SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/4/2021: Nathan Lee khen Chi Pu hát hay hơn Britney Spears; Nhạc sĩ 'Nhật ký của mẹ' lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Thứ hai, 26/04/2021 09:39

Tin sao Việt hot nhất 26/4/2021: Dù Chi Pu từng bị dân mạng 'ném đá' là giọng hát thảm họa nhưng Nathan Lee lại khen nữ ca sĩ này hát hay hơn Britney Spears. Thực hư tin đồn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sắp cưới.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 26/4/2021:

MC Quỳnh Chi tâm sự: "Người ta nói, nhan sắc của phụ nữ trước 30 tuổi là nhờ bố mẹ cho, sau 30 tuổi là do họ tự tạo nên! Nhan sắc ấy là tổng hợp tất cả cảm xúc họ từng trải trong cuộc đời. Dù có bao nhiêu vết hằn thì hãy cứ cảm nhận một cách chân thật nhất để tự hào về những gì mình đã can đảm thực hiện và để yêu thương chính mình".

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ: "Sự đặc biệt vốn dĩ không bình thường. Mà đã là bình thường thì bận lòng gì khen chê. Cốt lõi là bạn được làm điều mình thích. Bạn là bạn, không dị nhé, nhưng cũng chẳng giống ai".

Trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm đăng ảnh cưới và chia sẻ: "Ba ơi con lấy chồng.... Bao năm khó khăn, khổ cực, thăng trầm giờ ba an tâm về con nha, có người thay ba lo cho con rồi. Thương nhớ ba. Dạ 05/05 em chính thức theo Chồng nhưng không bỏ cuộc chơi. Cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người tới em, cảm ơn quý khán giả vẫn luôn ủng hộ và yêu thương. Đây là chuyện vui, nên em cảm ơn những lời chúc của cả nhà...luôn ủng hộ em".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ việc giấu chú rể: "Vẫn giấu chú rể ạ, vì từ giờ tới ngày cưới muốn vui vẻ và tập trung lo cho đám cưới, vì úp hình 2 đứa lên mạng sẽ có người khen người chê nên sẽ làm tụi em buồn và không thoải mái ạ. Cả nhà thông cảm chờ hôm cưới em live hen. Trâm mần cưới ở nhà, ở quê vì mong muốn Ba là người chứng kiến con gái đi lấy chồng, hạnh phúc và vui nhất. Nhớ Ba".

Sau loạt ảnh khoe bụng mỡ nhưng hài hước cho rằng mình có bầu, BB Trần tung loạt ảnh thân mật bên các nam sao Việt: "Cứ bị tai tiếng suốt, mặc dù đã rất giữ kẽ với các đồng nghiệp nam rồi, thậm chí rất hạn chế tiếp xúc thân thể, vậy mà vẫn bị không thể tránh được điều tiếng, giờ còn bị nghi ngờ đứa bé mình đang mang là của ai, khổ ghê".

Trong livestream tối qua, khi đọc dòng bình luận yêu cầu hát, Nathan Lee đã nhớ tới Chi Pu và chia sẻ: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Nam ca sĩ nói thêm rằng luôn ủng hộ việc Chi Pu đi hát và dành lời khen cho ekip của cô nàng. Nathan Lee khẳng định đừng gọi Chi Pu là thảm hoạ vì khi đi siêu thị, anh còn thấy những ca khúc 'khủng khiếp' hơn nhiều.

Đàm Thu Trang đăng ảnh xinh đẹp cùng lời chia sẻ: "Lâu lâu up cái hình chính chủ... chứ dạo này chị chin nhõi chị ý cậy chị ý dễ thương nên chiếm sóng hoài... riết rồi không biết facebook của đứa mẹ chị ý hay của chị ý nữa".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bức xúc khi bị đồn sắp cưới.

Tin sao Việt ngày 26/4/20201: Lê Thúy cùng chồng tình tứ khi đi dự sự kiện.

Dàn diễn viên trẻ của "Hướng dương ngược nắng" chụp ảnh bên nhau sau khi bộ phim kết thúc.

Vợ chồng Thúy Hạnh đưa hai con gái đi du lịch ở Vũng Tàu. Cựu người mẫu chia sẻ: "Cùng nhau đi về hướng mặt trời".

Đăng Khôi và Thủy Anh chụp ảnh tại Phú Quốc. Nhiều người nhận xét cảnh Phú Quốc đẹp như bên trời Tây.

Đăng ảnh xinh đẹp, vợ Thành Trung "thả thính": "Gái một con trông mòn con mắt... Em luôn hai nhóc có mù đôi mắt không anh?".

Dưới bình luận, Thành Trung nhắn vợ: "Mù thì ai đi kiếm cơm cho mẹ và kiếm sữa cho con vậy em?".

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh bên Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét bức ảnh đã chỉnh quá nhiều nên Ngọc Trinh trông khác lạ.

Một số cư dân mạng bình luận về bức ảnh của Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng ảnh món trứng chiên do cô làm. Có thể thấy, bà xã của Trấn Thành khá vụng về trong nấu nướng.

Khả Như, Thu Thủy và người hâm mộ bình luận về khả năng chiên trứng của Hari Won.

MC Đức Bảo hôn vợ trên bãi biển. Anh hài hước viết: "Tôi up bức ảnh này trong trạng thái hoàn toàn minh mẫn, tỉnh táo và không hề chịu bất cứ áp lực nào".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới