SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/8: Hà Hồ ăn gì mỗi sáng để được khỏe đẹp?; Bố mẹ Phan Mạnh Quỳnh nấu kẹo 'vẹo lưng' sau chia sẻ của con trên truyền hình

Thứ sáu, 26/08/2022 09:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/8/2022: Không riêng Hồ Ngọc Hà mà cả gia đình nữ ca sĩ giữ thói quen ăn sáng lành mạnh để được khỏe đẹp; Gia đình Phan Mạnh Quỳnh bán được 1000 gói kẹo lạc sau chia sẻ của nam ca sĩ trên sóng truyền hình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/8/2022:

Võ Hoài Nam ngọt ngào bên vợ: "Ghì chặt... nửa tôi, môi trong môi. Sinh nhật giản đơn... chỉ thế thôi! Ngậm ngùi... giếng mắt, thay lời chúc. Sâu thẳm, vực tình, tôi nợ tôi".

Á hậu Thanh Tú du lịch trời Tây: "Bye bye Paris - Hello Santorini".

Mới đây trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Phan Mạnh Quỳnh cho biết bố mẹ mình làm và bán kẹo lạc, lấy tên thương hiệu là Mạnh Quỳnh. Đây là cái tên đã có từ khi bắt đầu làm, không phải là sau này khi con trai nổi tiếng mới có.

Những gói kẹo lạc đã đồng hành với Mạnh Quỳnh từ năm 6 tuổi, là nguồn thu nhập chính để bố mẹ nuôi 5 anh em Quỳnh khôn lớn và giúp anh theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ bố mẹ chồng đã bán được gần 1000 gói kẹo lạc sau khi Phan Mạnh Quỳnh kể chuyện nhà mình bán kẹo lạc trên sóng truyền hình.

Hiện tại Khánh Vy cũng đang ở quê chồng nên đã tranh thủ chốt đơn, đóng gói để gửi hàng cùng mẹ chồng: "Mới 7h sáng bảnh mắt ra check inbox mệt nghỉ luôn... trộm vía. Kiểu ni ông bà nấu kẹo vẹo lưng mất, nhà cửa rộn ràng như Tết".

Hiền Mai trở thành "đầu bếp" sau khi sang Mỹ định cư để chăm chút cho con trai: "Cali mới xuất hiện 1 đầu bếp xịn sò, chuyên nướng cơm cháy và cánh gà chiên nước mắm ngon xuất sắc! Người gì mà giỏi dữ trời đất ơi. Tui nể tui quá".

Vũ Duy Khánh tâm sự: "Đến một thời điểm nào đó trong đời, bạn sẽ luôn bình thản đối diện với mọi chuyện. Có lẽ do thời gian đã nhào nặn bạn từ một con người bồng bột, sống bằng cảm xúc trở thành một người biết suy nghĩ và sống lý trí hơn..

Ai đó đến thì ta luôn chào mừng, nhưng nếu có rời đi thì cũng không còn quá đau lòng nữa, người đã muốn đi, có giữ cũng không được.

Rồi bản thân tự sắp xếp lại mọi thói quen - thói quen không có người ta trong cuộc sống của mình. Công việc không được như ý muốn cũng chẳng chán nản mà trốn chạy nữa. Cười nhẹ một cái, có gì đâu, làm lại là được.

Đến thời điểm đó bạn sẽ nhận ra giá trị của gia đình quan trọng như thế nào. Bạn dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn thay vì cứ chạy theo những mối quan hệ bên ngoài xã hội.

Và rồi nước mắt không còn là cách mà bạn giải quyết mọi chuyện nữa. Thay vào đó là nụ cười".

Minh Triệu dí dỏm: "Kìa cô em, đi đâu mà vội mà vàng. Dừng chân ghé lại coi Vlog cùng Triệu Triệu nha".

"Ai mở mặt nạ mà tui hú hồn vậy trời", Ngô Kiến Huy diện phong cách độc lạ khi dẫn show.

Hồ Ngọc Hà ăn sữa chua với các loại hạt mỗi sáng: "Tạo thành thói quen tốt cho mình và con. Sáng nào mấy mẹ con cũng ăn sữa chua + granola (các loại hạt) + các loại trái cây chứa lượng đường ít để bổ sung cơ thể.

Từ ngày biết bảo vệ bản thân tốt hơn bằng nguồn dinh dưỡng thì Hà vô cùng để ý đến việc cảc gia đình nên ăn gì để phát triển và duy trì sức khoẻ tốt. Mọi người cùng thử ăn giống Hà xem có thích không nha".

Tin sao Việt ngày 26/8/2022: MC Trấn Thành thiếu ngủ vì bận chạy show: "Mặt thiếu ngủ nè! Sưng như trái banh!".

Song Luân nhờ vả Trấn Thành: "Cảm ơn anh hen. Không quản ngại khó khăn, rao bán em trên mọi mặt trận. Khi nào có người yêu, nhờ anh đi hỏi cưới hộ".

"Nghiêm túc mà nói hiện tại mình chỉ muốn làm nhạc chữa lành... bản thân vẫn đang tự chữa lành mỗi ngày để có được hứng khởi từ siêu nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ.

Vợ Mạnh Trường vô tình để lộ việc chồng ăn khỏe. Cô tung ảnh trong chuyến du lịch vừa qua: "Em chỉ chụp ảnh thôi chứ phần lớn là chồng em ăn đấy ạ".

Dân mạng réo Bích Phương là "Bà hoàng tương tác" vì đăng có một dấu chấm mà nhận được hàng chục nghìn like.

Dù sở hữu nhiều dấn ấn sự nghiệp đáng tự hào, Isaac lại không gặp may mắn trong tình yêu. Anh từng nhiều lần tâm sự chưa có một mối tình đúng nghĩa dù đã ở tuổi 34.

Khi trở thành một phần của 365, Isaac ý thức được rằng chuyện hẹn hò sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng và sự nghiệp của anh. Không những vậy, hẹn hò với một người nổi tiếng sẽ khiến nửa kia của nam ca sĩ gặp nhiều rắc rối, gò bó.

Cũng vì thế, Isaac dần khép mình, sợ yêu, sợ những scandal tình ái rắc rối, phức tạp. Anh cũng lo lắng những chuyện tình không tốt sẽ phá hỏng công lao của những người đang cố gắng nâng bước cho nhóm 365 đi tới thành công.

"Càng nổi tiếng thì sự cô đơn càng nhiều". Đúng với lời Isaac nói, năm 2010, trong bài phỏng vấn với Zing vào năm 2020, nam ca sĩ thẳng thắn cho hay: "10 năm qua tôi chưa yêu ai".

"Đã bước vào con đường này là tôi đã nhận tình yêu của rất nhiều khán giả rồi thì mình phải đáp lại tình yêu của khán giả. Khi mình đã quá bận với việc đáp lại tình yêu của quá nhiều người, mình sẽ không còn thời gian dành cho tình yêu của bản thân. Tất nhiên cũng có những lúc tôi rung động hay cảm thấy cần một người để yêu, nhưng giờ chưa phải lúc", Isaac giải thích.

Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không muốn lấy chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân. Anh muốn làm nghề một cách nghiêm túc, cống hiến hết mình cho công việc và không bị phân tâm bởi chuyện tình cảm.

Trong bài phỏng vấn với Phụ nữ Việt Nam mới đây, nam ca sĩ cũng thừa nhận anh vẫn sống độc thân suốt thời gian hoạt động nghệ thuật vì lịch trình công việc quá bận rộn. "Tôi cứ liên tục đi quay, đi show rồi lại bay khắp nơi, lịch làm việc rất là căng. Ai yêu tôi thì rất là thiệt thòi cho người đó", anh nói.

Nam ca sĩ cho hay, ba mẹ anh không giục con trai chuyện lập gia đình. Isaac cũng chưa gặp được một người khiến anh rung động và muốn dành hết thời gian để ở bên. Vì vậy, anh không đặt cho mình cột mốc nào mà để mọi thứ diễn ra đúng thời điểm, đúng duyên số (Theo Saostar.vn)

"Lòng rối bời nên thôi post hình hai nàng ngắm cho tâm tĩnh lại", với Thúy Hạnh hai con gái luôn là điểm tựa tinh thần.

Quách Thu Phương đi quay phim ở Nhà thờ đổ Hải Lý, Hải Hậu, Nam Định: "Sau cơn bão".

Sau ồn ào khiến BTC bị phạt tiền vì ăn mặc phản cảm, Hà Anh vẫn vô tư như không có chuyện gì xảy ra: "Hôn cái nào!".

Diễn viên Lê Phương thuật lại một đoạn trò chuyện của chồng trẻ và con gái: "

- Ba đang nghĩ gì dạ?

- Ba thấy con xinh quá!

- Nói nhỏ ba nghe, con xinh giống mẹ đó ba!

- Trời ơi... Đã vậy còn lanh giống ba, cưng quá đi à!"

Nghệ sĩ Xuân Bắc ẩn ý: "Làm sao để biết sau đĩa xôi là cả một mâm cỗ!? Khó phết đới".

Jennifer Phạm trải qua nhiều lần sinh nở vẫn trẻ trung bất chấp: "Tóc mới chào ngày mới".

Tiến Luật: "Mừng quá, cũng sắp tới ngày giải phóng phụ huynh. Thằng con lên đường đi dùi mài kinh sử, còn tôi đi mài mặt nai lưng đi cày nuôi nó!".

Diễn viên Thanh Bình tất bật với công việc sau ồn ào tình ái với bạn gái: "Một cuộc hành trình mới. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Chỉ mong cầu bình an. Chúc mọi người ngày mới năng lượng".

Lý Thanh Thảo đi du lịch kết hợp với công tác ở trời Tây: "Thảo nhớ nhà quá! Không đâu bằng nhà mình!

Lúc nghe anh nói về plan đi Mỹ, thích lắm chớ nhưng nhớ lại chuyến đi Mỹ 2018 thì cũng ngán! Lần này công tác sau 2 năm dịch công việc nhiều gấp 2-3 lần!

Ai đi Mỹ du lịch, vui chơi, hưởng thụ thì Thảo không biết, chớ Thảo được anh kết hợp công việc trong nhà máy, để theo cùng cho biết đó, biết đây! Nhưng thật sự cực, rất cực".

Lý Nhã Kỳ đầu tư lớn về mặt hình ảnh trong bộ ảnh mới: "Dương Lâm thì hay ra vẻ. Còn em thì muốn hỏi cho ra lẽ. Hình đẹp thế này không lẽ. Anh ngó lơ...".

Vợ chồng Tuấn Hưng đi công tác, soi camera thấy cảnh tượng ấm áp: "Chả có gì sung sướng bằng nhìn thấy cảnh này. 2 con đi công tác ở nhà ông bà ngoại sang ở cùng ông bà nội trông các cháu. Hạnh phúc và thêm rất nhiều động lực, niềm tin trong cuộc sống và công việc. Trần Thu Hương nhỉ?".

"Qua nhà anh Linh thích nhất là được nướng mấy cái sườn bò BBQ ngon tuyệt. Giờ vẫn còn nhớ hương vị thơm ngon béo ngậy", ca sĩ Đăng Khôi được đàn anh đãi món ngon khi qua nhà chơi.

Hải Băng viết: "Em vẫn là chính em. Nóng tính nhưng dịu dàng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới