SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/2: Diện mạo khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên sóng truyền hình; Vợ MC của Quốc Cơ từng muốn làm mẹ đơn thân

Chủ nhật, 26/02/2023 09:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/2/2023: Hiếm hoi lắm mới lên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có diện mạo khá khác lạ. MC Hồng Phượng - vợ Quốc Cơ tiết lộ từng muốn làm mẹ đơn thân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/2/2023:

Đăng ảnh bầu vượt mặt, Diễm Hương viết: "Bạn đừng buồn khi biết có người nói xấu sau lưng bạn nha…Vì sau lưng họ bạn có hiền lành gì đâu".

Khánh My quyết tâm ăn kiêng để giảm cân.

Thùy Dương đăng ảnh hôn bạn trai ngọt ngào.

Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Miệng đời cay độc, cũng chỉ vì ganh tỵ mà thôi, hơn thua sân si với nhau cũng không được gì. Phước ai thì người đó hưởng mình hơn người ta là hạnh phúc. Còn thua người ta thì mình cố gắng phấn đấu và chấp nhận số phận của mình, trước khi đánh giá một ai,hãy nhìn lại mình đi nhìn chính mình cũng thấy mệt nhọc rồi, ở đó mà đi nhìn vào cuộc đời người khác, mình củng chẳng có quyền hạn gì phê bình xúc phạm hay dạy đời người ta, càng không có quyền vào nhà người ta ăn nói mất lịch sự,kém học thức. Nghệ sỹ cũng là con người không phải bức tượng ai muốn nóí gì thì nói, ganh ăn tức ở muôn đời nát nhé"..

Hoa hậu Thùy Tiên tự đăng loạt ảnh "dìm hàng" bản thân khi đi biển.

Đoan Trang chụp ảnh cùng Hà Anh Tuấn: "Một giấc mơ thật lớn em đã biến nó thành hiện thực quá trọn vẹn! Một đêm quá sức tuyệt vời Tuấn à! Hôm nay thoả sức nghỉ ngơi uống whisky, mơ về một giấc mơ mới với những câu chuyện âm nhạc mới mà bao nhiêu người đang trông chờ em nhé Tuấn!".

MC Hoàng Oanh khoe nhan sắc xinh đẹp: "Ngày chủ nhật mát lành".

Thúy Ngân chụp ảnh ở hồ bơi: "Hình này không có cap. Vì nội dung là Ngân".

Tin sao Việt ngày 26/2/2023: Hoa hậu Thu Hoài check in ở Thái Lan: "Nếu bạn là một đoá hoa thì cơn gió sẽ đến.".

Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ: "Hết lên rừng lại xuống biển, chắc ngày xửa ngày xưa mình có bà con chòm xóm với Sơn Tinh Thuỷ Tinh hoặc ảo hơn nữa thì chắc mình là… công chúa Mỵ Nương. Chúc cả nhà một ngày vui khỏe nhé. Một ngày làm việc ở Corona Del Mar Beach".

Thái Trinh kể về chuyến đi du lịch cùng bố: “Mày cứ dẫn bố đi, xưa tao đi Trường Sơn đi bộ trường kì, 900m đã là gì, đừng có thuê xích lô.”; “Trà này quê tao đầy, uống chẳng ngon” - xong uống hết ấm trà, còn mua về thêm; “Lấy một tấm thôi mà chụp lắm hình thế”; Cũng là bố:”có bao nhiêu hình gửi hết qua máy bố nhé”; “Bố mệt không ạ? - Không.” Xong quay qua thấy ngủ gật mất tiêu.".

Diễn viên Bảo Hân đón tuổi mới: "Officially 23. Tuổi mới chúc cho bản thân thật mạnh khoẻ, biết trân trọng cuộc sống, luôn là chính mình và sớm thực hiện được những điều mà cậu mong muốn".

Ca sĩ Thu Phượng nhắn nhủ mọi người: "Học cách biết quay lưng với những điều làm bạn mất thời gian ...Tốt bụng là 1 món quà giá trị mà chỉ những ai may mắn mới nhận được, tuy nhiên ngườimay mắn nhận được phải biết trân trọng giá trị đó thì món quà cho đi mới có tác dụng lâu bền mãi mãi ...Tôi là một người siêu may mắn nên tôi sẽ nâng niu từng giây phút giá trị của cuộc đời".

Tuấn Hưng nhắn bà xã: "Sợ nhất cái kiểu cười này với mình lúc sáng sớm. Chắc chắn lại muốn mua cái gì mới đây …. Trần Thu Hương". Ngay sau đó, vợ Tuấn Hưng viết: "Chỉ có chồng hiểu vợ".

BTV Thời sự Phương Thảo đăng ảnh con gái đáng yêu.

Vân Hugo diện váy hoa khoe nhan sắc xinh đẹp.

Vợ của nghệ sĩ Công Lý đi dạo phố ở Nhật Bản: "Chân thành sẽ chạm tới trái tim. Còn hạnh phúc bắt nguồn từ sự tử tế".

Đi ra sân bóng, Ngô Kiến Huy mặc áo có ghi chữ: "Đừng chuyền tui". Nam ca sĩ hài hước viết: "Đã ghi rõ ràng như vậy rồi, tui khởi động xong tui về".

Minh Triệu mong muốn: "Hy vọng sau này có người che chở cho mình, yêu thương gia đình mình và nghĩ caption cho mình nữa". Dưới bình luận, nhiều người nhắc đến Kỳ Duyên.

Diễn viên Quốc Trường than thở: "Câu chuyện về chàng trai đi ăn 300 cái tiệc cưới mà vẫn chưa tới mình".

Diễn viên Việt Hoa đăng ảnh mới nhân dịp đón tuổi 27.

Hải Băng khoe mặt mộc mịn màng.

Mới đây, khi làm khách mời trong một talkshow truyền hình và lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại khiến khán giả nhận không ra vì hơi khác lạ. Đa số khán giả cho rằng ánh sáng trong trường quay và góc máy đã khiến Đỗ Mỹ Linh bị giảm phong độ nhan sắc. Cũng có người suy đoán nàng hậu đang mang thai nên gương mặt ít nhiều biến chuyển khác lạ. Khi tham gia chương trình này, Đỗ Mỹ Linh cũng mặc áo dài suông giúp giấu bụng rất khéo.

Đăng bộ ảnh gia đình, MC Hồng Phượng kể: "7 năm bên nhau. Từng không có ý định lấy chồng mà chỉ muốn làm mẹ đơn thân, nhưng rồi đâu đó xuất hiện ra anh chàng chồng Giang Quốc Cơ là người đã khiến mình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó. Ấn tượng đầu tiên về anh chồng không phải vẻ ngoài đẹp trai mà là thần thái chững chạc, chăm sóc thương yêu gia đình...và cái kết sau 7 năm là cục Bắp Dâu dễ thương, đáng yêu, bé nhỏ ấm cúng đi đâu cũng bên nhau, chỉ thế là đủ".

Siêu mẫu Hà Anh dự sinh nhật của học trò: "Sinh nhật trò yêu , bác sỹ Brơi K'. Có duyên gặp gỡ và mến thương nhau em nhỉ! Rất vui khi được gặp mẹ và chị em đấy".

Ca sĩ Thu Minh kể: "Vào Dior xong rồi đi ra vẫn chưa hết bực.. mười mấy năm rồi chưa được bực kiểu này. Mới nói thèm có lại được cảm giác này thì hôm nay dc bực luôn , vậy nên vui và cám ơn mới đúng nhỉ".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới