SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/12: 'Dậy sóng' đoạn clip chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Khánh My đêm Noel; Cát Phượng lại hớ miệng để lộ đã chia tay Kiều Minh Tuấn?

Thứ bảy, 25/12/2021 09:20

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/12/2021: Mạng xã hội đang rần rần bởi đoạn clip đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Khánh My. Việc hớ miệng của Cát Phượng khiến tin đồn cô đã chia tay Kiều Minh Tuấn càng thêm phần có cơ sở.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/12/2021:

"Đàn ông mặc đồ đen", loạt ảnh "chất như nước cất" của Trấn Thành bên đàn em Tuấn Trần.

Thu Quỳnh gửi lời xin ông già Noel. "Santa ạ, cháu không mong gì nhiều, chỉ mong anh bạn này lúc nào cũng đáng yêu và trộm vía như bây giờ thui nạ!"

Hồ Quang Hiếu quả quyết: "Thả dáng chứ không thả thính!"

"Đêm Noel nhẹ nhàng bên gia đình", Gia Bảo đón Giáng sinh bên gia đình. Vợ cũ Hoài Lâm cùng 2 con gái cũng có mặt.

Việt Trinh đăng ảnh bên con trai. "Lại hẹn nhau đi chơi Noel".

"Giáng sinh vui vẻ nhé cả nhà!", Quốc Thiên đón Noel ở Mỹ.

Vợ chồng Jennifer Phạm đi du lịch mừng sinh nhật con trai thứ hai. "Sinh nhật em Nu 5 tuổi! Khổ thân em Nu, vì em Cô Vi mà suốt 7 tháng nay chẳng được đi đâu chơi. Mẹ hỏi em sinh nhật thích quà gì, em bảo chỉ ước được đi biển chơi thôi. Thế là cả nhà lên đường thực hiện điều ước cho em! Bữa tiệc sinh nhật và Noel thật ấm cúng chào đón em!"

"Chụp mờ mờ ảo ảo mới đẹp. Chứ chụp rõ là hẻm có đẹp được các chế ạ!", Kỳ Hân lên hình cực xinh.

Bảo Thy hài hước chia sẻ "ảnh hậu trường" tối qua. "Nhân vật đầy quyền lực phá tan mọi sự cố gắng của cô Bé và em trai con, khiến cho photo chú Mon Quân Phạm cười rung tay, chụp Back ground chân cô Bé như người có chiều cao mét mốt kìa. Kem ơi là Kem, con hài số 2 không ai dám nhận số 1 nha Kem, đã vậy con còn lén bứt quá trời trái châu trên cây thông của Bé".

"Dáng xinh chào Giáng sinh", Thúy Ngân chơi chữ.

Á hậu Mâu Thủy đón Noel cùng nhóm bạn thân. "Cảm ơn những người bạn tưởng không thân nhưng mà không thân thiệt. Nói chứ không thân thiệt … Mọi người đừng nghĩ xa quá nha!"

"Mẹ bổi chơi Noel", ca sĩ Phương Linh đi xe máy chơi đêm Giáng sinh.

Đại gia Đức Huy đi xe 30 tỷ sánh đôi và có cử chỉ tình tứ với người mẫu - diễn viên Khánh My vào tối Noel. Đoạn clip được người qua đường ghi lại hiện đang làm mạng xã hội dậy sóng.

Trong phim mới, Tim vào vai một công tử nhà giàu, điển trai và đào hoa. Vì diễn xuất quá đạt nên chồng cũ Trương Quỳnh Anh nhận khá nhiều "gạch đá" từ khán giả vì "mặt quá đểu". Trước những phản ứng của người xem, Tim hồi đáp rằng bị khán giả ghét là thành công.

Tối 24/12, Cát Phượng có bài đăng chúc mừng Giáng sinh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý lại là màn tương tác của cô và một tài khoản dưới phần bình luận. Khi được đối phương ngỏ ý yêu đương, xin cưới, sao nữ nói mình... "đang rất ế". Việc hớ miệng này càng chứng minh cho tin đồn nữ diễn viên đã chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn là hoàn toàn có cơ sở.

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/12/2021: "Chúc cả nhà Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên người thân của mình nhé!", Minh Hằng gửi lời chúc tới mọi người.

Gia đình Lý Hải đón Noel bên người thân tại trang trại ở Đà Lạt. "Giáng sinh vui vẻ, an lành, ấm áp nha cả nhà ơi! Chỗ của bạn Giáng sinh này có lạnh không?"

"Ông già Noel của mọi người đây ạ!", bé Bo - con trai Hòa Minzy hóa thân thành ông già Noel cực đáng yêu.

Lê Thúy check-in bên cây thông: "Chúc mọi người một Giáng sinh an lành và hạnh phúc!"

"Chúc muôn nơi Giáng sinh an lành!", Lệ Quyên tung loạt hình xinh nức nở.

Phương Mỹ Chi xinh xắn trong đêm Giáng sinh. "Gần mực thì đen, gần Noel thì crush có gấu. Thế nên giờ mình vẫn cô đơn nè!"

"Chúc mọi người Giáng sinh an lành!", Hoa hậu Kỳ Duyên đón Noel bên Minh Triệu.

Khoảnh khắc hiếm khi gia đình nội ngoại nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chung khung hình. "Gia đình mình xin gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến tất cả mọi người!"

"Cali mưa bão cùng với cái lạnh mùa đông, có lẽ không gì bằng ở nhà và nghĩ ngơi với bọn nhỏ! Vài giọt tinh dầu của cây cỏ đã xoa dịu làn da và tinh thần thư giãn giúp đúng nghĩa Chill out tại nhà! Đọc những câu chuyện hay và biết rằng 2 đứa nhỏ đang ấm áp trong căn nhà đầy niềm vui vậy là đủ của người làm Mẹ như Hiền! Vài dòng thôi, vài tiếng rồi ngủ nên chúc cả nhà ngủ ngon và một ngày mới vui nhé!", Kim Hiền tâm sự.

Trương Quỳnh Anh đăng hình bên con trai. "Giáng sinh vui vẻ, an lành bên những người thân yêu nha cả nhà!"

"Ta bên nhau những ngày ngược gió. Rồi từ bỏ... một ngày nắng có mây...", diễn viên Hương Giang úp mở sau tin đồn chia tay Đình Tú.

Maya đăng ảnh tình tứ bên Quang Hà. "Hai chú cháu chúc cả nhà một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp!"

"Giáng sinh an lành nhé! Bảo Anh yêu mọi người!", lời chúc ngọt ngào của Bảo Anh.

Ngô Thanh Vân đã về lại Việt Nam sau quãng thời gian cùng bạn trai sang Na Uy. "Quả là khi về lại thì phải gặp gỡ ngay những người bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Để tổng kết lại một cái cuối năm!"

Khánh Thi đăng ảnh Giáng sinh của 2 con.

"Giáng sinh ấm áp cả nhà nhé!", Hải Băng chúc mọi người.

Nhã Phương tình bể bình bên Trường Giang. "Chúc tất cả mọi người có một mùa Giáng sinh bình an và ấm áp bên gia đình nha!"

"Chúng tôi chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!", Kiều Khanh hạnh phúc bên gia đình.

BB Trần lại dìm hàng Hải Triều. "Thấy trên app ngon lắm, order về thử thì... hơi sợ nha. Không biết quay kiểu gì mà từng đường nét trên mặt vẫn rõ mồn một như vậy, sao dám ăn!"

"Đây là lần thứ 2 mình đón Giáng sinh ở Mỹ, một lần khác là ở Châu Âu. Hàng xóm thật dễ thương! Họ sẽ gọi điện thoại hoặc nhắn tin hẹn sẽ qua nhà chào hỏi và tặng quà. Cô kế bên là người Nhật lấy chồng Mỹ, hay tặng qua tặng lại thức ăn, bánh trái. Đối diện nhà là 2 bác lớn tuổi, họ là bác sĩ Mỹ về hưu, họ chọn theo cách của họ, sang nhà để bình hoa, hộp bánh và tấm thiệp trước cửa rồi nhắn tin: "Hi my neighbor open the door, pls!" Fans Việt Nam thì làm bánh trao tận nhà. Không biết là họ thấy status hôm qua tội quá hay là do thói quen Noel bên này là như vậy. Ngoài trời thì đang mưa sáng giờ nhưng trong lòng thấy vui vui và ấm áp lạ thường (đứa nào mở heat vậy con? Hèn chi ấm áp ghê!). Thương chúc Việt Nam Giáng sinh an lành, chúc các fans yêu dấu sẽ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp, nhiều hoa, nhiều quà nhé!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về Giáng sinh xa nhà.

Trizzie Phương Trinh đón Giáng sinh ấm áp bên mẹ ruột và mẹ chồng cũ cùng các con.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới