SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi tái xuất hậu ồn ào rạn nứt với Anh Tú; Ca sĩ Minh Quân đăng ảnh hiếm ngày bé bên mẹ

Thứ năm, 24/08/2023 08:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/8/2023: Sau ít ngày dính ồn ào rạn nứt, cả Anh Tú và Diệu Nhi đều đã tái xuất tại sự kiện và trên mạng xã hội. Ca sĩ Minh Quân hé lộ bức hình hiếm ngày bé bên mẹ để "đu trend" ảnh AI đang gây sốt.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/8/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/8/2023: "Người ta thì flex, tui thì phờ phạc", Phí Ngọc Hưng bắt trend hài hước.

Cao Thái Sơn hóa soái ca sơ mi trắng, anh chàng thả thính: "Nói thật nhé, mình muốn được yêu ai đó và nắm tay đến hết cuộc đời này. Có ai nhận lời khum?"

"Cuộc sống là trải nghiệm, không nhất thiết phải phân định xuân - hạ - thu - đông để hạnh phúc!", Cao Thái Hà tâm niệm.

Phi Hùng cùng mẹ về thăm quê nhà. "Mẹ là quê hương", nam ca sĩ chú thích ảnh.

"Mùa hè đã qua rồi", Mai Phương Thúy cảm thán. Hình ảnh mới kín đáo và thanh lịch của nàng hậu gây chú ý.

Khánh Vân "Mắt biếc" mặc áo vải dệt thổ cẩm hóa thân thành "người miền núi".

Thu Thủy xinh đẹp, tiết lộ quan điểm sống của bản thân: "Khi bạn Nghèo thì họ khinh. Khi bạn Giàu thì họ ghét. Khi bạn bình thường thì họ cũng không quan tâm. Hãy sống và tạo ra giá trị cho bản thân, cho gia đình, cho những người xứng đáng!".

Hoài Lâm thân thiết bên Bạch Công Khanh trong phòng tập. Nam ca sĩ tiết lộ: "Anh em chúng tôi đang ráo riết tập luyện cho show 31/8 tại Hà Nội. Hẹn gặp quý khán giả vào một ngày thu tháng 8 thật đẹp!"

“Gà què ăn quẩn cối xay. Hát đi hát lại tối ngày một câu. Nhiều lúc chẳng biết ai đâu. Nhổ đi ăn lại... Cho bằng người ta", Noo Phước Thịnh bất ngờ có status đầy ẩn ý.

Diệu Nhi chăm chỉ tập luyện mọi lúc mọi nơi để giữ dáng. "Tối cũng siêng năng tập yoga", cô nàng cho hay. Cách đây ít ngày, cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên và ông xã Anh Tú dính nghi vấn rạn nứt vì liên quan đến "tiểu tam", ngay sau đó cả hai đều phủ nhận.

Lâm Khánh Chi lên sóng xinh đẹp, bàn về chuyện yêu đương: "Chọn giày không nhất định phải thật xinh đẹp, nhưng nhất định phải thoải mái và vừa chân. Hẹn hò, chọn người không nhất thiết phải thật ưu tú, nhưng nhất định phải hợp ý!"

"Phòng làm việc mới của em. Cho mụ xã vào tham quan tí thôi", Trung Ruồi hé lộ góc làm việc trong căn hộ mới mà gia đình anh mới chuyển về.

Quang Sự khiến khán giả truyền hình đứng ngồi không yên khi hé lộ về những hình ảnh gây tò mò về vai diễn của anh trong bộ phim đang gây sốt. "Mời cả nhà nhìn hình đoán nội dung tập tiếp theo của "Gia đình mình vui bất thình lình".

Hoa hậu Bảo Ngọc gợi cảm trong trang phục đầm dạ hội ren. Cô nàng khẳng định bản thân đầy mạnh mẽ: "Tôi không phải là nữ hoàng của biển cả, tôi vẫn vươn lên như đại dương".

"Nhìn tưởng đồn trưởng với đồn phó thân nhau lắm, thật ra kình nhau ra mặt luôn. Đã thế giao nhiệm vụ cho đồng chí lau cột mốc biên giới đến khi nào bóng loáng thì thôi, xem còn kình nữa không anh Hoàng Hải nhỉ???", Việt Anh chụp ảnh cùng đàn anh Hoàng Hải. Hiện bộ đôi nam diễn viên đang cùng hợp tác trong một dự án mới của VFC, dự đoán sẽ là "bom tấn truyền hình" thời gian tới.

MC Quyền Linh đăng hình hai ái nữ vô cùng xinh đẹp. "Hai con gái yêu đã bắt đầu lớn rồi hihihihi, mỗi em một phong cách", nam MC phải xuýt xoa.

"Giờ đi đâu là chỉ lăm lăm cầm điện thoại chụp trộm hai nàng", Thúy Hạnh đăng ảnh hai con. Hai ái nữ nhà cựu người mẫu hiện đã trổ mã thành những thiếu nữ xinh đẹp, điệu đà.

"Cô gái của anh, có nhiều người theo đuổi. Đó là bản lĩnh của cô ấy. Còn cô ấy sẽ ở lại bên cạnh anh bao lâu, đó là bản lĩnh của anh", Linh Chi lại ngôn tình.

Khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, Trương Ngọc Ánh chú thích ngắn gọn: "Ấm áp".

"Nhớ Bà Rịa quá! Lâu lắm chưa được về ăn tô bánh canh", check-in ở trời Tây nhưng Dương Triệu Vũ lại than nhớ quê nhà.

Tinna Tình bàn về hạnh phúc. "Điều duy nhất chúng ta có là giây phút hiện tại. Hạnh phúc đang ở đây và ngay bây giờ. Các bạn có đang hạnh phúc không? Nếu như không, hãy ngưng mọi thứ ngay, nhắm mắt và hít một hơi thật sâu. Hãy quay lại giây phút này. Lúc này… ngay bây giờ… Còn sống… Còn thở… Gió mát thoảng qua… Hạnh phúc…". Nhiều năm qua, nữ diễn viên lánh xa làng giải trí, tìm niềm vui trong Phật pháp.

Hương Giang với biển cảm hơi "quạu" sau khi xem trailer tập 3 dự án mà cô đang tham gia.

Tuấn Tú hé lộ hình ảnh hậu trường "Món quà của cha" cùng Duy Khánh, trong phim bộ đôi nam diễn viên đóng vai anh em: "Mời em về với đội của anh, vất vả nhưng vui em ạ!".

Minh Tú với khoảnh khắc gợi cảm hết nấc. "Mụ nè", nàng siêu mẫu chú thích dí dỏm.

"Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, thành công sẽ đến với bạn…", Quỳnh Nga tâm niệm.

Hòa Minzy đăng ảnh cực xinh, đính kèm dòng caption: "Chúc cả nhà yêu của bé ngủ ngonn!"

"Cũng làm tý gọi là đú trend AI, mà sao nó lạ quá!!!", ca sĩ Minh Quân đăng ảnh hiếm ngày bé bên mẹ và hiện tại để "đu trend" đang hot, nhưng fan khen ảnh AI của anh không đẹp bằng bản gốc.

Diễm My 9x khoe đi làm giám khảo cùng Minh Tú, NTK Đỗ Long và Hoa hậu Thùy Tiên: "Mấy anh em chúng mình đi chấm thi nè. Chọn được chưa? Chọn được chưa?"

Vũ Ngọc Anh post loạt ảnh chụp trong thang máy cùng ông xã Cường Seven. "Hâm cùng nhau", cô nàng cảm thán.

"Cứ hướng thẳng về phía trước mà đi. Không thấy. Không nghe. Không nói mới là thượng sách. Nghe cục vàng", Kim Tiểu Long căn dặn con trai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung loạt khoảnh khắc tựa nàng thơ, dung nhan xứng danh "thần tiên tỷ tỷ". "Anh có nghe khi mùa thu tới", mẹ hai con viết cap đầy ngôn tình.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới