SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/11: Tình hình sức khỏe của Cát Phượng sau 3 ngày vào bệnh viện cấp cứu; Quang Lê: 'Uống thuốc giảm cân nhiều nên mới sồ ra thế này'

Thứ năm, 25/11/2021 10:07

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/11/2021: Sau 3 ngày vào bệnh viện cấp cứu, tình hình sức khỏe của diễn viên Cát Phượng đã có nhiều cải thiện. Ca sĩ Quang Lê chia sẻ gây chú ý về việc giảm cân trong một chương trình ở hải ngoại mới đây.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/11/2021:

Sau 3 ngày điều trị, diễn viên Cát Phượng tuy vẫn đang phải ở bệnh viện theo dõi song tình hình tốt hơn nhiều so với lúc cô mới được đưa đi cấp cứu. Nếu như trước đó, Cát Phượng còn mệt nhiều đến mức không thể sử dụng điện thoại thì giờ đây, cô đã khỏe hơn để lên mạng xã hội.

Mới đây, tại chương trình Chuyện phố phường, ca sĩ Quang Lê đã tâm sự về quá trình giảm cân của anh khi mới bước chân vào con đường ca hát. Anh nói: "Tôi không mập cả người nhưng cái mặt rất mập. Anh Chung Tử Lưu hỏi tôi có hát nhạc trẻ được không, tôi gật đầu mà hai má rung rung toàn thịt là thịt. Anh Chung Tử Lưu thốt lên: "Trời ơi, em béo tới mức gật đầu một cái mà hai má rung rung thế này thì làm sao đi hát được! Em phải giảm cân ngay".

Thế là anh Chung Tử Lưu dẫn tôi đi mua thuốc giảm cân về uống. Loại thuốc này có chút độc hại nhưng tôi vẫn uống và xuống cân thật. Sau này, tôi sang trung tâm Thúy Nga cũng uống thuốc giảm cân cho thật gầy để lên hình. Có lẽ vì uống thuốc giảm cân nhiều quá nên bây giờ mới sồ ra như thế này".

"Yêu em đến mặt trăng và trở lại! Chúc mừng sinh nhật chàng trai cưng của mẹ", ca sĩ Trà My chúc mừng sinh nhật con trai lớn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chúc mừng sinh nhật con trai. "Vương Khôi yêu thương của mẹ, hôm nay là sinh nhật đầu tiên của con không có mẹ bên cạnh. Mẹ bây giờ cách xa con cả bờ Thái Bình Dương rộng lớn, tuy công nghệ thông tin điện tử đã tân tiến hơn, mẹ con mình được nói chuyện với nhau hàng ngày nhưng mẹ vẫn thấy khoảng cách đó không gần hơn chút nào. Chưa bao giờ mẹ phải xa hai anh em con lâu như vậy. Nhà trống vắng khi không có hai con bên cạnh. Con đã thêm một tuổi, đã là một cậu bé tự lập, biết nấu ăn và chăm sóc bản thân. Tuy con gầy yếu nhưng làm gì cũng cố gắng đạt được kết quả tốt nhất. Con ít nói nhưng lại rất tình cảm với mẹ, mẹ nhớ con trai của mẹ thật nhiều. Năm nay sinh nhật con chỉ có ông bà bên cạnh, mẹ chỉ có thể chúc con từ xa, mong con luôn mạnh khoẻ, sống thật vui vẻ và cứ hồn nhiên vô tư, nhỏ bé mãi trong vòng tay Ba Mẹ như thế này nhé. Happy birthday Kingsley bé bỏng!"

"Chút tím hồng rực rỡ trời thu chớm đông Hà Nội", Trương Ngọc Ánh xinh đẹp, nền nã với áo dài.

Thiều Bảo Trang tâm sự: "Đôi khi chúng ta khóc vì nhớ lại những ngày chúng ta đã cười và đôi khi chúng ta cười vì nhớ lại những ngày chúng ta đã khóc".

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi cho con gái cưng lên sóng.

"Đang cười nói vui vẻ bị la nên chuyển qua cắn răng chịu đựng", Thanh Hằng rạng rỡ trở lại với công việc sau kì nghỉ dài.

Á hậu Thúy Vân cho ông xã Việt kiều và con trai lên hình. "Bên trái: yêu nhất; bên phải: chưa xếp hạng".

"Đứng hứng nắng mà nắng quẹo chỗ khác luôn", Ngọc Lan hóm hỉnh.

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe ảnh cùng NSND Trung Hiếu. "Biết nhau mới có 30 năm, mà tới hôm nay hai anh em mới có ảnh đẹp".

Kim Cương và con trai thứ hai, cậu nhóc cực chuyên nghiệp trước ống kính.

"Buổi học makeup và làm tóc cuối cùng của Duyên có bấm giờ", Á hậu Kim Duyên đang trong những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường tham dự Miss Universe 2021.

Nhạc sĩ Hoàng Bách tình cảm bên mẹ. "Có mẹ là có hoa mười giờ để ngắm, có khổ qua với xương sông để ăn. Có mẹ là có tất cả, yêu chị An của em!"

"Happy Birthday cô gái Hồ Ngọc Hà. Anh chúc em tuổi mới sẽ luôn hạnh phúc, bình an và lúc nào cũng ngập trong tình thương yêu của tất cả mọi người!", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chúc mừng sinh nhật đàn em thân thiết Hồ Ngọc Hà.

Quỳnh Nga quyến rũ trong hình ảnh mới.

"Happy birthday chị Hồ Ngọc Hà! Cứ mãi trẻ trung, yêu đời, hạnh phúc viên mãn nhé người chị tuổi 20 của em!", Lê Thúy cũng có động thái chúc mừng sinh nhật đàn chị.

MC Trấn Thành đã lấy lại được tinh thần sau sự ra đi của mèo cưng. "Morning cả nhà! Em đi mần sớm!"

Vài ngày gần đây, những thông tin về cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín sau hơn nửa năm bị đột quỵ khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, sau khi bình phục nam nghệ sĩ vẫn chưa nhận được dự án làm phim, số tiền mà ông nhận được từ những đợt giúp đỡ trước đó cũng đã cạn.

Thương Tín chia sẻ rằng ông đã nợ tới 4, 5 tháng tiền nhà, thậm chí không có cả tiền để ăn. Vợ con Thương Tín cũng đã bỏ đi, không rõ tung tích. Nam nghệ sĩ cũng rất khó khăn trong việc liên lạc với vợ của mình.

Trước tình cảnh của nam tài tử Biệt động Sài Gòn, không ít người đặt câu hỏi về việc giúp đỡ ông. Trước đó khi Thương Tín đột quỵ, có rất nhiều anh em nghệ sĩ, các mạnh thường quân đã kêu gọi ủng hộ ông, nhưng giờ không có bất cứ ai lên tiếng.

Một trong số những người nhiệt tình nhất trong việc giúp đỡ Thương Tín trước đây là NSƯT Trịnh Kim Chi. Á hậu cho hay, hoàn toàn không có chuyện chị bỏ rơi nghệ sĩ Thương Tín. Nữ nghệ sĩ cho hay, chị không lên tiếng kêu gọi ủng hộ Thương Tín như hồi tháng 2/2021 là có lý do riêng. (Theo Pháp luật & bạn đọc)

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/11/2021: "Miên man, miên man rừng thông xanh xanh, đồi thông thơm thơm. Mọi người đoán xem Bảo Anh đang ở đâu? Tọa độ - Kinh độ: Bình Yên, Vĩ độ: An Ổn", Bảo Anh đăng hình trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Huy Khánh nghiện đi dép tổ ong: "Thanh niên vừa lên Sài Gòn hoa lệ lập nghiệp. Rất chất chơi, mang dép tổ ong là thấy thời trang rồi".

"Buổi tối của 2 mẹ con Ốc cứ cảm giác giờ nó chịu ngồi yên trong lòng là mừng lắm rồi, chứ chẳng mấy mà nó nhoi nó bay như chim", khoảnh khắc bình yên của Pha Lê bên con gái.

NSND Tự Long đăng ảnh tình cảm bên bà xã: "Cúc họa mi. Gọi chim ri. Loanh quanh lại … kêu ti ti", anh viết.

"Hôm nay là ngày phải xa rời tổ ấm để đi làm công nhân in tiền. Đang hiện hồn ra tại phi trường để bay đi Atlantic hát cho show đầu tiên", Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến lưu diễn Mỹ.

Midu thả thính: "Caption này không có nội dung. Nội dung được tô đỏ ở trong hình".

MC Phương Mai cùng chồng tây tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho quý tử.

Lê Giang tự tin khoe nhan sắc tươi trẻ. Cô viết: "Các bạn đã thấy hoa nở không tàn chưa ạ? Bây giờ các bạn tin chưa ạ?"

"Đã lâu hông gặp", diễn viên Lương Thanh lên hình xinh đẹp.

Hoa hậu Ngô Phương Lan đón chào mùa đông: "Thế là mùa đông đã đến rồi đấy".

"Đúng đắn hay đúng đắng?", Noo Phước Thịnh hỏi dân mạng.

Á hậu Phương Nga lên sóng loạt khoảnh khắc selfie qua gương: "Gương hơi mờ xíu thôi, chứ sự ngựa ngựa của em thì vẫn nét".

Mẹ một con Tú Vi đầy trẻ trung và tươi tắn.

"Ủa. Đủ tuổi thi Hoa hậu rồi đúng không mọi người?", Thanh Hằng hỏi vui dân mạng.

Á hậu Lệ Hằng cùng các nàng Hậu tổ chức sinh nhật cho Á hậu Vũ Hoàng My.

"Tự nhiên thấy nhớ thiệt nhớ mà hổng biết là đang nhớ ai. Cứ mỗi mùa Giáng Sinh là thấy tim mình lại thổn thức", Á hậu Hoàng My đăng hình gợi cảm trên giường ngủ.

NSƯT Chí Trung lại lên hình tình cảm bên bạn gái: "Trồi ôi, các em chụp kiểu gì mà anh cao to vậy trời".

"Nghe sáng nay anh Vinh than buồn nên 2 đứa rủ anh đi ăn cho vui nè. Cho 2 đứa 10 điểm hạnh kiểm!", Quang Vinh hẹn hò ăn uống vui vẻ bên Quốc Thiên và Lynk Lee.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe hình du lịch Đà Lạt cùng ''tình tin đồn'' Minh Triệu

"Thiếu nữ bên bông ly", ca sĩ Khánh Ngọc được khen xinh đẹp, gợi cảm với làn da nâu.

Lê Kiều Như gây chú ý với những bức hình cũ: "Tranh thủ làm vài tấm bên trạm dừng chân".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới