SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/12: Vợ Mạnh Trường phản ứng thế nào khi chồng đóng cảnh tình cảm cùng gái trẻ? Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý ở nơi vắng người

Thứ hai, 25/12/2023 09:10

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/12/2023: Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ: 'Vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi'. Khoảnh khắc cực tình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở góc kín.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/12/2023:

Bình An và Phương Nga chúc mừng sinh nhật mẹ.

Diễn viên Thu Quỳnh mang bầu con gái: "Mẹ Cao Nga nói với Quỳnh: "Không đẻ được con gái giống mẹ đời không nể nhé con!". Vâng, chúc mừng bà ngoại, vài tháng nữa bà sẽ được đón Tiểu Công Chúa! Tha hồ cặp nơ với váy von bà nhé!".

Quỳnh Nga viết: "Noel cũng xin là chụp với cây thông cho có không khí nhỉ…".

Hoa hậu Diễm Hương gửi lời chúc từ trời Tây: "Diễm Hương xin chúc mọi người Giáng Sinh an lành".

"Còn sót bộ hình Noel đăng nốt chứ Noel chuẩn bị hết đến nơi rồi", Thanh Thảo chú thích ảnh.

Ca sĩ Nhật Thủy lên đồ đi diễn dịp Noel. Quán quân Vietnam Idol nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và cả giọng hát khi trở lại: "Từ ngày hát Gật Đầu nên Thủy rất hay mặc tông màu trắng, nhưng đó là màu mà Thủy yêu thích nhất đó ạ! Chúc mọi người Giáng Sinh an lành!".

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đi chơi cùng hội bạn: "Giáng Sinh an lành, ấm áp bên người thân của tui".

Ca sĩ Quang Vinh chúc: "Merry Christmas cả nhà nhá!".

Lâm Bảo Châu tung khoảnh khắc cùng với Lệ Quyên: "Merry Christmas! Mùa giáng sinh của chúng tôi. Chúc cả nhà 1 mùa giáng sinh thật an lành, ấm áp!".

Tin sao Việt ngày 25/12/2023: Diễn viên Hồng Đăng đón Noel bên gia đình: "Xin chúc những điều tốt đẹp nhất đến với cả nhà. Chúc cả nhà có đêm Giáng sinh ấm áp, an lành".

"Chúc mọi người đón Giáng sinh an lành hạnh phúc", Vân Hugo nhắn nhủ.

Mới đây, diễn viên Mạnh Trường tham gia một chương trình. Khi được hỏi bà xã có ý kiến gì khi Mạnh Trường thường đóng vai soái ca với nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp? Nam diễn viên nói: "Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi".

Mạnh Trường nói vợ anh là khán giả khó tính của chồng. Vì thế có cảnh nam diễn viên thấy mình diễn ổn rồi thì vợ anh vẫn chưa ưng ý, thậm chí nhận xét "cảnh này anh diễn chưa tới". Mạnh Trường tiết lộ: "Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm, không nhiều đâu".

Ca sĩ Mỹ Lệ bên ông xã: "Ấm áp trong vòng tay gia đình nhé cả nhà".

Pha Lê cùng con gái đi ăn cưới ở Bình Thuận: "Khi đám cưới vào đúng ngày Noel thì lên đồ như này ổn chưa à".

Đoan Trang trở về bên chồng sau quãng thời gian tập luyện cho "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": "Thức dậy sau một chuyến bay dài đã feel được cái lạnh 0 độ C của vùng Bắc Âu và hơi ấm của chàng trai lặn lội từ sớm tinh mơ ra sân bay đón vợ".

Lê Phương khoe ảnh con gái: "Chắc Ông Già Noel sẽ ngạc nhiên lắm đây... Lần đầu tiên, trái thanh long có trong đồi bông!".

"Nếu mình ngủ mà nằm mơ thấy có nguời cầm nguyên 1 cục tiền liệng vô người mình thì là điềm gì mấy ní ơi? Bây giờ tui về Sài Gòn mở chiếc tất treo ở lò... nướng thịt sau hè xem thử có ông già bà trẻ Noel nào giả bộ bỏ quà vô đó không đây!", Đàm Vĩnh Hưng nhờ fans giải mã giấc mơ.

Hồ Ngọc Hà đi diễn ở Hà Nội: "Giáng sinh sớm ở Hà Nội, hật biết ơn. Mình và chiếc piano sẽ đồng hành với nhau nhiều hơn trong năm nay".

Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" đăng tải khoảnh khắc "khóa môi" Kim Lý ở nơi vắng người.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên tham gia bữa tiệc hoành tráng tại Mỹ: "Chúc mọi người một mùa giáng sinh, an lành".

Cao Thái Sơn "rắc thính" đêm Noel: "Anh là chú Gấu nhỏ của em".

"Mình cũng nỗ lực thả tim nhé các bạn ôi, chẳng qua là tay áo của mình dài quá nên các bạn hông thấy đó thui", khoảnh khắc ấm áp của MC Nguyễn Hoàng Linh bên gia đình.

Ca sĩ Bảo Anh lên đồ: "Sau khi làm trái châu bạc nhưng kiếm không ra cây thông thì tự hoá trang thành cây thông luôn cho đủ bộ giáng sinh. Merry X-mas".

Nghệ sĩ Quang Tèo được người dân vây kín khi đi diễn ở Nghệ An.

"Một sinh nhật ấm áp với tình yêu của các con", NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Lã Thanh Huyền: "Mùa Noel- mùa hạnh phúc nhất trong năm đã tới, gia đình Chum Chum chúc mọi người một Giáng sinh ấm áp và an lành. Gửi ngàn yêu thương nồng ấm đến mọi nhà, Merry Christmas and Happy New Year!".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đăng ảnh mừng Noel để lộ khoảnh khắc cực tình của Khả Ngân và Thanh Sơn: "Quy tắc chụp hình nhóm: 1 người cầm máy, 1 người cầm flash. Nhưng hình thì lấy từ photo. Tiệc Xmas vừa ấm cúng vừa vui".

Đăng Khôi mua "núi" đồ hiệu tặng vợ: "Hạnh phúc, an lành, ấm áp nhé. Chốt sổ hết năm, quà Ông già Noel tặng như này nhé. Sang Châu Âu đón Noel + năm nay đặc biệt kỉ niệm 10 năm, cho vợ hoành tráng luôn".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới