SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/1: Noo Phước Thịnh ôm ấp với sao nữ này trong hậu trường; Nhan sắc Nhã Phương ra sao sau khi sinh con ba tháng?

Thứ sáu, 26/01/2024 08:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/1/2024: Không phải Mai Phương Thúy, đây mới là sao nữ đình đám được Noo Phước Thịnh ôm ấp thân thiết trong hậu trường. Không thể ngờ, mới sinh con được 3 tháng vậy mà Nhã Phương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/1/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/1/2024: Hoa hậu Thanh Thủy khoe vóc dáng gây mê. Cô chú thích: "Sự tinh khiết".

"Tất cả những người lừa gạt đều phải trả một cái giá rất đắt!", Lâm Khánh Chi ẩn ý.

Duy Khánh hé lộ hậu trường Chúng ta của 8 năm sau chụp cùng Đức Hiếu. "Nhận tiền bán độ của Lâm tặc rồi mà nhận thêm miếng đất nữa thì hơi tham mọi người nhỉ! Thôi từ chối lấy chỗ anh em đi lại, không có tay bác sĩ lại dỗi thì mệt người nhắmmm!", nam diễn viên hài hước cho biết.

Trong loạt ảnh mới trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang tươi rói, diện áo dài đỏ rực sắc xuân: "Tết, cười lên lấy vía cả năm!". Được biết, Nhã Phương vừa mới sinh con thứ 2 vào tháng 10/2023, mới chỉ 3 tháng sau sinh vậy mà bà xã Trường Giang đã khiến công chúng choáng váng trước vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp ngày càng mặn mà của mình.

Việt Trinh cho lên sóng khoảnh khắc "thuỳ mị", đúng như chú thích của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời.

"Bỉ ngạn đỏ - Thy xách giỏ đi chơi", Bảo Thy ví mình như bông hoa bỉ ngạn đỏ. Vẻ đẹp của gái một con thì không có điểm nào để chê.

Diễn viên Lương Thanh check-in tại tháp nghiêng Pisa khi đến với đất nước hình chiếc ủng. "Năng lượng tích cực", cô nàng viết.

"Cần gấp 2 bộ áo dài, thế là chạy qua Bạn già ỉ ôi tỉ tê, giờ chỉ đợi đến ngày hẹn là có áo mới trẩy hội. Thiệt hông ngờ, cái mặt vậy mà mê gái đẹp!", Lê Phương nịnh bạn là một nam NTK nổi tiếng.

Trung Quân Idol cảm thán vì "mải mê makeup không ra nhận giải bị Văn Mai Hương bốc phốt trên sân khấu!"

"Năm mới em chẳng muốn gì. Thôi thì anh cứ lì xì mát tay", Lý Nhã Kỳ post dáng đẹp và tung thính.

Hòa Minzy đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích, tham dự lễ trao giải Làn sóng xanh. "Hoà hơi đẹp tối qua ạ!", cô còn dí dỏm viết.

Hoa hậu Thiên Ân ngọt ngào sắc đỏ. "Váy đỏ chứng tỏ...", nàng hậu rắc thính.

"Sắp Tết tới nơi rồi! Tết qua cho lẹ lẹ đi, Tết tới làm gì? Không thích Tết chút nào, chỉ thích những ngày bình thường với cuộc sống bình yên!", NS Quang Minh cho biết, anh không thích Tết.

"Đi ăn cưới nhưng 8h chị em mình mở điện thoại coi phim nhỉ! (vừa ăn cưới vừa coi luôn!)", Hồ Bích Trâm chia sẻ hài hước.

Siêu mẫu Thanh Hằng thay mới ảnh đại diện trang cá nhân bằng khoảnh khắc ngôn tình bên ông xã nhạc trưởng.

Noo Phước Thịnh hé lộ khoảnh khắc ôm ấp tình tứ đàn chị Cẩm Ly trong hậu trường khiến fans girl rần rần ghen tỵ. "Tính ra mình cũng không thấy ghét phải không Mọi Người!", anh chàng còn trêu dân mạng.

Mỹ Tâm khoe khung ảnh thân thiết bên bộ đôi nhạc sĩ đình đám là Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng, không quên flex nhẹ toàn thành tích khủng mà cả 3 đã đạt được khi kết hợp cùng nhau.

Mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh tung loạt khoảnh khắc gợi cảm hết nấc. Ai dám tin nữ ca sĩ đã là mẹ của 3 nhóc tỳ nếu nhìn vào những bức ảnh này.

Trương Ngọc Ánh nôn nao khi "Tết sắp về!"

"Uống sắp hết li caphe rồi mà vẫn chưa thấy người ấy đâu!", Hoa hậu Kỳ Duyên than thở.

"Khi ban nhạc trình diễn ồn ào nhất, tôi cần khoảng lặng diễn tả những điều đang ở bên trong mình, để khán giả thấy đằng sau những rực rỡ, hào quang, mỗi nghệ sĩ đều có câu chuyện riêng", Thu Phương chia sẻ lại khoảnh khắc cắt phăng chân váy trên sân khấu Chị đẹp.

Cao Thái Sơn chung khung hình với loạt mỹ nhân đình đám tại đêm trao giải Làn sóng xanh. "Chụp hình với những ca sĩ xinh đẹp hát hay với Hoa hậu thế này thì mình xin lép vế. Chúc mừng các em được nhận giải thưởng âm nhạc xứng đáng!"

"Lạnh này đi ăn kem với anh hông… cháu!?", nghệ sĩ hài Vượng Râu lại có động thái gây chú ý với xe sang và biệt thự khủng phía sau.

"Anh vẫn đứng ngó em cho đến khi em cười...", Hồng Diễm với những khung ảnh cười hết cỡ.

Hoa hậu Khánh Vân khoe bắt được hoa nhưng là của nhà hàng. "Và rồi sau bao nhiêu lâu, Vân đã chộp được bông... của nhà hàng".

"Vốn dĩ không định trưởng thành. Mà do bị ép nên đành lớn hoy", Cindy Lư quăng thính.

NS Chiều Xuân hé lộ không gian sống ngập sắc xuân và ông xã - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đang tạo dáng bên đàn piano. "Chàng trai mùa đông", nữ nghệ sĩ gọi chồng.

“Xin giới thiệu với mọi người, đây là Thanh người yêu Huy”, Đình Tú nhá hàng hậu trường tình tứ bên Anh Đào trong phim truyền hình lên sóng dịp Tết Nguyên đán 2024.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới