SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/6: NS Công Lý ngồi xe lăn được vợ trẻ đẩy gây xúc động; Một Hoa hậu Việt tái xuất sau khi bí mật sang Mỹ sinh con

Chủ nhật, 25/06/2023 08:51

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/6/2023: Hình ảnh NS Công Lý và vợ trẻ khi sang Nhật chữa bệnh gây chú ý với khán giả. Sau hơn 2 tháng sang Mỹ bí mật hạ sinh con đầu lòng, một Hoa hậu Việt chính thức 'tái xuất cộng đồng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/6/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/6/2023: Hình ảnh NSND Công Lý ngồi xe lăn được bà xã đẩy gây xúc động. Được biết đây là khoảnh khắc khi bà xã tháp tùng nam nghệ sĩ sang Nhật chữa bệnh. "Đẩy chồng đi chơi mà làm quá không quý zị? Hớn hở cả vợ lẫn chồng không ạ?", vợ NS Công Lý chia sẻ.

"Qua tôi luyện, phụ nữ nếu muốn vừa có thể rắn rỏi vừa có thể mềm mại như tơ", Trương Ngọc Ánh tâm niệm.

Việt Huê lên sóng cùng ông xã Lê Hoàng The Men. "Mới vô hết mìnhhhh. Tí về hết hồn!", cô cảm thán.

Kha Ly hội ngộ dàn nghệ sĩ thân thiết. "Một đêm sinh nhật quẩy banh nóc nhà thiệt vui của mẹ NSND Lệ Thủy!"

"Post này chỉ có ảnh, không có cap", Quang Vinh thả thính với loạt ảnh check-in tại trời Tây.

MC Hoài Anh hoài niệm quá khứ nhân ngày mưa dầm dề. "Cơn bão nghiêng đêm, cây gãy, cành đổ lá. Anh nắm tay em qua đường cho khỏi ngã. Cơn bão qua rồi, hàng cây xanh thắm lại. Nhưng anh cũng xa rồi… Cơn bão lòng em thổi mãi… Thơ nhân ngày bão giông, mưa sấp mặt từ sáng đến tối. Mưa giông quá mà nhớ thơ thôi. Hình xâu đíp chứ thực ra chui trong chăn rùi!"

Con trai Đan Trường có cuộc sống của một rich kid thực thụ. "Cuộc sống là để trải nghiệm! Lần này Mẹ Tiên cho Mathis Thiên Từ trải nghiệm việc trèo núi, xuống biển ở tại Split, Croatia. 2 việc làm này Mẹ Tiên điều rất sợ vì không đủ sức khỏe và cũng không biết bơi. Tuy vậy, Mẹ Tiên cũng muốn Thiên Từ sống như bao đứa trẻ khác thay vì luôn ở trong resort. Sau khi trải nghiệm xong, Thiên Từ thì rất thích thú còn Mẹ mệt muốn xỉu luôn", doanh nhân Thủy Tiên viết.

Ca sĩ Thanh Thảo hội ngộ dàn nghệ sĩ thân thiết tại hậu trường một chương trình truyền hình.

"Chúc mừng sinh nhật cô bé bỉm sữa mạnh mẽ Thanh Trần nhaaaa! Chúc em luôn thành công và hạnh phúc!", Trương Mỹ Nhân chúc đàn em.

Quang Lê được tặng hoa khi đi diễn ở Thanh Hóa.

"Ánh mắt hơi bối rối vì lâu không viết gì nên chẳng biết nói gì, bèn chúc mọi người ngủ ngon bằng tấm hình nắng sớm ban mai", Lưu Hương Giang lên khung ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào.

Lý Bình chia sẻ xúc động sau khi đón con đầu lòng. "Ba từng nói với mẹ và chị hai con không ít những lời yêu thương mỗi ngày, còn hôm nay là những dòng ba viết dành riêng cho ngày chào đời của con. Cảm ơn con đã xuất hiện và trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của ba. Sau bao nỗ lực và cố gắng của cả con với mẹ Phương Trinh Jolie, cuối cùng ba cũng được chào con trong ngày đầu con ra đời. Chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới. Cảm ơn con, cảm ơn mẹ của con!"

Thu Thủy lên đồ gợi cảm, buông lời thả thính: "Ghé vào tai xem Thuỷ có nói gì hôn?"

Quốc Thiên lên đồ lịch lãm làm fans girl thương nhớ.

Đoan Trang mượn cánh đồng lúa quê nhà sau mùa gặt làm nền cho màn trình diễn thời trang.

H'hen Niê thay mới ảnh đại diện với gu make up cực Tây.

Hùng Thuận bảnh bao, nam tính đính kèm status có phần ẩn ý: "Cần thêm một chút thời gian". Hiện, bé An của "Đất phương Nam" khá thành công trong việc kinh doanh bất động sản.

"Sau thời gian làm mẹ bỉm thì hôm nay em chính thức tái hoà nhập cộng đồng. Không biết có còn ai nhớ mình không!?" Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2006 - Dương Mỹ Linh tái xuất sau hơn 2 tháng bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ. Nhan sắc mẹ bỉm khiến ai nấy phải xuýt xoa, trầm trồ vì rất thon gọn, về dáng quá nhanh.

Lý Nhã Kỳ khoe hậu trường tất bật. "Cuối tuần của mọi người như thế nào?", cô hỏi dân mạng.

"Nhớ cô gái này của con quá!", đăng ảnh chung khung hình, Bình Tinh than nhớ NS Thoại Mỹ.

"Xin chào Porto!", Hoa hậu Thu Hoài check-in tại Bồ Đào Nha.

"Chúc mừng sinh nhật con trai yêu quý của ba mẹ! Mừng con tròn 5 tuổi với tất cả tình yêu thương của gia đình và mọi người. Ba mẹ mong con luôn vui và hạnh phúc với mọi điều, ba mẹ sẽ luôn là nơi ấm áp, an toàn nhất che chở cho con và sẽ chấp cánh cho những ước mơ của con thêm mạnh mẽ, là chỗ dựa cho con suốt đời này. Yêu con thật nhiều. Happy Birthday Bảo Bảo của ba mẹ!", Thúy Diễm mừng sinh nhật quý tử.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Lương Thế Thành cũng có động thái gửi tới con trai. "24/6/2018-24/6/2023. Happy brithday con trai yêu của ba mẹ! Mới đó mà con đã tròn 5 tuổi rồi, ba mẹ chúc con tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, luôn mạnh mẽ, đáng yêu và ngoan ngoãn. Ba mẹ sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để được ở bên cạnh con, chăm sóc và vui đùa cùng con, để tuổi thơ của con được thật sự trọn vẹn. Ba sẽ làm tất cả để gia đình chúng ta luôn luôn vui cười và hạnh phúc, tất cả tình yêu thương ba mẹ sẽ dành hết cho con. Ba mẹ yêu con rất nhiều, yêu hơn bất cứ gì trên đời này. Love you Bảo Bảo yêu của ba mẹ!"

"Tình yêu thương sẽ đến từ sự tử tế. Dù là chúng ta là người nhà Phật hay của Chúa thì giá trị cốt lõi vẫn là Tình Người. Tôi thấy mình may mắn vì đã làm được những điểu có ý nghĩa. Sau chuyến đi dài nó vất vả thế này đấy. Ốm luôn nhưng tình yêu thương và tinh thần thì ngút ngàn", Tuấn Hưng chia sẻ sau chuyến đi làm từ thiện.

Hồng Ngọc hội ngộ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, bộ đôi ca sĩ Việt đình đám còn được đứng chung khung hình với mỹ nhân TVB - Chung Gia Hân. "19 năm đặt chân đến Mỹ của hai anh em. Tối nay của anh em tui và Chung Gia Hân", Hồng Ngọc tiết lộ.

"Biển xanh, cát trắng, nắng vàng... anh thích nắng... hay là thích em... Tay máy cùng phòng chất lượng ổn quá các bác ạ, thích nhất là được miễn phí", MC Mai Ngọc hiếm hoi đăng ảnh diện đồ tắm nhưng vẫn rất kín đáo. Cô khoe loạt hình đẹp do ông xã chụp.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới