SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/6: Đan Trường đi ăn cùng vợ cũ và con trai trước khi về Việt Nam; Mẹ bầu Khánh Thi cực xinh ở những tháng cuối thai kỳ

Thứ bảy, 24/06/2023 09:07

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/6/2023: Dù đã đường ai nấy đi nhưng Đan Trường và vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên vẫn giữ mối quan hệ rất văn minh. Ở những tháng cuối thai kỳ khi mang bầu lần 3, Khánh Thi vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/6/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/6/2023: "Trải nghiệm đầu đời của tụi nhỏ", Diệp Lâm Anh cho 2 con đi khám phá Đà Lạt.

Đan Trường cùng vợ cũ và con trai đi ăn tại nhà hàng ở Đức trước khi anh về lại Việt Nam. "Trước khi về Việt Nam, Thiên Từ đòi ăn lẩu đặc biệt. Trước khi tới, Thiên Từ còn xìu xìu. Ăn xong ngon quá, Thiên Từ đòi gòng tay với Ba luôn!", anh Bo chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại nhá hàng loạt ảnh đậm chất quý tộc, dính như hình với bóng bên Minh Triệu.

"Đà Lạt làm chúng mình yêu nhau hơn!", vợ chồng Đăng Khôi cùng 2 con trai có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Võ Hạ Trâm nhá hàng loạt ảnh cho dự án mới với hình tượng cô gái Ấn Độ gợi cảm. "Lại chuẩn bị một sản phẩm mới sắp được ra mắt rồi. Mọi người chờ Trâm xíu nữa thôi nghen!"

"Sống ảo là một kỹ năng mà hiện nay ai cũng có, phải có và bắt buộc học cách có (tuỳ người mà chọn style phù hợp). Mà thế nào giờ tôi đang bị mai mọt quá, tìm kiếm giáo viên dạy kèm 1:1", Hoa hậu Diễm Hương nửa đùa nửa thật về chuyện "sống ảo".

Cựu mẫu Thúy Hạnh hé lộ loạt ảnh con gái trổ mã thiếu nữ, xinh như thiên thần. "Nàng ấy là cô bé sống nội tâm nhưng rất tình cảm".

"Người với người gặp được nhau là nhân duyên. Còn ở lại bên nhau đến cùng thì chính là định mệnh. Sở dĩ bạn yêu thích và muốn gần ai đó là do họ có nét giống mình, khi không còn điểm tương đồng tự khắc sẽ rời xa...", Vân Hugo tâm niệm.

Trang Nhung đăng ảnh ngôn tình bên chồng. "Lâu lâu có những chiếc ảnh khá "tính tính tính tang tình, tang tang tang tình tính", cựu mẫu chú thích.

"Áp lực trước rồi niềm vui sẽ đến sau", Trương Ngọc Ánh động viên bản thân.

"Mắc kẹt 2 ngày ở Istanbul do chuyến bay bị trễ, vậy mà hai ngày đó đã trở thành một trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ của mình ở mảnh đất này. Một nơi vừa đẹp, vừa bí ẩn, vừa bình yên, vừa cảm giác có chút gì đó rủi ro. Quá đúng gu của mình rồi!", Á hậu Hoàng My chia sẻ trải nghiệm ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Anh Hai - Lam Trường hé lộ hậu trường show diễn tại TP. HCM kèm caption: "Ngoài trời thật là Hot nhưng anh vẫn phải thật là Cool. 36 độ 5 outside".

"Chàng thanh niên đang tuổi yêu đời", ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nhận xét về bản thân.

Lan Phương đãi fans loạt ảnh mới xinh tươi và nữ tính. "Xin chào, mình là Hoàng Trần Ngọc Hà, dạo này khán giả yêu ghét mình bất thình lình lắm nên mình mặc váy hồng cho mọi người thấy bên trong tâm hồn Hà là một thứ gì đó rất hồn nhiên, hài hước, có tí ích kỉ nhưng vẫn ích kỉ kiểu màu hồng tươi!"

"Ngày thứ 2 (23/6/2023). Từ thủ đô Ulan Bato của Mông cổ tới với kinh đô cổ xưa nhất của đế chế Nguyên Mông. Nơi có con sông dài hơn một ngàn Km mà chỉ sâu có 3m & nước sông luôn lạnh buốt vì nó khởi nguồn từ Siberi của nước Nga. Đi xa để thêm yêu & trân trọng thiên nhiên, cuộc sống này!", NSND Lan Hương cùng ông xã khám phá đất nước Mông Cổ.

Hoa hậu Khánh Vân khoe vai trần gợi cảm đi quay hình. "Một chút ngọt ngào gửi đến cả nhà", cô nàng viết.

"Giao diện buổi tối của bầu", mẹ bầu Khánh Thi vẫn cực lồng lộn và xinh đẹp khi mang bầu lần 3. Ở những tháng cuối thai kỳ, "Nữ kiện tướng dancesport" vẫn tất bật với công việc.

NSND Hồng Vân cũng phải xuýt xoa trước diện mạo mới của ông xã Lê Tuấn Anh hậu giảm cân. "Chồng chở đi chơi, tìm hoài cái bụng mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi!"

"Bữa khuya một mình sau một ngày lao động vất vả! Chúc cả nhà ngủ ngon! Tui măm đây!", Khánh Phương khoe bữa ăn khuya của mình.

"Thương con trai không những sáng tác bài hát cho mẹ hát mà còn hoà âm, overdub guitar và phụ bè nữa. Cảm ơn Beckam đã tặng mẹ món quà vô cùng ý nghĩa và quý giá này. 2 năm trời đưa đón con lên Hollywood học mỗi tuần thật không uổng công sức của mẹ tí nào!", Trizzie Phương Trinh tự hào khi con trai lớn đã trưởng thành, hỗ trợ được rất nhiều cho cô trong hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Mập đăng ảnh cũ để "Chúc Mừng Sinh Nhật Con Yêu!" Ái nữ nhà nam nghệ sĩ hài nay đã trưởng thành, là cô gái vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

"Đố bà con biết xe gì đây? Khó à nha!", Tiết Cương đố dân mạng về một chiếc mô tô cổ. Những năm gần đây, nam danh hài gần như lánh xa làng giải trí để tận hưởng cuộc sống bình yên nơi quê nhà. Anh có niềm đam mê với mô tô cổ.

MC Cát Tường check-in ở trời Tây. Trên trang cá nhân, cô luôn thể hiện là một người phụ nữ hạnh phúc, có cuộc sống tự do, tự tại.

"Cafe sáng bà con ơi! Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc nhé!", MC Quyền Linh với style dép tổ ong đi xe máy dạo phố cực giản dị và gần gũi.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)