SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 25/8: Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10; Diễm Hương từ Hoa hậu nổi tiếng, nay làm phun xăm kiếm 300 triệu/tháng

Thứ sáu, 25/08/2023 09:02

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/8/2023: Thanh Đoàn và Hà Trí Quang sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cực lớn vào tháng 10/2023. Hoa hậu Diễm Hương từng nổi tiếng nhưng giờ làm nghề phun xăm, mỗi ngày kiếm được 10 triệu đồng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/8/2023:

Diễn viên Quốc Trường ra Hà Nội thăm Bảo Thanh và Hoàng Anh Vũ.

Thanh Đoàn thông báo về ngày lễ ăn hỏi: "Chính thức tháng 10 này. Hai đứa em tổ chức lễ ăn hỏi. Cảm ơn ba mẹ 2 bên đã tin tưởng vào tình yêu của 2 đứa con. Và Cảm ơn cả nhà mình luôn ủng hộ 2 đứa em". Thanh Đoàn còn chia sẻ thêm: "Ngày 27 này, tụi em đi chụp bộ hình cưới. Tháng 10 tổ chức lễ ăn hỏi. Em sẽ làm thật lớn, như tình yêu của 2 đứa, và sự yêu thương của gia đình. Cũng như tình cảm của cả nhà mình dành cho 2 đứa em".

Diễn viên Trung Dũng viết: "Sáng thức dậy bỗng trở thành đại gia, lái chiếc xe 6.8 tỷ. Phim và đời khác nhau quá".

Nam Em được fans tặng nhiều bó hoa tiền: "Em cũng là một món quà nè".

Diễn viên Kiều Anh thực hiện biểu cảm giống như cô gái trong bức tranh.

Doãn Quốc Đam thực hiện bộ ảnh ấn tượng với con trai trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Diễm Hương được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Lúc ấy, cô mới 20 tuổi. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 (Hoa hậu Trái đất), vào top 14 chung cuộc và tham dự cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Năm 2014, Diễm Hương gây xôn xao khi để lộ chuyện "bí mật lên xe hoa" từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Miss Universe 2012. Người đẹp giấu kín chuyện này suốt 3 năm cho đến khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, công chúng mới biết đến.

Sau đó, cô tái hôn lần 2 và có 1 cậu con trai nhưng sau đó lại dính tin đồn đổ vỡ. Từ một hoa hậu được săn đón, sau nhiều ồn ào, Diễm Hương dần lui về. 4 năm qua, cô bất ngờ rẽ hướng, gắn bó với nghề phun xăm. Mỹ nhân 9X xác định đây là công việc kiếm kế sinh nhai cho mình trong tương lai.

Diễm Hương cho biết bản thân không cảm thấy chạnh lòng, trái lại còn cảm thấy mừng vì đã chọn được nghề mà bản thân yêu thích. Mỹ nhân 9X xem danh hiệu "Hoa hậu" như một lần được... trúng số trong đời mình.

"Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, tôi có thể kiếm 1 tỷ đồng trong vài phút là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi những lùm xùm nổ ra, tiền tài và danh vọng của tôi cũng tan biến trong phút chốc.

Đến nay mọi thứ cũng đã đổi thay nhiều. Tuổi của tôi không còn trẻ nữa. Tôi muốn chọn một nghề ổn định để gắn bó lâu dài.

Với nghề phun xăm, nếu siêng năng, tôi có thể kiếm được hơn 10 triệu đồng/ngày, thu nhập mỗi tháng khoảng 300 triệu đồng. Tôi còn làm những công việc kinh doanh khác, để đa dạng nguồn thu nhập cho bản thân.

Với mức thu nhập này, tôi nghĩ mình đủ trang trải cuộc sống hằng ngày chứ không cần nhiều hơn. Tôi cũng không cần phấn son, xuất hiện lộng lẫy như người ta".

Tin sao Việt ngày 25/8/2023: H'Hen Niê thay đổi mái tóc mới.

Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài đi thưởng trà.

Á hậu Minh Kiên tung ảnh chụp cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Quế Vân giám sát công trình nhà mình. Cô mong chờ ngày các con được về ở: "Ngày đêm chăm chút ngôi nhà nhỏ cho các con được về ở. Để an cư, vô gia cư , sống tạm. Nó mệt mỏi. 1 năm nay chả làm ăn được cái gì. Chỉ loanh quanh với ngôi nhà này. Số vất vả mong là sau này được bình an".

Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập yoga: "Thất bại của ngày hôm qua chính là biển chỉ dẫn trên con đường đi tới thành công của hôm nay và ngày mai".

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: "Trắng đen làhai màu sắc Thuỷ thích nhất và cũng 1trong những cá tính của Thuỷ. Biết ơn cuộc đời vì đã cho mình những vấp ngã,những thử thách trong cuộc sống nhờ đó biết được năng lực mình đến đâu nổ lực và phát huy nhiều hơn! Hãy nhớ tất cả những điều mình cố gắng kết quả cuối cùng dành cho mình và không làm vì một ai cả nhé".

Hoa hậu Kỳ Duyên nhắn nhủ mọi người: "Jisoo" chào mọi người nhé".

Lê Ngọc Trinh đi ăn uống: "Thích nhõng nhẽo nhưng không có ai nuông chiều".

Jay Quân du trend mới: "Có vẻ như trend này không hợp với mình các bạn ạ. Bài học là không phải cứ thấy trend là đu".

Nghệ sĩ Hồng Đào khoe nhan sắc xinh đẹp: "Chúc cả nhà mình làm ăn thuận lợi, vui vẻ thương yêu nhau nhé. Mình trở lại với công việc đây".

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: "May mắn nhất cuộc đời con là luôn có ba mẹ yêu thương, bên cạnh và tiếp thêm sức mạnh cho con vượt qua tất cả . Người duy nhất sát cánh bên con để vượt qua tất cả bão tố cuộc đời không ai khác ngoài ba và mẹ. Cảm ơn ba và mẹ đã dành cả cuộc đời cho con".

Quốc Thiên đi du lịch: "Lúc đi hết mình lúc về … ú oà".

Mỹ nhân chuyển giới Hoài Sa cho biết: "Cô ấy không đánh đổi giọng hát để lấy đôi chân. Cô ấy đánh đổi hoàng tử".

Mới đây, một đoạn clip trong chương trình Caraoke with Dustin với Suboi là khách mời bỗng được netizen chia sẻ rầm rộ trở lại. Theo đó, "bóng hồng" làng rap kể lại mối duyên gặp và hợp tác với Hà Hồ vào năm 2009 với bản hit Xin hãy thứ tha.

Cụ thể, Suboi tiết lộ cô đang trong phòng thu thu âm ca khúc của mình thì bị đàn chị… giành phòng thu: "Tự nhiên đang thu chị Hà chạy vào giành phòng thu với tôi mới ghê. Lúc đó, chị Hà đã quá nổi tiếng, còn tôi như 'cóc ké'. Thấy chị Hà thế, tôi mới nói: 'Ok, chị có thể dùng phòng thu 20 phút'. Chị Hà cảm ơn và vào thu ca khúc Xin hãy thứ tha. Sau khi nghe lại, chị Hà mới nói với bạn: ‘Hình như thiếu thiếu cái gì đó’, rồi 2 người nhìn tôi. Một người ở phòng thu bảo: 'Ở đây có Suboi là rapper nè. Suboi hãy rap đoạn nhỏ này đi'. Tôi nhận lời, viết rồi thu 15 phút là có luôn". Sau sản phẩm này, sự nghiệp Suboi có nhiều cột mốc đáng nhớ. Nữ rapper bắt đầu được nhiều khán giả chú ý đến hơn.

Ca sĩ Thủy Tiên hiếm hoi đăng ảnh con gái nay đã lớn phổng phao.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp, rạng rỡ trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Được biết, sắp tới, nàng hậu Việt sẽ lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới