SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 24/9: Vợ trẻ phản hồi tin đồn ly hôn Công Lý; Duy Mạnh lên tiếng về nữ MC bị chê 'thảm họa' trong live show với Tuấn Hưng

Thứ ba, 24/09/2024 14:09

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/9/2024: Bà xã trẻ tuổi của NS Công Lý nói về những tin đồn ác ý đang bủa vây vợ chồng cô. Ca sĩ Duy Mạnh đã có động thái mong khép lại ồn ào liên quan đến nữ MC tại live show kết hợp giữa anh và Tuấn Hưng mới đây.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 24/9/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/9/2024: Nữ MC dẫn dắt trong đêm nhạc của Duy Mạnh - Tuấn Hưng.

Sau đêm nhạc Anh em kết đoàn của Duy Mạnh - Tuấn Hưng, nữ MC Tố Quyên - người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình bị cư dân mạng phản ứng dữ dội nhất. Cô bị chê "vô duyên", "MC thảm họa nhất Việt Nam"... vì thiếu kinh nghiệm dẫn dắt. Cụ thể, ở phần quan trọng nhất là đấu giá ủng hộ thì liên tục dẫn một cách vội vã để kết thúc. Khi khán giả đấu giả lên sân khấu thì không cho thời gian để họ được tôn vinh dù bỏ tới 300 triệu để ủng hộ.

Thậm chí phần chia sẻ của MC Phan Anh cũng bị cắt ngang nhiều lần khiến hàng nghìn người khi xem trực tuyến phẫn nộ. Mặc dù đã lên tiếng phân trần và xin rút kinh nghiệm nhưng cô vẫn phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã lên tiếng mong cộng đồng mạng bỏ qua cho nữ MC. "Tớ làm bất cứ việc gì đều có 2 mục đích. Một là vui. Hai là có lợi. Chương trình live show trên Tam Đảo vừa rồi tất cả chúng ta đều vui và có lợi. Bởi vậy sự cố về vấn đề mà bạn MC nữ kia bị ảnh hưởng tớ mong chúng ta gạt qua 1 bên đi.

Nhiều bạn tràn vào facebook và tấn công vào bạn ý. Rồi làm ảnh hưởng đến cả công việc, ảnh hưởng đến người thân của bạn ấy chả để làm gì? Vì làm như thế cũng chả vui và chả đem lại lợi ích gì. Bởi vậy tớ mong các bạn bỏ qua đi nhé! Bạn ý là 1 phụ nữ và có 1 gia đình hạnh phúc. Mọi người cùng hoan hỉ nhé! Tìm cái gì đó trêu đùa mà mang lại tích cực sẽ vui hơn". Chia sẻ của Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của dân mạng, rất nhiều người đồng ý với chia sẻ của nam ca sĩ.

Thời gian qua, vợ NSND Công Lý phải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng, nhưng chính thói quen này lại gây ra tranh cãi. Đặc biệt, trong một clip được Ngọc Hà chia sẻ gần đây, netizen cho rằng nghệ sĩ Công Lý tỏ thái độ khó chịu với vợ vì liên tục bị quay clip, đăng tải trên mạng xã hội. Một số khán giả còn nhận xét Công Lý dường như vẫn còn e dè trước ống kính chưa hoàn toàn khỏi bệnh.

Cũng trong clip, Ngọc Hà còn nhắc đến chuyện vợ chồng cô bị đồn thổi ly hôn. Bà xã Công Lý tâm sự: "Nếu không đăng ảnh thì mọi người hỏi: "Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên". Có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm mọi người ạ!".

Ngọc Hà cũng khẳng định "không ai muốn đem chuyện chồng bệnh tật ra để làm trò đùa cho thiên hạ", bởi đó là "một điều hết sức tàn nhẫn". Cô cho biết chỉ muốn cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khoẻ của chồng với khán giả.

"Mát trời thấy thoải mái ghê!", Minh Triệu tận hưởng buổi tối mát trời.

Quốc Thiên tự "dìm hàng" bản thân ở hậu trường Anh trai vượt ngàn chông gai.

"Hãy cho bản thân chút thời gian. Vì những điều tuyệt vời thường đến muộn!", người đẹp Khánh My nhắn nhủ.

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia mừng sinh nhật mẹ: "Sinh nhật của người phụ nữ mạnh mẽ nhất thế gian, dù bão giông có lớn đến đâu cũng là điểm tựa cho con tìm về! Chúc mừng sinh nhật Mẹ yêu!"

"Nhật ký tình nguyện - Hành trình khắc phục hậu quả sau bão tại xã Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang", Hoa hậu Bảo Ngọc ghi lại hành trình thiện nguyện giúp đỡ người dân Tây Bắc sau mưa lũ.

Mai Thu Huyền xuất hiện lồng lộn trên thảm đỏ một sự kiện trao giải thưởng điện ảnh.

Á hậu Kim Duyên xinh đẹp hết nấc trong thiết kế áo dài cách tân, hiện đại.

"Hành trình sáng tạo cho triển lãm cũng là hành trình tôi tìm về đứa trẻ bên trong mình. Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng!", Hoàng Touliver tất bật cho dự án quan trọng sắp ra mắt.

Diva Mỹ Linh lên sóng cùng con gái út: "Cả nhà đã xem “Nhà mình có nhau” tập có mẹ con nhà Mỹ Anh chưa? Xin cảm ơn chương trình đã cho mẹ con mình được gặp gỡ những người thú vị và hơn hết đã có được một kỷ niệm đẹp không thể nào quên!".

Hoa hậu Kỳ Duyên trong chuyến công tác thiện nguyện sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

"Để râu 2 tháng, giờ nhìn cũng quen. Chắc từ giờ để luôn!", diễn viên Thanh Sơn thích giao diện để râu hiện tại của mình.

Phương Trinh Jolie nhắn nhủ con gái: "Luôn tự tin vào chính mình. Con không cần phải giống ai và cố trở thành ai cả. Hồn nhiên, vui tươi và hạnh phúc con gái của mẹ!"

"Ngày càng nữ tánh ghê ta!", siêu mẫu Thanh Hằng với style bánh bèo, nữ tính.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khắc trong chuyến công tác mới đây tại Tuần lễ thời trang quốc tế Milan - Ý.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xả bộ ảnh tựa nàng thơ mà cô đã "quên up".

"Giàu con út, sướng con út. Có thêm một cục vàng nữa nựng cả ngày cưng xỉu!", ca sĩ Long Nhật gây chú ý khi bế nựng một em bé. Được biết, nam ca sĩ đã lên chức ông ngoại.

Vũ Hoàng My nói về ngôi nhà mới và cuộc sống mới: "Mẹ vừa kịp xong nhà mới để đón con về Việt Nam. Nơi này có nhiều tâm huyết của mẹ. Mong rằng nơi này sẽ luôn là tổ ấm của mẹ con mình khi về thăm quê hương Việt Nam!"

"Giờ là thèm chả mực", Hoa hậu Mai Phương Thuý than thèm ăn vào đêm muộn nhưng dân tình chỉ xuýt xoa trước vẻ gợi cảm hết nấc của nàng Hậu.

Quang Vinh check-in tại Kyoto - Nhật Bản. Cuộc sống dịch chuyển liên tục của "Hoàng tử sơn ca" khiến dân tình chỉ biết ước.

"Con ải con ai nhận dzìa dùm đi nào!?", Kim Cương khoe bức ảnh con trai chung khung hình với dàn mầm non Vbiz gồm con trai ca sĩ Thu Thuỷ và 2 nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

Hồ Quang Hiếu triết lý về cuộc đời: "Đời người không có độ tuổi đẹp nhất, chỉ có trạng thái tốt nhất!"

"Cái tội vừa ăn vừa hát cắn luông một nhát vào hốc má", ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới