SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/6: Công Vinh và Thủy Tiên sắp sinh con thứ hai? Con trai Công Lý, Thảo Vân khoe cơ bắp vạm vỡ

Thứ ba, 25/06/2024 09:04

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/6/2024: Hình ảnh mới làm rộ tin đồn Công Vinh và Thủy Tiên lên kế hoạch để có con thứ hai. Con trai Thảo Vân khoe cơ bắp vạm vỡ.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/6/2024:

Ca sĩ Nhật Thủy chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới. Quán quân Vietnamidol viết: "Ai fan ballad nhạc nhẹ, trữ tình, điểm danh ạ…". Dù chưa bật mí nhiều về ca khúc "Hẹn anh mùa thứ 5" sắp phát hành nhưng ca sĩ Nhật Thủy đã nhận về rất nhiều bình luận ủng hộ, đón chờ của người hâm mộ.

Á hậu Mâu Thủy sải bước trên sàn diễn: "Mẹ Mun cũng bén quá chứ cô chú ha.

Nghệ sĩ Lan Hương đi du lịch cùng chồng: "Đi thật xa để trở về".

"Hãy cứ sống trong thế gian nhưng đừng để thế gian sống trong mình, chuyện đời không quản, việc người không nói, an tĩnh như núi cao nước sâu", Lã Thanh Huyền viết.

Ngọc Trinh gửi lời: "Cảm ơn các brand đã đến với Trinh hôm trước nha".

Hải Băng đăng status: "Ở bên một cô gái hài hước sẽ tuyệt hơn là cô nàng chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp. May mắn cho bạn, mình có cả hai".

"Bộ hình kỷ niệm ngày mình chung đôi Minh Đạt - Mỹ Dung", ảnh cưới của Midu.

Tin sao Việt ngày 25/6/2024: Minh Triệu hỏi: "Cô ấy 6 điểm nhưng cô ấy nấu cơm ngon và chăm sóc gia đình thì cổ mấy điểm?".

Gần đây, rộ tin Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn. Trước thông tin này, Công Vinh chỉ biết kêu "quá khổ" vì những thông tin lan truyền sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội về vợ chồng anh.

Mới đây, lộ ảnh vợ chồng Thủy Tiên gặp nhân vật đặc biệt. Ở phần bình luận, đa số cư dân mạng đều dự đoán mục đích buổi gặp gỡ này có liên quan đến chuyện Công Vinh và Thủy Tiên chuẩn bị có con thứ 2 vì bác sĩ này nổi tiếng là người hỗ trợ nhiều sao Việt thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF): "Buổi ăn tối ngon quá! Cám ơn hai em đã mời", bác sĩ này viết.

Mạc Văn Khoa khéo khen vợ trẻ: "Thời gian trôi nhanh thật! Mới đó mà đã chuẩn bị lên lớp 10 rồi…. Chẳng mấy là lại bước sang tuổi 18".

BTV Quang Minh cho con một mùa hè đáng nhớ: "Mệt không con? Không ạ. Sợ không con? Không ạ. Đi tiếp chứ? Ok luôn bố. Vậy là anh lớn đã có thể đồng hành cùng bố, tạo động lực và cảm hứng cho bố. Còn 3 anh nữa".

"Hãy là đôi cánh đại bàng, bay lên theo cách của con…", MC Thảo Vân nhắn đến con trai. Cũng qua ảnh mới có thể thấy con trai Công Lý giờ đã cao lớn, sở hữu cơ bắp vạm vỡ.

Phương Linh du lịch Thái Lan: "Tầng 55 Thái Lan đó quý vị".

"Một thoáng lãng mạn cùng", Tóc Tiên lên đồ.

Cựu người mẫu Đào Lan Phương chiêm nghiệm: "Vạn hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ. Những người ta gặp, không người nào là ngẫu nhiên…".

"Cô đầu tiên là bản sao của ba, vậy cô thứ hai sẽ giống", bộ ảnh gia đình của ca sĩ Đông Nhi.

Dương Mỹ Linh cũng "có những ngày" thở dài trước màn ăn dặm của con.

Jennifer Phạm nhìn lại và thấy rằng: "Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn được bình yên".

Rời xa showbiz nhưng Kim Hiền vẫn nhớ về quãng thời gian đóng phim: "Hương Phù Sa… út Ráng chụp hình với anh Việt! Út Nhỏ lúc đó đâu rồi ta?".

"Nhẹ nhàng 1 ngày mới với những điều vui vẻ tích cực mới", Tuấn Hưng chú thích ảnh.

Trương Quỳnh Anh khao khát yêu thương sau đổ vỡ: "Dù bạn có là một bông hoa khó trồng... thì người có lòng vẫn sẽ chăm sóc bạn thật tốt".

Minh Tú nhớ lại khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới: "Một buổi chiều hoàng hôn ấm áp".

"Dạo này stress nạt nộ chồng con hơi nhiều, cảm thấy có lỗi quá... Hôm nay đi khám bác sĩ phát cho túi thuốc trị "điên", hy vọng vài tháng nữa bớt điên chút để chồng con đỡ stress vì mình", vợ Tiến Đạt chia sẻ.

Trịnh Kim Chi chúc mừng sinh nhật con gái thứ hai: "Con gái nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp con nha".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới