SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/6: Em gái lên tiếng tin HH Ý Nhi ra mắt nhà trai và chốt ngày cưới; Quang Lê tiết lộ bị Mai Thiên Vân lên mạng trách cứ

Thứ tư, 26/06/2024 08:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/6/2024: Em gái lên tiếng đính chính tin Hoa hậu Ý Nhi đã về ra mắt gia đình nhà bạn trai và ấn định ngày cưới. Quang Lê có tiết lộ đáng chú ý liên quan đến 'người tình âm nhạc' Mai Thiên Vân.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/6/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/6/2024: Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã về ra mắt gia đình bạn trai, chốt được ngày cưới gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin người đẹp sinh năm 2002 đã ra mắt gia đình nhà Anh Kiệt. Nguyên do vì một bài viết đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai với nội dung: "Gấp rút về nước làm lễ ăn hỏi với bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi trổ tài nữ công gia chánh, được bố mẹ Anh Kiệt khen hết lời" xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, bài đăng này còn cho biết phía gia đình của cả hai đã bàn bạc và chốt được ngày tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên netizen phát hiện ra ngay đây là thông tin giả, nhằm mục đích câu tương tác mà thôi. Thực tế hình ảnh được lấy ra trong clip cũ vào đầu tháng 6 vừa qua. Thời điểm đó, Ý Nhi trổ tài vào bếp nấu cho gia đình của mình, Anh Kiệt và vợ chồng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Ngoài ra, phía dưới bài viết sai lệch này, Huỳnh Nhã - em gái út của Hoa hậu Ý Nhi cũng lên tiếng làm rõ. "Bữa đó tớ có ăn chung ngon quá trời mà vụ đám cưới chị hai mình không biết", em gái nàng Hậu cho hay.

Tại chương trình Nhà có khách tuần này, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ chuyện làm ăn không thành với Mai Thiên Vân và bị đàn em lên mạng nói xấu, trách cứ bóng gió. Anh chia sẻ: "Tôi không bao giờ trách ai vì câu nói. Tính tôi rất nhẫn nại và cái gì cũng có thể tha thứ được. Ví dụ, Mai Thiên Vân lên Facebook nói xấu tôi nhưng tôi cũng bỏ qua.

Mới đây, Mai Thiên Vân chuyển qua làm tour du lịch, vừa làm ca sĩ vừa dẫn khán giả của mình đi du lịch. Vì tôi thân với Mai Thiên Vân nên cô ấy nghĩ tới chuyện chúng tôi cùng làm chung với nhau. Đó là một hướng đi mới cho nghệ sĩ chúng tôi, khá hay, vừa được đi khám phá mọi nơi, vừa được gặp gỡ khán giả.

Nhưng duyên tôi với Mai Thiên Vân không làm chung được, kế hoạch kết hợp làm ăn chung đó không thành. Tôi cũng tự làm những chuyến du lịch cho riêng mình. Do vậy mà đã có lúc, Mai Thiên Vân không kiểm soát được cảm xúc dâng trào, lên Facebook viết những câu trách cứ.

Nhưng tôi không bận tâm, ngày hôm sau tôi vẫn nhắn tin cho Mai Thiên Vân như không có gì. Tôi vừa mới mời Mai Thiên Vân đi ăn bún bò Huế xong. Tôi vẫn nói chuyện bình thường với Mai Thiên Vân và nghĩ rằng chỉ cần làm ăn không giẫm đạp lên nhau là được. Bây giờ người Việt mình đi du lịch quanh đi quẩn lại cũng chỉ từng ấy nước, cứ đi hoài thôi. Ví dụ, Mai Thiên Vân dẫn tour đi Hàn Quốc tháng 5 thì tôi làm tháng 7, vậy thôi".

Phương Trinh Jolie khoe tóc mới, ai cũng khen trẻ đẹp.

"Thể thao cho ta sức mệt", Hà Việt Dũng hài hước cho hay.

Gia đình Đoan Trang nghỉ dưỡng ở Huế.

"1/ không make up. 2/ một chút make up. 3/ một đống make up. Mọi người chọn dùm Em ạ!", Thu Minh nhờ dân mạng chọn lựa giữa 3 giao diện của bản thân.

Tim nghiêm túc nói về việc tìm kiếm một mối quan hệ mới: "Đôi khi bạn giữ khoảng cách với ai đó, không phải vì hết thương. Mà là bạn biết chắc họ không thuộc về mình. Gặp gỡ là do ý trời, nhưng để gặp lại là do Tâm Ý của 2 người. Đã ở cái lúc nếu thấy không có tương lai mình sẽ dứt khoát dừng lại hết mọi thứ để mau chóng gặp được người sau cùng rồi!"

"Đen mãi rồi cũng quay về đen, yêu đen quá nên cuộc sống đôi lúc cũng hơi đen!", Giang Hồng Ngọc nói về gam màu yêu thích.

Hoa hậu Thùy Tiên khoe đôi chân thẳng dài, viết cap thả thính: "Dễ thương thì thôi nhé luônnnn!"

"Tiến Luật và trưởng FC của Anh ấy", Tiến Luật đặt biệt hiệu mới cho bà xã Thu Trang.

Ái Phương với gam ảnh trầm xinh đẹp tựa nàng thơ. "Nhìn tự nhiên như vầy hy vọng không ai biết là mình dùng app", cô chú thích dí dỏm.

"Tiệc hồng mặc dresscode xanh", Lưu Hương Giang trẻ trung đi dự tiệc.

Chí Nhân đưa con trai cùng phụ huynh đi cổ vũ bóng đá: "Nhà 4 người ra sân, đội nhà Công an Hà Nội thắng luôn 5 quả".

Trang cá nhân Winnie Ông lên sóng những khoảnh khắc cưng xỉu của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. "Xin ăn ạ!", caption đính kèm.

“Miệng mỉm cười may mắn tự nhiên đến. Thay vì chọn nước mắt, hãy chọn nụ cười thật tươi để đối mặt với mọi biến cố của cuộc đời. Chỉ cần lạc quan vui sống, tâm sẽ an yên. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ!", Quách Thu Phương nhắn nhủ chính mình.

Hoàng Bách ra sân vận động cổ vũ đội nhà Nam Định đăng quang V-League 2024. "Cảm ơn, Nam Định ơi!", anh phấn khích viết.

"2 mẹ con", Thảo Trang rạng rỡ bên quý tử.

Quang Vinh trải nghiệm du lịch cùng chị em Yến Trang - Yến Nhi: "Tối nay cả nhà cùng du lịch Philippines với anh em tụi mình nhá!"

"Tin vui đây ạ! Em đã được chữa khỏi hết hoàn toàn polyp dây thanh, chỉ còn chữa trị viêm thanh quản do trào ngược. Cái chân to như chân voi nhưng uống kháng sinh 1 tuần cũng đỡ mưng và đỡ nhức nhiều rồi! Chỉ còn đợi hết máu bầm và thay móng. Dạ dày thì cũng đã được nội soi và đang theo dõi xử lý!", Lều Phương Anh tiết lộ cô vừa trải qua rất nhiều biến cố về sức khỏe.

"Càng trưởng thành càng thích những người dịu dàng!", Trương Quỳnh Anh lại quăng thính.

Khánh Phương thả thính, viết cap chơi chữ: "Thứ 2.3.5.6.7.CN anh đều làm việc với nhiều người, riêng TƯ là dành cho em!"

"Khi fan girl gặp được idol trên máy bay, quẫy cuồng nhiệt!", Á hậu Kim Duyên quẩy nhiệt tình cùng BlackPink trên chuyến bay.

Quốc Thiên dìm hàng Soobin Hoàng Sơn khi ngủ: "Ai Mà Biết Được Soobin Sơn Hoàng có thick ăn khoai lang Úc hay không?"

"Định check in tấm hình mà khó thôi rồi!", NSND Lan Hương Bông cùng ông xã Đỗ Kỷ vi vu ở Nhật.

Thanh Hương rắc thính nhẹ hậu công khai ly hôn: "Gặp đúng người, đợi lâu một chút cũng không sao!"

"Từ ngày bụng bự tui toàn mặc đồ ổng cho khoẻ. Ổng kêu dòm tui như chú tèo", Võ Hoàng Yến mặc đồ của chồng khi bụng bầu ngày càng lớn.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới