SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/2/2021: Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng ảnh sát bên một người đàn ông; Thúy Nga vui mừng gặp lại con gái sau gần 1 năm xa cách

Thứ sáu, 26/02/2021 08:45

Tin sao Việt hot nhất 26/2/2021: Bên dưới hình ảnh của Ngọc Trinh nhiều người tò mò vì cho rằng 'Nữ hoàng nội y' công khai bạn trai. Thúy Nga vui mừng khi được đoàn tụ những người thân yêu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/2/2021:

Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh chụp cùng hai đàn em là Thanh Hương và Mạnh Cường. Cả ba có sự kết hợp ăn ý trong phim "Hướng dương ngược nắng"

Thuý Nga đoàn tụ với hai người thân thiết nhất: "Hai tình yêu to bự của em đã về bên cạnh Thuý Nga an toàn rồi, hạnh phúc khóc vui mừng không tả được. Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, chúc mừng nhiều quá Nga chưa trả lời hết các tin nhắn và phone gọi hỏi thăm. Vậy là có mùa xuân rồi, năm nay gia đình Thuý Nga ăn Tết muộn sau gần 1 năm xa cách!".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dí dỏm: "Ngày xưa mình thích ăn đùi gà, nhưng từ khi con mình thích ăn đùi gà, thì không hiểu sao mình không thích ăn đùi gà nữa.

Ngày xưa mình cũng thích ăn xoài ngọt, nhưng từ khi mình thấy con mình thích ăn và ăn ngon lành thì mình cũng tự nhiên không còn thích xoài nữa!

Có phải đây là cảm giác chung của những người làm cha làm mẹ, khi thấy con mình thích ăn gì đó là tự nhiên họ muốn nhường hết các món ngon cho con của mình, mặc dù trước đó họ vốn rất thích, đúng không mọi người! Có phải mỗi lần nhìn con ăn ngon là lòng còn hạnh phúc hơn cả chính mình được ăn món đó?

Mình ước gì con mình vẫn mãi bé bỏng như thế! Để mai mốt mình không phải thốt lên rằng "Ngày xưa mình thích con gái lắm, nhưng từ khi...".

Diễn viên Hài Thu Trang tung bộ ảnh mới và viết: "Hoàng hôn đẹp nhất cuối chiều... Còn em đẹp nhất lúc yêu chính mình".

Nhật Kim Anh khoe bức ảnh hoạc sĩ Sỹ Trần vẽ tặng hai mẹ con và nhờ chỉnh sửa đôi chút: "Mẹ nhờ chú Sỹ chỉnh sửa chút xíu để bàn tay con lên vai mẹ và xoay mặt con hướng ra trước 1 xíu vậy thôi là xuất sắc rồi nè".

Trên Instagram, Ngọc Trinh đăng ảnh sát kề bên một chàng trai giấu mặt kèm lời thả thính: "Nếu anh rũ bỏ đào hoa để đến bên mình em duy nhất. Vậy em cũng sẽ buông bỏ kiêu ngạo để nhõng nhẽo với mình anh".

Bên dưới, dân mạng xôn xao hỏi: "Chị tui công khai", "Người yêu chị Trinh hả"... Thế nhưng được biết đây chỉ là một người bạn thân thiết của "Nữ hoàng nội y" mà thôi.

Cát Tường du hí đầu năm: "Đố biết đây là đâu nè? Đẹp mê hồn".

Ca sĩ Thu Phượng: "Ở đây nắng quá - chỗ nào cũng nắng. Mình em thấy nắng là vui chứ lị. Khi công việc cứ thuận - lòng lại vui hơn bắt được vàng. Đất mùi rất ngon".

Tin sao Việt ngày 26/2/2021: Niềm hạnh phúc đơn giản của Á hậu Thúy Vân hiện tại là con trai: "Nụ cười của Tôn là ánh nắng của mẹ Vân", cô viết.

Hari Won: "Đi làm việc lại mà vẫn có cảm giác là Tết chưa thoát được. Sao vậy ta?".

Tuấn Hưng sau khi đọc thông tin người dân Hải Dương phải đối diện với việc thương lái ngừng mua, nông sản ế ẩm, toàn bộ số rau củ đến vụ thu hoạch có thể bỏ đi, anh và vợ đã nghĩ cách giúp bà con. Sau khi tìm hiểu cách thức mua nông sản và vận chuyển, vợ chồng nam ca sĩ kêu gọi bạn bè cùng chung tay thu mua nông sản.

Tuấn Hưng nói: "Chiều nay, tôi đã mua 8 tấn rau củ của bà con ở Hải Dương. Sau 4 giờ đồng hồ, số rau củ đã được tiêu thụ hết. Tối nay, tôi cũng sẽ có mặt tại điểm bán rau. Tôi và vợ cảm thấy hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé giúp người dân vùng dịch vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Về thời gian thực hiện chiến dịch giải cứu nông sản, Tuấn Hưng cho hay anh không đặt ra số ngày cụ thể. Anh nhấn mạnh: "Khi bà con nông dân còn cần hỗ trợ, bản thân có khả năng thì tôi vẫn làm" (Theo Zing.vn).

Diễn viên Bảo Hân "Về nhà đi con" tự chúc mừng sinh nhật bản thân: "Happy Birthday To Me... Vừa tròn 21 tuổi xì rách, mong niềm vui, thành công sẽ nhân đôi".

"Càng trưởng thành bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai, hơn thua với người khác không còn quan trọng nữa , quan trọng hơn cả là cần sự bình yên trong tâm hồn mà thôi", Hồng Ngọc viết.

Kỳ Hân đăng lại ảnh cũ và trách chồng dùng như phá: "Thanh xuân của em tươi xanh. Giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê dùng gì mà phá quá".

Bên dưới Mạc Hồng Quân phản ứng tỉnh bơ: "Ờ".

Bận rộn nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn nhập hội chơi golf: "Như bà điên tóc tai bù xù mà vẫn đẹp nha".

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh lúc nửa đêm: "Post tấm ảnh rồi lên chuồng coi phim rồi đi ngủ luôn nà. Mọi người ngủ sớm đi nha chưa!".

Thanh Hằng: "Khi nghĩ về vài chuyện của quá khứ tôi hay tự gõ vào đầu của mình... sao thật dại dột! Bây giờ cũng chưa khá gì hơn".

Loạt ảnh tươi tắn của Thiều Bảo Trâm sau nghi án chia tay Sơn Tùng và giữa lúc tình cũ liên tục gặp "biến".

Hoa hậu Thu Hoài trả lời câu hỏi: "Thế nào là điều kỳ diệu?" - Đã bao giờ bạn tự hỏi, trái đất này có hàng ty tỷ con người, tại sao nhất định phải là người này mà không phải là người khác?

Từ hai kẻ hoàn toàn xa lạ, rồi bất ngờ "va" phải nhau, cuối cùng trở thành mối ân tình sâu nặng nhất trong đời nhau, đó không phải là điều kỳ diệu tuyệt vời nhất trên thế gian hay sao?".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới