SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/11/2019: Vợ cố diễn viên Duy Nhân đăng status đầy tâm trạng sau khi lấy chồng mới chưa lâu; Lương Thùy Linh bị đăng ảnh 'dìm hàng' tại Miss World

Thứ ba, 26/11/2019 10:46

Sao Việt 26/11/2019: Mới đây, vợ của cố diễn viên Duy Nhân - Kiều Oanh đăng status đầy tâm trạng khiến nhiều người lo lắng; Lương Thùy Linh bị đăng ảnh 'lùn một mẩu' tại Miss World.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/11/2019:

Sau khi Goo Hara tự tử, Quế Vân nhắn nhủ: "Nếu mệt rồi thì hãy nghĩ ngơi em nhé. Một khi cảm thấy không còn chịu đựng nổi thế gian này, trần gian với bao nhiêu điều kỳ lạ. Để sinh tồn cho hết quãng đời còn lại không hề dễ chút nào, ôi. Oan khiên ư, oan nghiệt ư, người đối với người bạc như tờ giấy trắng.

Không ai bảo vệ giữa dòng đời thì chơi vơi lắm em à. Có ngã cũng chẳng ai nâng, khi mình có tất cả họ sẽ bu lại lợi dụng là chủ yếu chứ làm gì có lòng tốt chân tình nào đâu em. Sống và cống hiến cho đến phút cuối cùng và cảm thấy nơi đây không thuộc về mình nữa thì cứ đi em à. Yên nghỉ em nhé".

Lâu lắm mới đăng ảnh trên trang cá nhân, Nathan Lee tranh thủ khoe tiền và đồ ăn ngập mặt: "Dạo này bỏ bê Facebook quá!".

Ca sĩ Phương Linh đăng ảnh xinh đẹp của mình ở hậu trường bên trong phòng hoá trang nhà hát Hoà Bình.

"Đừng vì cô đơn mà ở bên cạnh 1 người. Trong công việc hay tình yêu đều vậy, chỉ cần kiên trì thì sẽ nhận được điều xứng đáng", Cao Thái Hà tự nhủ.

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh chụp cùng Trường Giang và viết: "Mỗi lần chụp hình đăng Facebook mắc mệt thật. Phải suy nghĩ chụp sao cho đẹp chụp sao cho nhiều người like, hôm nay chụp đại tấm xấu xấu cho mọi người chê mới được!".

Cách đây khoảng một tháng, vợ cũ của cố diễn viên người mẫu Duy Nhân đã tái hôn lần hai sau 4 năm để tang chồng. Hôn lễ của cô được tổ chức kín kẽ. Thế nhưng sau khi kết hôn với chồng mới, Kiều Oanh đăng status tâm trạng khiến nhiều người lo lắng: "Có bình yên nào không xót xa...".

Khi có người quen hỏi: "Em chưa xót? Nghĩa là em chưa được bình yên?", Kiều Oanh đáp lại: "Chưa xót mà đã bán than xuyên lục địa rồi. Xót nữa chắc dội bom nguyên tử".

Cách đây ít giờ, BTC cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 chính thức công bố 10 người đẹp xuất sắc nhất trong phần thi phụ quan trọng Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, hình ảnh của Lương Thùy Linh bị "dìm hàng" thảm hại. Cụ thể, chiều cao của Lương Thùy Linh là 1m78 bỗng lùn tịt như 1m50. Đôi chân dài tới 1m22 của đại diện Việt Nam cũng trở nên ngắn một cách khó hiểu.

Diễn viên Vân Trang viết: "Được có con bên cạnh là hạnh phúc của mẹ, nên đi đâu dù mệt mẹ cũng muốn nê em theo. Mẹ yêu em!".

Bảo Thy đăng ảnh ôm Thúy Ngân trong đám cưới: "Nhỏ em mới chơi nhưng hợp ơi là hợp đang mếu do hôm ấy không chụp được bông của chị Loan. Em nôn lên xe bông lắm rồi phải không bé Ngân ơi?".

Nhật Kim Anh chụp ảnh với nam chính mà cô từng đóng chung trong phim "Tiếng sét trong mưa": "Thật ra đây mới là đoạn kết của Thị Bình và cậu Ba! Chúc cả nhà vui vẻ và hạnh phúc khi thấy ảnh này".

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ con giá mang hai quốc tịch: "Em hai quốc tịch Việt Nam và Vương quốc Anh, tên của em cũng bao gồm hai họ Vũ của mẹ và Dowden của ba.

Mong em sẽ là phiên bản dual citizen pha trộn 2 nền văn hoá hoàn hảo nhất, luôn ghi nhớ biết ơn và trân trọng giá trị văn hoá, bản sắc của cả hai đất nước là quê hương em!".

Sao Việt 26/11/2019: Sau thời gian dài bận rộn chạy show, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Thuý Ngân tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tại resort sang chảnh.

Hải Băng đón nhận hai tin vui cùng một lúc là sức khỏe của mẹ nữ ca sĩ có tiến triển theo chiều hướng tốt.

Ngoài ra, cô và ông xã Thành Đạt vừa tậu căn hộ mới làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần cho cả gia đình.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong chụp ảnh với các diễn viên, đạo diễn kỳ cựu như: NSƯT Lân Bích - Minh Đức, Đạo diễn Lê Dũng, PGS TS Trần Luân Kim...

Đạo diễn Trần Bảo Sơn khoe boby vạm vỡ và hỏi: "Còn ok không các bạn?". Hậu ly hôn Trương Ngọc Ánh, trông anh ngày càng phong độ.

Trần Lực check-in cùng NSND Trung Anh trước giờ biểu diễn "Bạch đàn liễu".

Thu Quỳnh viết: "Vẫn cứ là đi làm thật chăm chỉ từ sáng tới tối! Thỉnh thoảng up 1 chiếc ảnh làm động lực cho ngày mai... Mặc dù mình biết, các bạn ở Việt Nam quên mình mất rồi... Nhưng mình sẽ cố gắng để comeback vào 1 ngày không xa".

Lâm Vỹ Dạ gửi lời chúc sinh nhật chồng: "26/11/2019. Gửi ba của các con tui! Ngoảnh đi ngoảnh lại, mẹ đã cùng ba ”măm măm” hơn 10 cái bánh sinh nhật rồi. Và năm nay là cái thứ 11.

Mẹ và các con chúc ba tuổi mới luôn thành công trong mọi việc, thật nhiều sức khoẻ và mãi là bờ vai vững chắc cho 3 mẹ con nhé! Thương ba lắm lắm".

Hoàng Bách cho biết bản thân từng có giai đoạn trầm cảm, căng thẳng, không biết trân trọng những gì mình có. Nhưng với tinh thần thể thao có sẵn trong người, anh đã vượt qua.

Đoan Trang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hồ Ngọc Hà: "Người ta thường nói: cuộc sống là một ván cờ. Nếu bạn không may mắn có được những quân cờ tốt, thì hãy cố gắng là người chơi thật tốt, rồi bạn cũng sẽ thắng ván cờ.

Em vừa có "quân cờ tốt", lại là "người chơi tốt", thì em xứng đáng được hạnh phúc, được yêu thương! Happy belated birthday cưng, Hà!

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng khoe bó hoa mà con trai Subeo gửi tặng ngày sinh nhật.

Trải lòng về người ba quá cố, Nam Em kể: "Ba mẹ em ly hôn, mấy chị em sống với mẹ. Ba em sống cô đơn cho đến khi ba em mất. Sự cô đơn của ba em thật khó diễn tả bằng lời, đó là người đàn ông có hoài bão lớn nhưng không được sống đúng với hoàn cảnh và không có cơ hội để thực hiện hoài bão ấy của mình.

Chính vì điều ấy, ba bất mãn và sống thui thủi một mình trong căn nhà hoang đến lúc ba mất. Đau lòng nhất là lúc ba mất, không ai phát hiện ra. Khi mọi người biết thì thi thể ba đã cứng đờ. Nhưng điều ám ảnh em nhất là trong người ba lúc ấy chỉ còn 2.000 đồng, ba quá nghèo đến mức khi chết đi, ba chỉ còn số tiền ít ỏi đó.

Để có tiền mua hòm, mua quần áo, đồ tang lễ cho ba, gia đình em phải xin bà con cô bác mỗi người một chút vì chính em lúc ấy cũng không có tiền để lo cho ba mình.

Cái chết nghèo khó, cô đơn của ba đã thay đổi suy nghĩ của em. Em không còn là đứa trẻ nhà quê vô lo vô nghĩ nữa, em không còn là đứa trẻ với suy nghĩ tiền không quan trọng nữa. Tiền rất quan trọng, phải lo cho gia đình thoát khỏi nghèo đói!" (Theo Trí thức trẻ).

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe loạt ảnh xinh đẹp, thần thái khi dự một sự kiện.

Trong đó, có khoảnh khắc nàng Hậu được ê-kíp 3 người chăm chút chỉnh sáng, căn góc chụp để có một bức ảnh đẹp. Qua đây, có thể thấy sự cầu kỳ, chỉn chu của Giáng My trước khi tung ảnh lên mạng xã hội.

Lam Trường và bà xã Yến Phương du lịch Hội An.

Giải thích về bộ đồ đơn giản của con gái khi cùng mẹ đi dự sự kiện, Lan Phương viết: "Mẹ mặc hết sức là lộng lẫy còn em thì chỉ thế này thôi. Trợ lý mà, đẹp quá thì không nên tí nào, mẹ ghen tị chết".

Nghệ sĩ hài Gia Bảo đưa con gái đi chơi Noel sớm.

Hương Tràm có một cuộc sống thảnh thơi khi đi du học: "Sinh viên khi đã 24, hơi luống tuổi tí mà không sao. Ngày dài tháng rộng đời thênh thang...

Văn Mai Hương đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt và chú thích: "Tất cả những điều em muốn trong Giáng sinh chính là anh".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới