SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/3: Ngọc Trinh để lộ vết bầm tím khó hiểu ở đầu gối; Nhan sắc Bích Phương qua camera thường

Thứ hai, 25/03/2024 09:23

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/3/2024: Khi bôi kem, Ngọc Trinh để lộ vết bầm tím ở đầu gối. Đi diễn, nhan sắc của Bích Phương được khen hết lời.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/3/2024:

Diễn viên Khánh Huyền hỏi fans: "Đố mọi người biết đây là món gì nhá".

Bạch Lan Phương đi quay hình với MC Hạnh Phúc: "Buổi ghi hình tiếp theo của Check in Việt Nam tại Ninh Bình. Sáng mát trong. Quê hương Việt Nam mình đẹp quá đi thôi".

Dương Hoàng Yến viết: "Em chúc mừng chị Hồ Quỳnh Hương comeback hoành tráng với MV "Cứ để cho em" sáng tác của Vũ Cát Tường!".

Doãn Hải My tung nốt những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh bầu "bé Rồng".

Bảo Thanh thân thiết với các đàn em: "Gia trưởng mới lo được cho em".

Nữ phản diện đang bị ghét nhất phim "Trạm cứu hộ trái tim" Lương Thu Trang tung bộ ảnh mới.

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/3/2024: Vợ NSND Công Lý tô son đỏ cho chồng, khán giả xúc động mong ngày cô Đẩu sớm bình phục hoàn toàn.

Quang Tèo được chào đón khi đi diễn: "Dạo này được lộc fan nhí các bác ợ".

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh quay trở lại cuộc sống đời thường. Nhưng trong clip mới nhất, nữ người mẫu bị soi vết bầm tím khá lớn ở đầu gối.

Bích Phương đi diễn, nhan sắc qua camera thường vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

E"m lên Ban Mê, hẹn khán giả trên Vê Tê Vê", Hồ Ngọc Hà viết.

Bình An dí dỏm: "Áp lực cuộc sống khiến mình dạo này nặng nề quá".

Bộ ảnh đầu tiên của diễn viên Kim Oanh tung ra sau khi kết hôn: "Diễn viên là nghề của tớ... tớ làm được. Gì chứ cười cả ngày tớ cũng làm được... diễn viên mà".

Bảo Thy cho biết: "Giả bộ cầm cái ly vậy thôi chứ thật ra không hề biết uống bia chút nào".

MC Đức Tiến khoe khu vườn ở trời Tây: "Mùa xuân hoa đào nở. Nắng về trên vai. Miệng cười mắt mở. Trời xanh mây trắng. Gió thổi, hương phai".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thổ lộ lời yêu với vợ: "Yêu em".

Cát Tường gặp Ốc Thanh Vân ở Melbourne, Victoria, Australia: "Gặp nhau 1 chút rồi về! Cuộc đời luôn hướng về phía trước, biết là phiền lòng nhưng đôi khi cũng phải tập kệ miệng đời... luôn ngưỡng mộ nhỏ em giỏi quá giỏi, năng xuất làm việc kinh khủng, ( tui cũng kinh khủng mà đi chơi kinh khủng). Chúc e mãi tràn đầy năng lượng, vợ chồng mãi hạnh phúc, 3 đứa nhỏ mạnh khoẻ, gia đình bình an nhé! Hẹn gặp lại".

"Gặp lại nhau khi mùa hoa nở nhé.... Lần đầu tiên được lạc vào "thập lý đào hoa" đẹp như mộng. Ngẩn ngơ ngắm hoa quên lối về...", bộ ảnh đẹp của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Xạ thủ Phạm Quang Huy - HCV Asiad-19 và Nguyễn Đức Cường (Đen Vâu) tại lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 do Trung ương Đoàn Thanh niên tổ chức.

Hoa hậu Giáng My đang ở: "Vũng Tàu biển hát".

"Lũ trẻ gần như lớn hết rồi. Người làm mẹ như mình dường như cũng sắp trở thành thất nghiệp. Không còn bế ẵm, chăm bẵm, xoắn xuýt bên nhau. Mình nhận ra thời gian chẳng tha cho ai cả, chẳng đợi người mẹ kịp quen với việc nuôi nấng những đứa con của mình.

Hẳn là mình sẽ nhớ lắm những tấm lưng ướt sũng mồ hôi, những tiếng ồn ào, láo nháo của 2 đứa trẻ, nhớ 30 phút đọc truyện buổi tối cùng nhau mà thường bao giờ cũng lố lên vì những câu hỏi làm gián đoạn giữa chừng. Rồi một ngày, những đứa trẻ mình thương yêu sẽ đi xa và có tình yêu mới … hạnh phúc đó thật đáng mong chờ nhưng cũng để lại những khoảng trống trong lòng người mẹ", MC Đan Lê tâm sự.

Ái Châu và gia đình tận hưởng cuộc sống thú vị ở vùng đất mới: "Hôm nay trời nắng đẹp rực rỡ luôn! cả nhà mình tranh thủ ra công viên tung tăng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới