SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/5: Việt Anh làm một nữ diễn viên VTV 'mang bầu'? 'Ông hoàng quảng cáo' đến viếng Đức Tiến

Thứ sáu, 24/05/2024 08:49

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/5/2024: Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên này, Việt Anh đòi xét nghiệm ADN. Trương Minh Cường đến viếng Đức Tiến.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/5/2024:

Bình An nói với vợ Á hậu: "Ủa, có thể ngưng làm việc, rời xa cái laptop một xíu được không bạn?".

Siêu mẫu Hà Anh tâm sự sau khi sinh: "Muốn "cai" mạng xã hội lâu rồi mà có em khỏi cần cai cũng chẳng có thời gian để lên mạng tán dóc. Cả ngày ôm em, hít hà mùi thơm của em, cho em bú mẹ, rồi thay tã, lau mặt... Xong ra ôm chị Myla, chải tóc cho chị, nấu cho cả nhà bữa tối ngon ngon...xoay vần thế nào hết 24 tiếng lúc nào chả biết.

Làm mẹ lần hai còn hạnh phúc hơn lần đầu tiên vì mình chủ động tận hưởng mọi phút giây làm mẹ lần này - bớt lo lắng, tâm lý nhẹ nhàng thoải mái đón nhận và yêu thương".

Trương Ngọc Ánh tự nhủ hậu ồn ào: "Chăm chỉ miệt mài cho những dự án sắp tới vì được làm việc mỗi ngày đã là một phước phần rất lớn rồi".

Nhật Kim Anh viết: "Hành trình đi đến Thành công. Sẽ không có dấu chân của kẻ Lười Biếng".

Tự Long đem quà khi đi ghi hình chương trình về cho con gái.

Bà xã Tuấn Hưng đón sinh nhật bình yên và hạnh phúc bên chồng.

Vợ chồng Lý Hải đưa các con đi du lịch: "Nắng vàng, biển xanh, em và anh".

Đàm Thu Trang post ảnh con: "Chàng trai tháng 5 sắp có tuổi".

Ca sĩ Mỹ Lệ nói về lý do chăm đăng hình: "Có thể chụp ảnh thì cứ chụp, lúc muốn khoe thì cứ khoe. Bởi vì 10 năm sau nhất định chúng ta không thể chụp lại dáng vẻ giống như hiện tại. Cứ mạnh dạn ghi lại cuộc đời của mình bởi vì mỗi ngày bạn có mặt trên đời này đều là mỗi khoảnh khắc đáng được lưu giữ! Tôi không nhớ là mình đọc được ở đâu, nhưng rất phải".

Lam Trường tập gym: "Quay lại với cái máy chạy bộ để tìm những người bạn mà mình đã không gặp mấy bữa nay".

Ngọc Hân du lịch Trung Quốc: "Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ. Thong dong tự tại vậy mà vui. Mến chúc mọi người một mùa lễ an lành!".

Tin sao Việt ngày 24/5/2024: Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ ảnh một ngày làm việc tại sân khấu kịch của mình.

"Đăng để mọi người không quên mặt", bộ ảnh mới của diễn viên Kiều Anh.

Hình ảnh Mai Ngọc hậu chia tay chồng: "Búi tóc xem có trưởng thành hơn. Ngày mới công việc thuận lợi nha cả nhà yêu thương".

Diễn viên Kiều Trinh về quê Bình Phước: "Ở Sài Gòn thèm về quê hái ăn cho đã thèm".

BTV Quang Minh đăng lại ảnh cũ: "Tôi thích những tấm ảnh này. Bởi nó cho tôi cảm giác được tung bay đi thật xa. Thoát ra những mối lo toan của cuộc sống. Làm sao rũ bỏ tất cả để mà đi? Đi chơi, đi trải nghiệm, đi bất cứ đâu cho thảnh thơi đầu óc? Chẳng bao giờ… Bởi đã lo toan đủ thứ rồi, thì đừng mang thêm một mối lo làm sao để vứt đi những mối lo khác… Vậy thì kệ... mà đi thôi".

Hoàng Bách so sánh ảnh: "Ảnh 1: 6 tháng trước khi cưới vợ. Ảnh 2: 6 tháng sau khi cưới vợ".

BTV Thu Hà đang ở Điện Biên Phủ: "Chào mùa hoa phượng".

Bí quyết giữ dáng của Huyền Lizzie: "Một khi em đã quyết tâm thì chỉ có nản mới cản được em".

"Nửa đời về sau nguyện sống thật giản đơn, mùa xuân ngắm hoa nở, mùa thu ngắm lá vàng. Bình bình an an giữa nhân gian vội vã. Tô Châu một ngày mùa hạ…", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Ảnh đẹp nức nở của Hồ Ngọc Hà khi dự sự kiện: "Thật tuyệt vời khi vừa đón bình minh là những lời chúc mừng của mọi người dành cho Hà... đã hoàn thành xuất sắc chuyến làm việc lần này tại Rome với nhiều hoạt động trong mơ".

Vân Hugo check - in trong chuyến du lịch châu Âu cùng chồng.

Khánh Thi khoe bộ ảnh xịn xò của con: Quý tử thừa hưởng tài năng của bố mẹ, 2 lần vô địch thế giới, ái nữ cực giống mẹ.

Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh chồng chụp: "Mập, chụp dùm mình tấm nhìn chill chill với. Và kết quả thật bất ngờ. Góc ngồi uống trà sữa. Mập vừa set up để 2 vợ chồng ôn lại kỷ niệm khi ở Việt Nam mỗi chiều. Lúc chụp là 20h tối".

Đạo diễn Đức Thịnh nhờ dân mạng giúp: "Mọi người ơi, mình bị lạc mất một con chó đốm (ngồi cạnh mình trong hình) trong khu Mizuki Park (Bình Chánh). Có ai nhìn thấy nó thì vui lòng chỉ mình với! Nó thuộc giống lai chó Phú Quốc, đốm như cái áo mình đang mặc. Cám ơn mọi người lắm ạ".

Hình ảnh mới của diễn viên Kim Oanh sau khi lấy chồng: "Cô gái nhỏ giữa thành phố to. Cảm giác như quay về thời sinh viên".

"Ông vua quảng cáo" Trương Minh Cường đến viếng Đức Tiến: "Hôm nay anh xin phép đoàn phim để đến đốt cho em nén hương. Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không bao giờ lụi tàn. Em mãi là ngọn nến của khán giả và của anh chị em nghệ sĩ, an nghỉ em nhé! Thương em (Đức Tiến: Mẹ em khỏe em nhé)".

Lệ Quyên tâm sự: "Nay đi ăn chay về, sửa soạn ban thờ trái cây hoa quả tươi, đốt nhang trầm thơm phức, ngồi thư thả đợi Bo đi học về, đơn giản thế thôi mà happy lắm. Bình yên không diễn tả được. Đó là sự lựa chọn và nỗ lực gìn giữ, không phải được ban tặng đâu. Không dễ dàng nhưng cũng ko quá khó khăn để có được, chỉ là bản thân biết mình thật sự muốn gì. Trộm vía, da muốn cắn không. Mắt hí hí, mũi hểnh hểnh, môi mọng mọng ghét nhờ".

Mới đây, diễn viên Huyền Trang gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng Việt Anh. Nữ diễn viên hài hước cho biết thêm, cô đang mang bầu: "Sai thì sửa mà chửa thì đẻ anh nhờ Việt Anh. Mẹ bầu hơn 6 tháng trộm vía tăng 8kg rồi ạ!". Đáng chú ý, ở phần bình luận, Huyền Trang còn chia sẻ thêm ảnh siêu âm con của mình, cô chỉ đích danh bố đứa bé chính là Việt Anh. Được biết, đây là phân cảnh trong phim mới của cả hai. Tuy nhiên, việc Huyền Trang nửa đùa nửa thật khiến khán giả và đồng nghiệp được dịp hốt hoảng.

Phương Linh gợi ý cách chụp ảnh: "Ảnh tự sướng đã lên 1 tầm cao mới. Các bạn có thể học theo bằng cách: mỉm cười, bước vào toilet, nhìn vào gương, lấy điện thoại che hết cái mặt".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới