SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/11: Lý Nhã Kỳ lộ nhan sắc thật ở tuổi 41; Yến Trang nói gì sau khi rời 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

Chủ nhật, 26/11/2023 09:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/11/2023: Đàn em để lộ hình ảnh mặt mộc của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 41. Ca sĩ Yến Trang có chia sẻ đầu tiên sau khi rời 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/11/2023:

Tin sao Việt ngày 26/11/2023: Vợ chồng Tuấn Hưng đi ăn cùng hội hot girl.

Chồng Việt Hương đăng ảnh vợ và nịnh: "Cục cưng về rồi vui quá, cục cưng là con cún ấy. Kế bên là cục vàng, không lại ganh tị".

Ôm Lan Khuê, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang viết: "Anh nhận ra 1 điều là anh đã sai thật nhiều... Lan Khuê".

Kim Tuyến đăng ảnh rạng rỡ: "Đang quay ngon lành thì cơn mưa cuối mùa ập tới, tranh thủ chụp lia, chụp lịa với bạn mưa … hihi. May quá, chụp kịp… Thấy rất rõ một hàng mưa rồi… Nhà mình có thấy hàng mưa đó không ạ?".

MC Huyền Ny tận hưởng cuối tuần bình yên ở Mỹ.

Phương Oanh đi du lịch Nhật Bản với Shark Bình: "Thẩm bò Kobe ở Kobe nó phê gì đâu".

Phương Mỹ Chi viết trên trang cá nhân: "Món ăn của sinh viên".

MC Vân Hugo thích thú tiết lộ: "Đi quay lại được nhân vật vẽ tranh tặng quà cực kỳ ý nghĩa. MC may mắn gọi tên em".

Diễn viên Anh Dũng chia sẻ: "Thứ làm đẹp cho đời tuyệt vời nhất chính là: một lời nói chân thành, một ánh nhìn dịu dàng, một đôi tay nhân ái, một khuôn mặt luôn rạng rỡ nụ cười và một trái tìm giàu lòng yêu thương. Hãy dùng nó mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn bạn nhé. Chúc ngày mới tốt lành".

Thiều Bảo Trang đăng loạt ảnh đẹp: "Hình đẹp thì ko được post 1 lần rồi thôi đúng không nè".

Diện đồ xinh, trang điểm đẹp, Kha Ly cho biết: "Là em đó chứ không phải ai khác đâu".

Diễn viên Thu Huyền chụp ảnh với cúc họa mi: "Hương họa mi không nồng nàn như Ly, không ngào ngạt như Hồng, nhưng lỡ thương một lần sẽ vấn vương cả đời".

Về Việt Nam chơi, diễn viên Khánh Hiền đưa mẹ đi Côn Đảo.

Trên trang cá nhân, Phan Đạt - ông xã của diễn viên Phương Lan đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Được biết, Lý Nhã Kỳ đã rủ vợ chồng Phan Đạt - Phương Lan đi ăn ở một nhà hàng sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. "Chị tôi mời 2 vợ chồng qua ăn, nhà hàng cũng sang, cũng 5 sao nhưng đồ ăn bưng ra nó lạ quá", Phan Đạt hài hước chia sẻ.

Trong bức hình, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, phong cách thời trang khác hẳn hình ảnh sang chảnh khi tham dự sự kiện. Nữ diễn viên sinh năm 1982 mặc chiếc áo phông màu trắng, đội mũ và để tóc buông xoã. Lý Nhã Kỳ còn để lộ gương mặt mộc ít son phấn ở tuổi 41. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn xuất hiện tươi tắn với làn da trắng.

Phạm Thanh Thảo "thả thính": "Ngọt như em chỉ để dành cho anh thôi".

MC Thảo Vân đăng ảnh bên Bảo Hân: "Sau 4 năm, cô cháu tôi thực hiện lại cú bế bổng đáng yêu ấy! Con bé vẫn nhấc tôi lên gọn như bao gạo nhỏ. Bảo Hân dễ thương. 2019-2023".

Bình Minh đi chùa cùng vợ: "Lâu lắm mới quay lại chùa Đồng Yên Tử, vùng đất linh thiêng".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thực hiện bộ ảnh mới: Gợi ý layout “Chè hột sen thanh nhiệt”, tâm tịnh dành cho quý vị có combo mỏ hỗn + mỏ ăn hàng đi event".

Ca sĩ Yến Trang chia sẻ sau khi rời khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": "Cám ơn các bạn khán giả đã luôn bên cạnh theo dõi và ủng hộ Trang trong suốt hành trình thanh xuân cho đến bây giờ. Khi dừng lại không có nghĩa là Trang bỏ cuộc, mà Trang sẽ lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn. Khép lại hành trình cũ, mình sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở những hành trình mới. Cuộc vui cho dù ngắn hay dài rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc. Khi bạn hoàn thành trọn vẹn một việc gì đó nhưng thiếu đi sự may mắn thì cũng đừng vội tiếc, vì đổi lại thì sự cố gắng và nỗ lực hết mình của bạn vẫn sẽ khiến người đối diện cảm nhận được điều đó. Với “nghề”, Trang luôn đam mê và chỉn chu, không phải chỉ vì bản thân Trang mà còn vì những khán giả đang theo dõi mình và Trang luôn trân trọng những tình cảm đó. Tuy chỉ xuất hiện 5 tập ngắn ngủi nhưng hy vọng những gì Trang đã mang đến sẽ giúp các bạn phần nào hiểu và yêu thương Trang nhiều hơn. Mãi yêu các bạn".

Khánh My viết trên trang cá nhân: "Bình minh ơi dậy chưa? Cafe sáng với tôi được không?".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới