SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/5: Loạt sao Việt dự sinh nhật Hoa hậu Hà Kiều Anh; NS Hữu Châu khiến fans cười bò vì hình ảnh lúc ngủ

Thứ tư, 24/05/2023 09:01

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/5/2023: Vợ chồng Bình Minh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo đã đến dự sinh nhật Hoa hậu Hà Kiều Anh. Nghệ sĩ Hữu Châu khiến fans cười đau bụng vì hình ảnh lúc ngủ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/5/2023:

Diễn viên Việt Bắc chúc mừng con trai: "Chúc mừng con trai nhé. Lễ tốt nghiệp bước ngoặt đầu đời của con".

Trung Ruồi chia sẻ: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để cười nhiều hơn".

Stylist Trịnh Tú Trung cùng mẹ và con gái đi nhận xe mới mua.

Giữa lúc những khoảnh khắc ôm, nắm tay các sao nam như Quách Ngọc Tuyên, Quang Tuấn, Jun Phạm,... ở sự kiện bị lan truyền và bàn tán thì Nam Thư đã lên tiếng. Nữ diễn viên cho biết bức xúc vì bị dân mạng chỉ trích bởi cô đã xin phép các đồng nghiệp trước đó. Nam Thư nói: "Tại Thư thích ôm và được ôm những người Thư thương, Thư quý".

Ca sĩ Đại Nhân tâm sự: "Còn được thấy cái hay cái đẹp của cuộc đời dù đang tốt hay xấu, buồn hay vui là 1 cảm giác an yên lạ kỳ. Cuộc sống là 1 cuộc hành trình, người chọn leo cao, người chọn chạy đua, người chọn lang thang ngắm nhìn… Sao cũng quý cũng đẹp nếu mang trong mình 1 trái tim chân thành và 1 tâm hồn trong lành. Cảm ơn những khó khăn đã khiến mình mạnh mẽ hơn và những thuận lợi để biết mình còn xứng đáng với hồng ân của Chúa".

Tin sao Việt ngày 23/5/2023: Diễn viên Hương Giang chụp ảnh với Quang Trọng. Cả hai từng đóng cặp đôi yêu nhau trong phim "Cô gái nhà người ta".

Á hậu Thúy Vân khoe nhan sắc xinh đẹp khi tham gia 1 show thời trang.

Diện đồ kín đáo khi đi nghỉ dưỡng nhưng Bảo Thy vẫn nhận được sự chú ý vì nhan sắc xinh đẹp.

Nghệ sĩ Đinh Trà My cho rằng: "Khi ta vay ai một món tiền, nghĩa là ta đang nhận ở người đó một món nợ…không chỉ đơn thuần là vật chất, mà còn là một ân nghĩa".

Nghệ sĩ chèo Thu Huyền gửi lời chúc đến con trai: "Chúc mừng chàng trai lớn của mẹ, con đã trưởng thành qua 12 năm học, cánh cửa tương lai đang rộng mở đón con, mong con hãy giữ tâm hồn luôn tràn đầy hoài bão và ước mơ, gia đình mình luôn bên con". Cả nhà cháu phải dậy thật sớm đến chúc mừng lễ tốt nghiệp của anh Cả đấy ạ".

Ca sĩ Đan Trường "bắt trend" làm món gỏi gà măng cụt.

Ở nhà Quỳnh Kool vẫn khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện váy hồng xinh xắn.

Nghệ sĩ Hữu Châu khiến fans cười xỉu với hình ảnh tranh thủ ngủ sau khi hóa trang xong chuẩn bị đợi diễn: "Hoá trang xong lên ngủ tiếp vì gần cuối kịch mới ra làm công chúa".

Phùng Ngọc Huy gặp mặt đồng nghiệp - ca sĩ Lưu Gia Bảo: "2 anh em rất hiếm có cơ hội gặp nhau nên gặp nhau là tâm sự, mà tâm sự xong không biết 2 anh em nãy giờ nói gì nữa. Nói chung là báo quá báo Lưu Gia Bảo à".

Vợ chồng Bình Minh và loạt sao Việt dự sinh nhật của Hà Kiều Anh.

"Gái một con" Mâu Thủy nhí nhảnh đi chơi: "Không có Mun là diễn cái nét cute phô mai que liền".

Ca sĩ Ngọc Khuê trổ tài làm DJ: "Đàn ông xây nhà đàn bà say Hey".

MC Cát Tường về quê bạn thân - diễn viên Tiết Cương chơi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới