SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/12/2019: Huỳnh Anh úp mở chia tay bạn gái dịp Noel; Hứa Minh Đạt lên tiếng về Jack và K-ICM: 'Ai cũng tổn thương và đau buồn đến phát khóc'

Thứ tư, 25/12/2019 09:56

Sao Việt 25/12/2019: Diễn viên Huỳnh Anh gây hoang mang với chuyện tình cảm đúng dịp lễ Giáng sinh; Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hứa Minh Đạt vừa đăng tải dòng trạng thái nói về vấn đề của Jack và K-ICM, câu chuyện đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/12/2019:

Người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Khánh Vân.

Elly Trần tung ảnh với đủ kiểu pose dáng khoe đường cong và cho biết: "Về 1 vài khoảnh khắc thái độ chân thật của mình qua mắt bạn bè anh chị em thân thuộc. Có những người thấy quen và có những người chưa bao giờ thấy. Đủ vui nên muốn giữ".

Cao Thái Sơn thả thính: "Bao nhiêu cân thính cho vừa. Bao nhiêu cân bả mới lừa được em?"

Ca sĩ Hòa Minzy hồi hộp trước buổi họp fan: "Những ai đã sẵn sàng đeo chiếc vòng tay nào vào ngày 28/12 này nào. Hồi hộp tim thòng ra ngoài".

Ninh Dương Lan Ngọc tung bộ ảnh gợi cảm: "Trưa nắng mà anh đạo diễn bắt mặc thế này để chộp ảnh... ta nói "giận bay màu" luôn á", cô viết.

Sơn Tùng có một đêm diễn đáng nhớ: "Giáng sinh của tôi tối qua. Mong rằng những người nhận được quà của tôi sẽ giữ cẩn thận và cho tôi xem nếu chúng ta có cơ hội gặp lại nhau trong tương lai gần! Tôi luôn trân trọng khoảnh khắc khi tôi ở bên các bạn. Hãy nhớ rằng các bạn là một trong những động lực lớn nhất trong cuộc đời tôi để làm cho tôi tiến về phía trước không mệt mỏi. Yêu các bạn!

Trên trang cá nhân được cho là của Huỳnh Anh, nam diễn viên đăng tải đoạn video đầy tình tứ với bạn gái Y Vân. Nhưng kèm theo đó lại là dòng trạng thái đầy tâm trạng bằng tiếng Anh. "One day, you are going to wake up with the lover of your life and you're going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once love" (Tạm dịch: Một ngày, bạn thức dậy với người yêu của cuộc đời mình và các bạn làm bữa sáng cùng nhau, và mọi chuyện cũng sẽ ổn. Tạm biệt người tôi từng yêu). Tuy nhiên hiện tại, bài viết này đã bị xóa.

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người hoang mang và cho rằng, cặp đôi đã chia tay. Liên hệ với Huỳnh Anh để tìm hiểu thông tin, nam diễn viên phủ nhận thông tin này và chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi chưa chia tay. Chắc chỉ là tin đồn". (Theo Baogiaothong.vn)

Đang bầu bí, Hoa hậu Oanh Yến vẫn đưa 5 con xuống phố mừng Giáng sinh cùng mẹ con ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

Những ngày gần đây, chuyện ồn ào xung quanh K-ICM và Jack được nhiều người chú ý. Đồng thời cũng có người so sánh tên K-ICM được đặt trước Jack. Nói về việc này, Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Tôi có biết hai cậu em này, chúng nó dễ thương, hoà đồng và tài năng.

- K-ICM là tên của một tập thể rất nhiều người từ hình ảnh, thu âm, truyền thông, hoà âm phối khí.... trong đó có Khánh... nếu poster để tên là Bảo Khánh - Jack thì chúng ta mới bàn cãi.

- Các em tuy hai mà một... như tay phải tay trái, các em từng trãi qua hồng nhan, bạc phận, sóng gió... và anh không muốn các em lại như Hoa vô sắc.

- Anh biết bây giờ ai cũng tổn thương và đau buồn đến phát khóc... anh đã từng nói với các em chúng ta chỉ mới khởi động thôi còn nhớ chứ... nếu không được thỏa thuận này thì mình sẽ làm thỏa thuận khác đừng để mọi chuyện đi quá xa để mình vô sắc, vô thật

- Dịp Noel này thì chúng ta hãy dành những món quà thật ý nghĩa để dành cho nhau đi nào!

- Chúc hai em có một mùa Giáng Sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình yêu thương nhé!".

"Cám ơn đời đã cho gia đình con luôn có nụ cười trên môi, cám ơn anh hí hí thích cây kèn bao năm rồi nhỉ?", Việt Hương viết.

Thanh Thúy chúc mừng sinh nhật ông xã Đức Thịnh

Mùa Noel, Ngọc Quyên cùng con trai đi du lịch London, Anh: "Lần đầu em đi nước ngoài, lần đầu đi tàu điện ngầm, lần đầu em đi xe bus. Cái gì cũng là lần đầu nên em phấn khởi mà mẹ muốn tắt thở".

Sau thời gian giấu kín, mới đây Hoa hậu Phạm Hương khoe cận mặt con trai.

Sau đó, Lan Khuê để lại lời chúc mừng ngay dưới ảnh Phạm Hương đăng tải. Có thể thấy hai người đẹp vẫn có mối quan hệ rất tốt dù lâu không gặp mặt.

Tin sao Việt 25/12/2019: Hồ Ngọc Hà thay con trai gửi lời chúc đến mọi người: "Subeo chúc cả nhà Giáng sinh an lành à".

Cường Đô la đón Noel bên bà xã: "Merry Christmas to all ... Chúc cả nhà một mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc bên những người yêu thương".

Bên dưới phần bình luận "Đại gia phố núi" còn hài hước chia sẻ khoe mặt "con rể".

Mong ước của gia đình Đăng Khôi mùa Noel: "Ông già Noel ơi, con lớn rồi chẳng mong ước gì nhiều, chỉ mong gia đình luôn hạnh phúc tràn ngập tiếng cười thôi. Đăng Khôi Thuỷ Anh thương chúc cả nhà một Noel an lành và hạnh phúc nhé".

Á hậu Ngô Trà My viết: "Giáng sinh sớm. Còn Christmas đúng ngày thì... ở đâu còn lâu mới nói".

Dương Triệu Vũ dí dỏm: "Ai cũng thắc mắc sau khi rời Đo Đo thầy Ngạn đi đâu? Đã tìm được thầy Ngạn tại Frankfurt! Thầy sẽ giới thiệu tên Dương Triệu Vũ lên sân khấu tối mai".

"Noel thật ấm áp và hạnh phúc nhé mọi người", Khắc Việt nhắn nhủ đến fan.

Trà Ngọc Hằng: "Đâu đâu cũng thấy Giáng sinh hoành tráng hết, tủi thân cho 2 mẹ con ghê chưa, ở nhà canh nhà và canh em Been".

NTK Nguyễn Công Trí nhắn nhủ đến hai mỹ nhân Vbiz là Hà Hồ và Thanh Hằng: "Bộ 3 chúng tôi ngỡ như rất thân nhưng thật sự không phải lúc nào cũng được kề cận nhau như trong hình hay dưới ánh đèn sân khấu.

Chúng tôi chỉ thân nhau trong công việc, trong lối suy nghĩ độc lập, trong đam mê và trong cách sống không ngừng hoàn thiện mỗi ngày.

Chúng tôi chỉ thân nhau trong ánh nhìn, trong những điều tử tế muốn được làm, được nghe và được nghĩ về nhau.

Điều mà chúng tôi thân nhất đó là những bí mật luôn được sự im lặng bao bọc mà cả 3 đứa không cần ai nói nhưng vẫn cất giữ cho nhau.

Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh an lành nhé, hỡi bạn tôi!".

Á hậu Tú Anh post dáng bên những cây thông lớn, được trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

Baggio đón Noel bên vợ con: "Một đêm Giáng sinh an lành, bình yên ấm cúng trôi qua. Đọng lại trong lòng thật nhiều cảm xúc, mới đó đã 7 cái noel cùng em và con, mỗi năm chúng ta đều có những thay đổi, nhưng sau tất cả, cái tồn tại đến ngày hôm nay đó chính là sự gắn kết.

Dù có phải mất bao nhiêu kí mỡ trên người anh để có được hạnh phúc như những năm tháng thế này thì anh quyết sẽ đổi khô mỡ..."

Vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo cùng ba con ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên cây thông.

Vợ chồng ca sĩ Bảo Thy cùng đi lễ nhà thờ: "Đêm Giáng sinh đầu tiên bên nhau cùng đi lễ cầu nguyện".

Chi Pu tụ tập hội bạn thân đêm Noel.

Scandal đường ai nấy đi của Jack và K-ICM vẫn là chủ đề nóng trong Vbiz những ngày qua. Nếu Jack đã lên tiếng ngầm thừa nhận mọi thông tin thì phía K-ICM vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Mới đây nhất, dân mạng còn "khui" lại khoảnh khắc cho thấy mẹ nuôi của K-ICM đã bênh vực anh quá mức khi sẵn sàng đáp trả lại ê-kíp chương trình "Bữa trưa vui vẻ" ngay trên sóng trực tiếp.

Cụ thể hồi tháng 7 vừa qua, Jack và K-ICM đã có buổi giao lưu tại chương trình và phải thực hiện hình phạt ăn đuông dừa vì thua thử thách. Ngay khi biết được hình phạt, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng phía hậu trường: "Nó không thích ăn mà sao cứ ép nó ăn đuông dừa là sao?".

Lời nói khá lớn của mẹ nuôi K-ICM đã vô tình lọt vào sóng trực tiếp và K-ICM lập tức mất tập trung, tỏ ra hoang mang nhìn về phía hậu trường vài giây trước khi quay lại cuộc trò chuyện với MC.

Theo nhiều khán giả, khi thực hiện thử thách của chương trình K-ICM cũng gọi mẹ cầu cứu và nhăn mặt khó chịu, trong khi Jack lại im lặng làm theo yêu cầu chương trình từ đầu đến cuối (Theo Helino)

Vừa qua, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip Vũ Hà đến nhà anh dự tiệc giáng sinh. Đàm Vĩnh Hưng mời tiệc lúc 12 giờ đêm nhưng Vũ Hà lại đến sớm trước vài giờ, nên không có ai.

Lần này, Đàm Vĩnh Hưng không cho Vũ Hà mà còn bắt anh cởi giày mới được vào nhà, nhưng Vũ Hà không chịu, còn chê cây thông nhà Đàm Vĩnh Hưng là đồ giả.

Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy liền đáp lại và đòi quà: "Con người còn giả nói gì đồ trang trí. Tao trang trí cả đống này chỉ để đón mày thôi đấy. Mày đến tay không vậy đó hả?".

Vũ Hà tỏ ra ngơ ngác: "Thì mày mời tao tới ăn tiệc nên tao tới thôi". Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thốt lên: "Trời đất ơi, đi ăn tiệc giáng sinh người ta mời, lại còn tặng quà cho mang về thì ít ra cũng phải cầm chai rượu tới cho nó sang chứ".

Vũ Hà đáp tỉnh bơ: "Thôi đi, tao tới là phước cho mày rồi". Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu bóc mẽ Vũ Hà: "Tao nhớ rồi, từ trước tới giờ mày chưa tặng tao cái gì".

Vũ Hà chối: "Có nhé, đợt sinh nhật vừa rồi tao mua tặng mày cái bánh triệu bạc nhé". Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận: "Không bao giờ có chuyện mày mua tặng tao bánh triệu bạc, đừng có bịa ra" (Theo Trí thức trẻ)

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới