: Đừng nhìn bà áo xanh".

"Tình tin đồn" của Phùng Ngọc Huy - Đan Kim tâm sự: "Hôm nay là một ngày vui. Cuộc đời tôi có thể viết lên cuốn phim nhiều tập. Hỷ nộ ái ố... Cái gì tôi cũng đã nếm trải. Tôi không may mắn nhưng rồi tôi sẽ may mắn. Vì tôi luôn có niềm tin... Người hại tôi lên bờ xuống ruộng. Tôi dường như có thể chết đi nếu không có niềm tin. Và đây tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến những ai hại tôi: Đừng bao giờ cũng nghĩ mình là mẹ của thiên hạ.

Không đâu. Bỏ đi... Tôi không hiền và cũng không dữ. Nhưng tôi sống không hại ai trừ khi ai hại tôi. Thì tôi cũng không bỏ qua...".

Mới đây trên trang cá nhân, Khởi My vừa gây chú ý khi chia sẻ ảnh cưới được chụp tại Hàn Quốc 3 năm trước.

Bên dưới, Miu Lê hỏi: "My sắp có em bé chưa đó?". Đáp lại, Khởi My đã nhanh chóng trả lời: "Không nha, sợ nha". Sau nhiều năm về chung nhà, có lẽ hiện tại cặp đôi chưa sẵn sàng lên chức vì còn "sợ".

Diễm My nói về tạo hình trong phim mới: "Nhiều khán giả hỏi sao trong phim Tình yêu và tham vọng My lại không xõa tóc cho xinh. Hihi. Thật ra nhiều phân cảnh My để tóc thẳng lắm nè. Chỉ có đi làm thì nhiều cảnh để tóc đuôi gà cá tính phù hợp với một Phan Linh mạnh mẽ, bản lĩnh. Sau này sẽ có nhiều đoạn Linh rất dịu dàng đấy. Người ta nói, trước người đàn ông mình yêu, phụ nữ bao giờ cũng trở nên mềm mại hơn".

Từng lộ bụng mỡ khi mặc váy bó, Đan Lê giờ có thể tự hào khoe eo có cơ: "Chào anh! Anh cơ của lòng em! Làm quen với anh đã lâu mà đến nay anh mới nhận lời gặp mặt. Anh làm em mừng quá! Em biết, mới quen nhau mà thổ lộ thế này hơi đường đột, chỉ mong anh nhận lời!!! Dù biết yêu anh em rất mệt. Nhưng em muốn chúng mình tiến tới mối quan hệ dài lâu, bền vững (suốt đời luôn cũng được).

Thỉnh thoảng em chỉ xin đi chơi với với mấy đứa bạn nối khố (thằng ăn ngon, ngủ kỹ với lười - toàn bạn thân em cả). Em mong anh thông cảm, chúng nó hay đi cùng em nhưng chẳng có tình ý gì đâu. Anh đừng vì thế mà hiểu lầm, bỏ em đi, anh nhé! Em nguyện ngoan ngoãn, yêu anh suốt đời!".

Đức Phúc rinh nút vàng Youtube: "Nút vàng về rồi". Sau Ngọc Trinh, Hương Giang, Đức Phúc là sao Việt thứ ba nhận được nút vàng.

Nghệ sĩ Minh Hòa nhắc nhở mọi người: "Ngày đầu tiên đi quay sau hết cách ly xã hội. Khi phố vắng, bỏ khẩu trang ra cười tươi chụp ảnh thôi,xong lại tiếp tục đeo khẩu trang. Đừng chủ quan,vẫn cần cẩn trọng mọi người nhé".

Tin sao Việt 24/4/2020: Diễn viên Hồng Đăng viết status hỏi: "Nghe tin giãn cách cũng được nới lỏng hơn chút mừng quá đập vỡ cả tivi... Có bác nào bên bảo hành không? Cần cứu".

Ngọc Trinh tết tóc hai bên, mặc đồ giản dị, trông trẻ ra hàng chục tuổi: "Em đây như búp trên cành, biết ăn biết ngủ xong rùi biết yêu".

Siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh để mừng ngày nới lỏng giãn cách xã hội: "Thay đổi khung cảnh một chút. Mừng ngày được ra đường".

Người đẹp Khánh My: "Nhà hàng khi nào mở lại mọi người nhỉ? Thèm những món ăn ...thèm phong cảnh hữu tình".

Diễn viên Thanh Bình lo lắng khi nhiều người ra đường mà không đeo khẩu trang.

Trang Cherry thay ảnh đại diện mới. Trong hình, cô nàng trông vô cùng cá tính với mái tóc tém và phong cách thời trang cực chất.

"Bà mẹ đơn thân" Trà Ngọc Hằng làm đẹp, chụp hình sống ảo ngay tại nhà: "Anh kêu thích nhất khi thấy em cười, làm em cứ cười mãi cả ngày lẫn đêm. Kể cả trước khi đi tắm em cũng tự soi giương rồi cười, thế là tụi bạn em nó nói em bị khùng và hỏi em uống thuốc chưa. Ai nào có thấu hiểu nỗi khổ của em là làm cho đẹp lòng anh. Anh vừa lòng chưa".

Ca sĩ Hiền Thục gửi lời: "Chúc mọi người tháng mới tươi tắn may mắn ạ".

"Soái ca màn ảnh" Hứa Vĩ Văn hỏi fan: "Nếu hết dịch và cả thế giới an toàn thì nơi bạn muốn đi đến nhất là đâu?".

Vướng tin đồn hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân đến nay vẫn chưa chính thức xác nhận. Mới đây nam ca sĩ đăng lại ảnh cũ trang điểm đậm, đánh son môi hồng nổi bật và viết: "Hồi đó bóng lắm... giờ đỡ nhiều rồi".

MC Diệp Chi chăm chỉ ép hoa quả uống thanh lọc cơ thể: "Mỗi ngày Chi uống hơn 1 cân rau xanh và củ quả tươi. Một rổ rau quả to đùng, ép ra được bao nhiêu ml nước nguyên chất, chỉ dư lại chút xíu bã. Vậy là bao nhiêu vitamin, khoáng chất, amino acids và enzymes sống từ rau củ đã “chui” vào cơ thể mình rồi".

"30/4 năm nay ko đi chơi nghỉ lễ tưng bừng như mọi năm. Mình quyết tâm vậy để mong hoá giải hết mọi điều chưa tốt và bắt đầu cho tháng 5 an bình", Hồ Quỳnh Hương tự nhủ.

Sĩ Thanh xuống phố "sau 2 tháng... núp ở nhà".

MC Tuấn Tú nói thay nhân vật Quốc của mình trong phim "Những ngày không quên": "Ngồi đây để xem cô ấy làm gì? Tôi mới chỉ đi cách li có mấy ngày thôi mà".

Nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ rằng: "Nói ngắn gọn tôi được ngày hôm nay là nhờ vợ. Những đồng nghiêp cùng thời với tôi, thậm chí nổi tiếng hơn nhưng bây giờ, họ vẫn ở nhà thuê. Tôi quan sát và thấy vợ của họ đều xài tiền rất dữ, đánh đề, bài bạc. Còn bà xã tôi giữ tiền rất giỏi. Tôi đưa bao nhiêu thì còn bấy nhiêu, biết cách làm ăn để “tiền đẻ ra tiền”. Bà xã cũng không xài đồ hiệu, chưa bao giờ dùng đến son phấn".

Nặng hơn 100 kg nên Hoàng Mập được vợ áp dụng chế độ ăn để giảm cân. Ngoài ra, chị cũng rất chăm tìm cách chữa bệnh cho chồng. Có một lần, vợ Hoàng Mập bị đứt tay do chặt dừa cho ông xã: "Ở nhà, vợ tôi kỹ lắm. Trước đây, tôi ăn 3 chén cơm, bây giờ cô ấy chỉ cho ăn một chén. Cô ấy bắt tôi ăn nhiều rau xanh. Tất cả các loại sữa đều không mua. Bây giờ, sữa bò chỉ để cho chó uống. Nhiều khi ăn uống kiêng khem nhiều quá, tôi phải thốt lên cày kiếm tiền nhiều làm gì.

Bà xã tôi tội nghiệp vô cùng, nghe ai bày cách hay chữa bệnh đều thực hiện cho chồng. Khi tôi mới bị tiểu đường, nghe mọi người khuyên uống dừa tốt, cô ấy luôn chặt dừa cho tôi. Có lần, tôi đi diễn tỉnh, con gái đi học, ở nhà, cô ấy chặt dừa và bị đứt ngón tay út. Bà xã không gọi ai, tự mình thuê xe đi bệnh viện. Từ đó, tôi bị ám ảnh, sợ không dám uống nước dừa" (Theo Zing.vn).

Diễn viên Hoàng Yến (cô Xuyến trong Về nhà đi con) khoe "Những hình ảnh đẹp khi được hát!".

Quyền Linh hút ngàn view với hình ảnh ngồi vắt vẻo ở cầu ao: "Nơi nhẹ nhàng, bình yên nhất... và ở đây sẽ không có Covid đúng không ta". Nhiều fan phì cười trước độ lầy lội và hài hước của nam MC.

MC Trấn Thành khoe thành quả sau khoảng thời gian giảm cân: "Ốm vậy được chưa bà con?"

Duy Khánh chụp chung với đàn chị Hồ Ngọc Hà: "Hết cách ly tập trung là được chị Hà rủ qua nhà chơi liền luôn, còn bắn pháo ăn mừng dữ dội nữa".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới