SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/4: Lâm Vỹ Dạ kể việc suy sụp khi bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4; Một Hoa hậu Vbiz khoe ngực 'ná thở'

Thứ ba, 26/04/2022 14:59

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2022: Bà xã nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt nước mắt ngắn dài chia sẻ về biến cố trong một chương trình mới đây. Với màn trưng trổ 'gò bồng đảo' khủng, nàng Hậu này xứng danh là siêu vòng một mới của Vbiz.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/4/2022:

Tại một chương trình, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ một biến cố cô từng trải qua trong thời gian gần đây. Cô nói: "Năm 2021, tôi trải qua một biến cố rất lớn. Thời điểm đó, tôi đi khám tại một bệnh viện và được chuẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Lúc ấy, tôi khá suy sụp. Dù biết ung thư tuyến giáp không nguy hiểm đến tính mạng nhưng tôi vẫn khá lo lắng. Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này. Các sư thầy biết hoàn cảnh của tôi nên cũng đọc kinh cho tôi liên tục trong một tháng. May mắn thay, một tháng sau, tôi khám lại thì bác sĩ bảo hồi trước chẩn đoán nhầm, tôi không hề bị ung thư".

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2022: Văn Mai Hương thả thính bằng loạt ảnh cực bén. "Chiều lòng em thì khó, chứ chiều mai thì em rảnh nha!"

Hoa hậu Diễm Hương trưng trổ gò bồng đảo cực hấp dẫn tại sự kiện, xứng danh siêu vòng một mới của Vbiz. Cô chia sẻ: "Tại make-up xong sớm quá, ăn hết hộp cháo gà mà chưa biết làm gì. Tại ai chứ hổng phải tại em “chặt chém đâu". Em đi làm giám khảo chứ em làm thí sinh là em chuẩn bị tới hơn!".

MC Đại Nghĩa cùng Việt Hương tạo dáng chụp ảnh trên sân bóng: "Chị em tui làm chương trình bóng đá ở An Giang giữa đội cựu tuyển thủ Việt Nam và đội cựu tuyển thủ An Giang. Các cầu thủ đã ra sân còn chị em tui thì đứng chụp hình".

Lê Giang ghé thăm showroom hàng hiệu ở Mỹ.

Vợ chồng Khánh Ngọc chuẩn bị cho quý tử vào năm học mới: "Đã được nhà trường báo đóng học phí năm học mới. Mỗi năm đến hè là rối loạn tiền mặt".

"Yêu này!", Đào Hoàng Yến rạng rỡ check-in tại phi trường.

Cao Thái Hà lại khiến các đấng mày râu đứng ngồi không yên với những hình ảnh khoe đường cong tuyệt mỹ. "Dễ thương thì đáng yêu, nhưng dễ yêu thì đáng thương!"

"Đời nghệ sĩ vốn dĩ thăng trầm, thế nên hãy bình tâm bước qua đống bùi nhùi đó mà bước tiếp đoạn đường tươi đẹp của mình. Ai tốt, mình sống hết lòng, dốc cả sinh mạng. Ai xấu, họ tự gặt lấy quả báo, nhân quả cuộc đời giờ nhanh lắm. Không chấp, không sân si, để tâm mình mãi đẹp. Lòng mình mãi sáng như gương soi đoạn đường đời. Đời ngắn lắm, ai biết mai đây thế nào. Sống cho đẹp mình, đẹp đời, tự hào cho con mình hưởng. Cuối đời ngẫm lại không chút hối tiếc, âu lo vì đã sống thật đẹp và vẹn toàn. Cảnh đẹp làm mình lại triết lý!", Thúy Diễm chiêm nghiệm.

Hà Anh quay trở lại với guồng quay mới của công việc.

NSƯT Chiều Xuân "nhá… hàng" hình ảnh mới xinh đẹp và trẻ trung.

Ngô Thanh Vân chia sẻ về kỳ nghỉ hạnh phúc bên tình trẻ: "Mấy ngày ở Chamonix, Vân như bước vào một thế giới khác vì mọi điều xung quanh đẹp như trên phim vậy. Cám ơn Edelweiss, Vân và Huy đã được đến Grand Hotel du Montenvers - một khách sạn cổ trên núi được xây dựng từ 1880. Xuất phát từ ga Montervers - chiếc tàu đỏ như cổ tích đã đưa cả đoàn lên điểm check point để tham quan và ghé Grand Hotel du Montenvers ở độ cao 1913. Phải nói là nó đẹp như hút hồn khách đến tham quan. Thiệt sự thì phải đặc chân đến một lần thì mới thấy được vẻ đẹp ấy. Tụi mình cũng may mắn đến đây vào ngày tuyết rơi. Đồng chí Huy thì thấy tuyết mắt cứ sáng ra. Bắt chụp đủ các kiểu hình couple. Cũng vui. Vân và Huy đã có một bộ hình sống ảo cực kỳ xịn xò và một kỳ nghỉ để lại rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp tuyệt vời cho cả 2 đứa á!".

Cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe 2 ái nữ cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ: "Rất nhiều người nhầm cô em là cô chị, cô chị là cô em".

Quế Vân check-in ở địa điểm có view cực xịn xò: "Giữa lòng Hồ Gươm đây á. Mà lại là trên tầng 6 mới khủng chứ!"

MC Diệp Chi chia sẻ cuộc sống bỉm sữa với em gái. Nữ MC chú thích ảnh: "Tấm Cám phiên bản 2022".

"Hoá thành chiếc san hô để đi chấm thi Hoa hậu Du lịch, xin hãy bảo vệ và yêu thương san hô!", Hoa hậu Hương Giang lên đồ cực xinh đi chấm thi nhan sắc.

NS Chí Trung lại check-in khi xuất ngoại: "Bệnh tật gì đâu mà cứ nhìn thấy vịt quay là chân như xoắn quẩy".

Vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư khoe ảnh cùng thủ môn Tấn Trường.

Đăng hình ngọt ngào, Midu tâm sự: "Nguyện cho em có giày cao gót cũng có giày thể thao; uống trà nhưng cũng biết uống rượu; có bạn bè dũng cảm nhưng cũng có đối thủ đáng gờm; đối với những gì đã qua “tình sâu nghĩa nặng”, nhưng nhất quyết không quay đầu. Nguyện cho em đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt bình tĩnh, đặc biệt dũng cảm, cũng đặc biệt dịu dàng!“

"Bad girl không tốt. Good girl không vui. Thật may … em vừa tốt lại vừa vui", Khánh My rắc thính.

Hồng Đăng "tranh thủ hưởng nốt cái gió mát còn sót lại". Đức xoăn của "Thương ngày nắng về" cảm thán: "Nghĩ đến mấy hôm nữa mặc áo len đi quay mà chỉ biết khóc thầm lặng lẽ!"

Diệp Bảo Ngọc tươi hết cỡ ngày đầu tuần.

Elly Trần ngày càng nhuận sắc

Lệ Quyên tận hưởng không khí "sang mùa" ở trời Tây.

"Chú Noo không phải ba con. Chú Thịnh cũng không phải ba con. Chú Thuỷ càng không phải ba con. Vậy ai là ba con?", đăng ảnh bế ái nữ, Ông Cao Thắng chia sẻ hài hước và hỏi con gái.

Ngay lập tức, Đông Nhi đã lên tiếng đáp trả thay cho con gái và đánh dấu chủ quyền: "Còn ba con là chồng mẹ!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)