SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/6: Vợ trẻ NS Công Lý: 'Đang buồn vì nghèo lâu quá!'; Hòa Minzy được fans tổ chức sinh nhật bất ngờ, ấm cúng

Thứ năm, 02/06/2022 09:54

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/6/2022: Đăng ảnh mới, dòng trạng thái của vợ NS Công Lý - Ngọc Hà gây chú ý; Hòa Minzy cười tít mắt khi được fans ở miền Bắc tổ chức sinh nhật.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/6/2022:

Ngày sinh nhật, ca sĩ Hòa Minzy nhận được tình cảm yêu mến của fans, đồng nghiệp, người thân. Mới đây, nữ ca sĩ được fan miền Bắc tổ chức cho một buổi tiệc ấm cúng: "Năm nay không có off fan ngoài Bắc nên tranh thủ hôm Hoà đi dự event mấy bạn đã tổ chức bất ngờ cho Hoà. Cảm ơn tình cảm của mọi người, hy vọng bên nhau thật lâu hơn nữa nhé!".

Văn Mai Hương về quê: "Báo thức kêu 800 lần mới mở mắt ra được để đi đón nắng quê tôi ạ".

Hồng Đăng cùng vợ đến Côn Đảo: "Tạm biệt Côn Đảo, hẹn ngày gặp lại… Vùng đất linh thiêng và tuyệt đẹp".

Cháu ngoại Hồng Vân được mừng tiền mặt ngày Quốc tế thiếu nhi: "1/6 của Simba với món quà của bà cố... tuần nữa mới được 4 tháng tuổi mà đã bắt đầu suy nghĩ coi sẽ mua cái gì với số tiền này, chèn ơi nó cầm chặt lắm chèn".

"Bà Rịa phát triển nhanh quá…. Không thua gì Châu Âu!", Dương Triệu Vũ check - in ở Vũng Tàu.

Vợ Công Lý - Ngọc Hà viết: "Trời cho nhan sắc mỹ miều. Chụp không thấy mặt lại càng kiêu sa! Thật ra thì đang buồn vì nghèo lâu quá đây ạ".

Hiền Thục tự nhủ: "Đừng bao giờ ngừng yêu thương. Giữa yêu và thương, cái thương còn hơn cả yêu, nó giữ trái tim ấm khi tình yêu quay đi, nuôi dưỡng tâm hồn hồng tươi như máu".

Diễn viên Đào Vân Anh có lý do riêng khi đặc biệt yêu thích tháng 6: "Nếu ai hỏi tôi vì sao lại thích tháng sáu nắng chói chang, nóng bỏng đến vậy? Tôi sẽ dõng dạc nói rằng, vì tháng đó là em. Hello bé 6".

Tin sao Việt ngày 2/6/2022: Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tự chúc mừng sinh nhật bản thân: "Điều ước sinh nhật năm nay xin được giành tặng riêng cho một tình yêu to lớn của cuộc đời mình, một điều ước về sức khỏe và bình an. 02.06.2022".

Trên trang cá nhân, vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đăng clip với chú thích: "Hôm nay mới tìm ra lý do tại sao muốn cưới mình...".

Trước đây, có nhiều tin đồn Huỳnh Anh nhanh chóng chốt cưới mẹ đơn thân Bạch Lan Phương vì gia thế. Nhưng trong clip mới nhất, Huỳnh Anh vô tư tiết lộ lý do muốn cưới vì Bạch Lan Phương hay cằn nhàu, nhiều chuyện, hay làm anh tức điên lên... Nhưng vẫn muốn cưới vì: "Thương em, nếu lấy thằng khác nó đấm em vỡ mồm".

Bạch Lan Phương ngay sau đó liền vả vào mặt Huỳnh Anh và nói: "Thế anh vỡ mồm trước đi". Đây chỉ là clip hài hước của cặp đôi nhưng thu hút rất nhiều sự quan tâm, bình luận của dân mạng.

Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi xem phim Việt. "Một nửa" của Hà Hồ từ khi công khai mối quan hệ đến nay vẫn dành sự thương quý, gần gũi đặc biệt dành cho con riêng của vợ.

Thuý Nga đu trend đăng ảnh hồi nhỏ: "Chiếc hình ngày Quốc Tế Thiếu Nhi năm em 8 tuổi. Hồi đó nhìn thấy em chân dài miên man ha…vậy mà lớn lên em cao có 1m mốt hà… ta nói hận dễ sợ".

Sau Đức Phúc, Erik mừng sinh nhật Hòa Minzy: "Happy birthday chị cả của gia đình. Không mong cầu gì hơn, chỉ mong chị cả lúc nào cũng rạng rỡ, hạnh phúc và thật thành công như những gì chị em mình kỳ vọng nha. Em yêu anh chị nhiều".

"Cụng ly chúc mừng 1/6 khỏe mạnh, vui tươi nà", diễn viên Hồng Diễm và con gái mừng ngày 1/6.

Tuấn Hưng hạnh phúc khi giờ ra đường vẫn có người nhận ra, xin chụp hình: "Ngoài những nụ cười của của những người phụ nữ quan trọng của đời mình ,thi thoảng tôi vẫn nhận được những nụ cười của những người phụ nữ khác kèm theo cái nhìn trìu mến: Em là Hưng ca sĩ à? Vâng chị.

Cho chị chụp ảnh nhé?

Tất nhiên ạ

Chụp xong chị bảo: Chị mời em bữa sáng nay nhé.

Vâng em xin chị.

Cuộc sống nhẹ nhàng với những tình cảm yêu quý mến nhau cũng nhẹ nhàng nhưng đầy trân trọng".

Bận rộn đến mấy, Hoàng Oanh vẫn dành thời gian đưa con trai đi chơi ngày Quốc Tế thiếu nhi: "Em bé Max của mẹ ngày càng lớn, ngoan ngoãn và hiếu động… Mẹ chạy đi chơi hết trò này trò kia với con mệt xỉu luôn á.

Nhưng mà hạnh phúc và bình yên nhất cũng là lúc được lớn lên cùng con thế này. Chúc các bé luôn khoẻ mạnh và luôn là những em bé vui vẻ, thông minh nhé".

"Minh Thùy mời bố mẹ đi ăn nhân dịp bạn ý được phần thưởng giải nhất cuộc thi vẽ của Hội đồng đội thành phố Hà Nội. Có vẻ có năng khiếu kiến trúc sư trong tương lai. Thế là 1.6 mình được hưởng lây", diễn viên Minh Tiệp và vợ được con gái mời đi ăn.

Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của chồng và con mới chào đời: "1/6 đầu tiên của em bé Vừng".

"Kỉ niệm xưa. Giờ là những thước phim dư thừa. Em tua đi tua lại để làm chi nữa?", siêu mẫu Xuân Lan tự hỏi.

Đạo diễn Trần Lực thẳng thắn chia sẻ: "Hỏi: Anh có hoá thân 100% vào nhân vật? Trả lời: Chỉ 50%. Hỏi: 50% kia đâu? Trả lời: 50% còn lại là tôi. Tôi kiểm soát tôi và nhân vật của tôi".

Lương Thế Thành đi du lịch biển một mình: "Chỉ đơn giản là vì tôi yêu biển".

Vợ Chi Bảo đòi quà thay con trai: "1/6 không có quà, mà papa cứ đòi ôm hôn là không được đâu à. Mình đâu có dễ dãi như thế được".

"Hôm nay là ngày của anh. Anh quyết định đi đâu chơi, và quyết định cho ông bà nội, ba Lộc ăn gì và uống gì", chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên đồ táo bạo nhưng vẫn nhận quà thiếu nhi: "Cô bé Kỳ Duyên lên đồ đi nhận quà thiếu nhi 1/6".

MC Phan Anh tung bộ ảnh mới sau ồn ào: "Áo trắng có làm em lo lắng...".

Lệ Quyên viết về con trai: "Con là cậu bé đặc biệt với nhiều đặc điểm khác biệt. Từ nhỏ xíu con đã đi khắp nơi với Mẹ. Mẹ không bao giờ ép con phải trở thành người thế nào, mẹ cần con thiện lành, ấm áp và luôn bình yên sống thôi. Chúc Bo của mẹ các con 1.6 thật nhiều niềm vui nhé".

Thu Minh lên đồ cùng hội chị em chuẩn bị mừng sinh nhật con.

"Kỉ niệm gần một thập kỷ ôm bảng điện… Ảnh này là ảnh cũ", Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh chụp cách đây gần 10 năm.

Hà Kiều Anh và chồng đi cổ vũ con gái: "Ba mẹ đi xem con gái múa ballet, con biểu diễn có một bài mà ba mẹ nôn như con diễn cả chương trình vậy. Mới ngày nào con tập tễnh đi học vậy mà bây giờ đã ra dáng diễn viên múa rồi. Chúc mừng lễ Quốc tế thiếu nhi đến tất cả các em bé đáng yêu nè"

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới