SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/6: Siêu mẫu Thang Hằng có 'tin vui' sau gần 1 năm kết hôn?; Ảnh hiếm ngày bé của Lê Dương Bảo Lâm

Chủ nhật, 02/06/2024 08:28

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/6/2024: Pha 'lỡ miệng' của siêu mẫu Thanh Hằng khiến netizen đoán rằng cô đã có tin vui bầu bí sau gần 1 năm kết hôn với chồng nhạc trưởng. Ảnh hiếm ngày bé của Lê Dương Bảo Lâm gây hài với dân mạng.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/6/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/6/2024: Câu nói của Thanh Hằng khiến dân tình đặt nghi vấn cô đã có "tin vui"

Tối ngày 1/6, Thanh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc thân thiết bên cạnh doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh. Đáng chú ý, nữ người mẫu đính kèm dòng trạng thái: "1.6 của các bà mẹ. Ủa? Alo?". Ngay lập tức, cụm từ "các bà mẹ" của Thanh Hằng khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang ngầm ẩn ý bản thân đã có "tin vui" sau gần 1 năm kết hôn. Phía dưới bài viết, doanh nhân Anh Thơ còn vui vẻ chia sẻ: "Ủa alo, alo. Các bà mẹ là số nhiều nha". Dẫu vậy, đây chỉ là suy đoán từ người hâm mộ, thực hư thế nào, chắc phải đợi chính chủ lên tiếng.

"Khép lại nhạc hội", Quang Lê hội ngộ dàn đồng nghiệp đình đám tại một show âm nhạc lớn.

Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình dự đám cưới người quen. "Chúc 2 em trăm năm hạnh phúc, song hỷ, chuẩn bị chào đón quý tử nha!"

"1/6 của hồi xưa! Nhớ hồi xưa thiệt nhiều!", Gia Bảo nhớ lại kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi thuở bé bên ông nội Bảo Quốc.

Hari Won lên sóng loạt khoảnh khắc tông hồng dễ thương.

"1/6 xủa em bé!", diễn viên Lê Ngọc Trinh cũng muốn làm em bé.

Á hậu Huyền My check-in ở Scotland. "Hồi teen", cô viết.

"Thiếu Nhi nhà em hihi", Tú Vi chúc mừng con gái nhân ngày 1/6.

Loạt biểu cảm cực cưng của con gái Bảo Anh. "Chúc mừng em bé Bảo Anh nay đã lớn nhường chỗ cho em bé Misumi! Happy Children’s Day 1/6!"

"1/6 đầu tiên của con nè", Võ Hoàng Yến mừng ngày Quốc tế thiếu nhi của nhóc tỳ trong bụng.

Vân Hugo rủ ông xã đi nghe 2 chị đẹp Lưu Hương Giang và Phương Vy hát. "Tết thiếu nhi đi nghe 2 chị đẹp hát thích ghê!"

"Bất kể người trưởng thành nào cũng đều từng là trẻ em. Bên trái là thiếu nhi, bên phải thì thiếu em", Liên Bỉnh Phát hé lộ ảnh ngày bé mừng ngày Quốc tế thiếu nhi.

Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 mang niềm vui đến cho các em nhỏ nhân ngày 1/6. "Lút nhút đầu đen nheo nhóc, cô Ngân - chú Quang được tiếp sức bởi những lời động viên từ các anh chị tại Canada và các quốc gia có kiều bào mình dặn là luôn duy trì niềm vui này nhé, thay họ mang niềm vui đến cho các con tại Việt Nam!"

"1.6 - KUPHIN VÀ BẢO NGỌC - trái nét nam, phải nét nữ nha!", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ ảnh hiếm ngày bé. Khuôn miệng không lẫn vào đâu được, đặc biệt rất giống các nhóc tỳ nhà nam diễn viên hài hiện tại.

"Mừng ngày Quốc Tế Thiếu nhi!", Kiều Trinh đưa các con đi chơi ngày 1/6.

Kim Hiền đều đặn chia sẻ về cuộc sống an yên ở Mỹ. "Xin chào tháng 6! Vậy là nuốt mất nửa năm 2024 phải không mọi người! Thời gian nhanh quá nhanh, nên mỗi ngày hầu như không bao giờ bỏ qua việc ngắm cây quanh nhà. Vẫn từng đó công việc, vẫn con cái, vẫn đam mê trong ngôi nhà mình chọn và khi ngủ dậy thấy hoa bắt đầu nở ra nhiều hơn. Mới cảm nhận mỗi ngày là điều không thể bỏ qua khi nhìn thấy mọi thứ quanh mình, đẹp và thanh bình!"

"Thử thách khán giả của Lật Mặt 7, ai là ai đây mọi người?", trên trang cá nhân của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa ra thử thách đoán ảnh ngày bé của những nhân vật trong phim nhân Quốc tế thiếu nhi.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng khoe con gái cao lớn phổng phao và học giỏi. "Bạn ý bảo Quà tặng Bố Mẹ là năm nay con được học sinh Xuất Sắc đây ạ! Yêu lắm ý, công chúa của Bố Mẹ!"

"Đúng là đến bây giờ chỉ cần thay đổi cái nết nữa là ngon!", Hải Băng cảm thán, nói về điều cần thay đổi của bản thân.

NSND Lan Hương Bông cùng chồng - NS Đỗ Kỷ tham gia hoạt động từ thiện ở vùng cao. "Đón Tết thiếu nhi 1-6-2024 cùng các em bé & bà con thôn Sả Lủng - xã Pải Lủng - huyện Mèo Vạc - tỉnh Hà Giang".

"Hồi nhỏ của tôi và em, nhìn đứa nào nam tính hơn?", Anh Đức so sánh ảnh ngày nhỏ của mình và bạn gái.

Đạo diễn Trần Lực check-in ở biển. "Thiếu nữ bên cây (tên nó rất đặc biệt, nghe lần đầu chưa kịp nhớ) ở đảo Hòn Cau".

"Có đứa canh chụp lén tính dìm hàng tui. Chắc anh sợ ha! Dễ gì có ai ngủ mà nhìn thánh thiện vậy chứ!", Đại Nghĩa bị chụp lén.

Phương Linh tiết lộ cân nặng hiện tại. "42kg, ráng xíu về 39kg nhé!"

"Happy birthday anh hai! Chúc anh hai tuổi mới luôn bình an, hạnh phúc, đủ đầy anh hai nhé! Sinh cái ngày này sẵn chơi nhân dịp cho các con và các cháu mừng lễ Quốc Tế thiếu nhi!", ca sĩ Thu Thủy hội ngộ đại gia đình nhân sinh nhật anh hai và Quốc tế thiếu nhi.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chúc mừng sinh nhật chính mình. "HAPPY BIRTHDAY TO ME! Một tuổi mới bình an - thuận lợi và hạnh phúc nhé chú Gà - 02.06.2024!"

"Cute", siêu mẫu Minh Tú mắc tính nghiện chồng mãi chưa dứt. Cô đăng ảnh ngày bé của chồng Tây nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

NSND Hồng Vân đăng ảnh bên con gái út và cháu ngoại. "1-6 của tui! Nếu không theo nghệ thuật chắc tui sẽ làm babysit á, hơi có năng khiếu hầu trẻ con nha mọi người!"

"Thức dậy ở nơi thật xa, chúc bà con cuối tuần zui zẻ, thoải mái hihi", NS Tiết Cương chúc dân mạng.

Hà Thanh Xuân xinh đẹp, chúc fans: "Chủ nhật vui vẻ!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)