SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/6/2020: Phản ứng của chồng trẻ khi Thu Thủy thông báo: 'Ông xã ơi 2 vạch rồi'; Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe mặt mộc

Thứ ba, 02/06/2020 09:32

Sao Việt 2/6/2020: Thu Thủy tiết lộ: 'Khi biết mình sắp được làm bố, anh Kin mừng rỡ ôm Thủy vào lòng rất sung sướng'. Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cận mặt không son phấn sau tin đồn 'dao kéo'.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 2/6/2020:

Diễn viên Ngọc Lan dí dỏm hỏi fan: "Chọn dì Trang hay chọn ma nơ canh, nói 1 lời đi?".

Diễm My 9X bên hội bạn thân toàn mỹ nhân: "Chúng tôi là 1 gia đình. Chị cả là cô Lã. Em út là cô Anh. Hai bé sanh đôi là Lizzie và My. Một gia đình luôn chơi hết mình".

Con rapper Tiến Đạt ngày càng đáng yêu: "Mọi người nhìn gì con đó?".

Á hậu Ngô Trà My dự định chia sẻ một chút kinh nghiệm ăn keto của bản thân để các chị em để có thêm động lực giảm cân.

Trong bài phỏng vấn mới, Thu Thủy đã có chia sẻ cụ thể hơn về việc mang bầu: "Vì đây là lần mang thai thứ 2 nên khi cơ thể thay đổi Thủy đã có cảm nhận được. Còn nhớ trước khi biết kết quả, Thủy đã hồi hộp cả đêm. Và chỉ mới 6h giờ sáng Thủy đã âm thầm lấy que thử. Khi thấy hiện lên 2 vạch, Thủy vui mừng chạy ra lay người anh Kin dậy và thỏ thẻ: "Ông xã ơi 2 vạch rồi". Lúc đó anh còn chưa tỉnh ngủ hẳn, mắt nhắm mắt mở cầm que nhìn kỹ lại một lần nữa.

Khi biết mình sắp được làm bố, anh Kin mừng rỡ ôm Thủy vào lòng rất sung sướng. Anh còn lập tức gọi cho 2 bên nội ngoại để báo tin vui. Sau đó cả hai vợ chồng cũng thu xếp về Đà Lạt vài ngày, không riêng anh Kin mà cả gia đình bên nội cũng nôn nóng nhiều tháng qua (Theo Trí thức trẻ).

Nhật Kim Anh tự nhủ: "Bước tiếp thôi.... Ngẫm! Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn!".

NSND Hoàng Dũng: "Post tấm hình giàu cảm xúc cho bớt nhạt fanpage những ngày dài không đăng tải gì!".

Bộ ảnh đẹp của gia đình diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài.

"Hạnh phúc là khi bạn biết đánh giá cao và yêu lấy những gì bạn đang có", Jennifer Phạm viết.

Đam mê lớn của Ngô Thanh Vân là khi được làm việc: "Khi làm việc là khi tôi cảm giác mình được sống nhất. Đam mê là thứ xa xỉ không thể mua được bằng tiền mà phải bằng niềm tin và sự cố gắng".

Lý Quí Khánh giới thiệu khách quen của đồ ăn nhà mình là Lan Ngọc.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đi du lịch cùng cô bạn thân Minh Triệu. Nàng Hậu cũng rất chăm chỉ giao lưu với fan, đáng chú ý là Kỳ Duyên còn chia sẻ hình ảnh cận mặt không son phấn của mình. Trước đây, Kỳ Duyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên người đẹp khẳng định: "Duyên thừa nhận mình đã tác động dao kéo vòng một thời gian qua. Ngoài nó, Duyên không tác động thêm một bộ phận nào khác trên cơ thể"

Tin sao Việt 2/6/2020: Là người từng trải, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: "Muốn có một mối quan hệ tốt, hãy học cách tin tưởng lẫn nhau. Muốn không tin nhầm người, hãy đặt niềm tin đúng 1 lần!".

Diễn viên Thanh Bình tự cảm thấy "đứng tuổi" khi đi quay chung với ê-kíp: "Hồi đó đi quay phim toàn gọi cả đoàn là chú là anh, bây giờ ngồi đâu mình cũng lớn nhất".

Đu trend đăng ảnh hồi nhỏ hơi muộn nhưng hình ảnh của Hoa hậu Hương Giang vẫn gây chú ý: "Em đu theo trend khi xưa ta bé".

MC Tuấn Tú kể về tình tiết mới trong phim "Những ngày không quên" khi cậu con trai Bảo "say nắng" người mới: "Tình yêu sét đánh chắc có bền lâu!".

Ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ mục đích sử dụng số tiền thừa dư sau khi lắp máy lọc nước cho người dân: "Báo tin mừng cho cả nhà nè, Tiên nhận quyên góp là 15 tỷ 340 triệu dự án máy lọc nước hiện tại gần như đã hoàn thành xong tốt đẹp, chỉ còn lại 2 máy phát sinh sau cùng mới vừa quyết định làm thêm 1-2 hôm nay thôi....

Tiên dự định sau khi trả hết các khoản, tiền còn dư sẽ có 2 phương án :

- 1 là để dành bảo trì máy trong trường hợp đặc biệt.

- 2 là sẽ mua lúa giống tặng bà con nghèo mất mùa. Khi đi khảo sát và nghiệm thu máy thấy người dân mất mùa khổ lắm ạ, nên cũng nghĩ mình giúp họ lúa giống cho mùa vụ sau, chứ khổ thế này tiền đâu? Lại đi vay mượn mua giống mới thì thương quá. Khi tặng lúa giống mình sẽ phát trực tiếp tận tay minh bạch rõ ràng cho mọi người nắm rõ nha. Mọi người thấy nên làm phương án nào ok hơn thì góp ý cho Tiên nhé".

Hải Băng và ông xã lên chùa cầu an: "Đi liên tục 3 năm chùa hương thì rất tốt. Anh chồng đi được 4 năm rồi. Mình cũng được 2 năm. Giờ ước nguyện 2 vợ chồng cùng nhau đi đủ 10 năm".

Con chưa chào đời nhưng Đông Nhi đã được Ông Cao Thắng đưa đi ăn nhân ngày 1/6: "Đúng là thế lực nhí chưa ra đời mà 1/6 đã được ba chiều chuộng thế này rồi... nhất con nhé con yêu".

Duy Khánh được khen ngợi hết lời khi giả nữ sinh.

Ninh Dương Lan Ngọc chú thích cho hình ảnh của mình: "Dì còn khờ khạo. Xương dì nhen".

Elly Trần tung ảnh bán nude táo bạo. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vòng một của bà mẹ hai con vẫn căng đầy, hút mắt.

Lam Trường đăng ảnh thời trẻ của mình. Nhiều người nhận xét nam ca sĩ dường như không già đi theo thời gian.

Siêu mẫu Minh Triệu tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ở Cà Mau: "Vì mới 8 tuổi, nên bé Triệu vẫn được đi chơi quốc tế thiếu nhi. Bây giờ mới cảm nhận hè về, nắng nóng mà thích á!".

Diệu Nhi đi nghỉ cùng gia đình: "Gia đình mình xin chào các bạn đố ai biết những địa điểm dưới này á".

Huỳnh Anh than thở vì thời tiết quá nóng: "Nhiệt độ cảm nhận là 42 độ, người ta gọi là nóng như cái lò! Nóng quá".

Bà xã Lý Hải khoe ảnh cây trái trong vườn nhà: "Nay thu hoạch được 3 trái mận nhà trồng mà con gì nó nó ăn mất 1 góc".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới