SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/8: Diễn viên Thanh Thúy nếu có 1000 tỷ đồng sẽ làm gì? Đông Nhi xuất viện sau sinh

Thứ hai, 26/08/2024 09:46

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/8/2024: Có 1000 tỷ đồng Thanh Thúy sẽ sống sao? Đông Nhi chia sẻ: 'Hôm nay là ngày Hannie xuất viện để lần đầu được về với ngôi nhà nhỏ của mình'.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/8/2024:

Hiệp Gà hạnh phúc bên bạn gái mới: "Cùng em đi khắp thế gian!".

Hoa hậu Ngọc Châu trở lại công việc sau khi lo xong hậu sự cho mẹ: "Ở đây có biển xanh, nắng vàng và những câu chuyện trong gần 10 năm qua, thời gian trôi thật nhanh".

Lương Thanh đi chơi ở: "Chợ phiên Bắc Hà".

"Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn những chuyến đi để cho ta thêm cơ hội cảm nhận được giá trị chân thật và tình cảm chân thành của bạn bè và con người xung quanh. Hãy cười khi vui, khóc khi buồn, yêu thương hãy thể hiện, đau đớn hãy chia sẽ. Thật thà trong từng phút giây bạn sẽ cảm nhận được vẽ đẹp của cuộc đời", người mẫu Anh Thư chia sẻ.

Thanh Thảo tình tứ bên chồng: "Tranh thủ trốn con 5 phút để quay lại chỗ hồi mới cưa cẩm nhau để chụp tấm hình so sánh lại ngày ấy và bây giờ".

Diễn viên hài Thu Trang viết: "Nhìn vậy thôi chứ đang vui trong bụng dữ lắm".

Tin sao Việt ngày 26/8/2024: Đông Nhi xuất viện về nhà: "Hôm nay là ngày Hannie xuất viện để lần đầu được về với ngôi nhà nhỏ của mình. Trộm vía con sẽ măm măm thật giỏi cho mau lớn để chơi cùng chị Winnie ạ".

Bài viết cũ của Thanh Thúy nhận được nhiều sự quan tâm: "Có 1000 tỷ Thúy sẽ sống sao?".

"Bữa hôm ngồi uống rượu với Thịnh Mụp (vợ chồng tui thỉnh thoảng vậy á, buồn buồn là rủ nhau uống 1-2 ly vang), ông hỏi: "Nếu sau này mình có 1000 Tỷ - em muốn mình sống cuộc sống ra sao?"

Theo các nàng thì tui sẽ trả lời sao cho ngầu?

Thúy nói: "Ờ thì chắc đi đâu phải có trai trẻ sáu múi làm vệ sĩ chứ ai lại để người đàn ông vừa già vừa mụp đi bên cạnh, kì lắm". Cái ông cười té ghế.

Nói chứ nếu có 1000 Tỷ, Thúy vẫn là Thúy của hiện tại thôi. Thúy không biết sài hàng hiệu, đúng hơn là lâu lâu mới mua 1-2 món. Thúy không biết làm bộ lạnh lùng khi gặp người lạ để tỏ ra sang chảnh quý phái. Thúy lại càng không biết chỉ hưởng thụ mà không lao động, không được làm việc chắc tui buồn chết mất... Không biết xài hàng hiệu không phải không có tiền mua xài mà vì Thúy thuộc tuýp đơn giản và Thúy nghĩ nếu mình có gu thời trang sẵn, rồi chịu chăm sóc bản thân cho xinh đẹp thì mặc gì cũng đẹp hết á. Thỉnh thoảng Thúy mua vài món để có trải nghiệm và thêm hiểu biết về thời trang thôi hà. Tuy nhiên, Thúy cũng không bài xích những bạn cuồng hàng hiệu nhen. Tiền họ làm ra, họ xứng đáng tận hưởng những sản phẩm cao cấp - chẳng sao hết. Thúy không thuộc tuýp chỉ sống hưởng thụ mà không làm việc. Không phải mình ham công tiếc việc, mà Thúy thấy khi làm việc giúp mình có thêm kiến thức và tư duy phát triển hơn. Đợt rồi dịch, may mắn sao Thúy đã chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp từ trước đó nên vẫn có việc để làm, vẫn tạo được việc làm cho nhân viên và còn giúp cho hàng ngàn chị em đẹp hơn nữa. Thấy mình cũng có giá trị lắm chứ bộ ha... Cho nên sau này dù có 1000 tỷ, Thúy vẫn là cô Thúy như hiện tại thôi nè. Thịnh Mụp mà đọc được bài này chắc mừng dữ lắm".

Post lại bài viết cũ, Thanh Thúy hỏi fans: "Nếu bây giờ có 1000 tỷ, các bạn sẽ sống như thế nào? Hãy cùng chia sẻ dưới comment này cho Thuý biết với nhá".

Vân Dung đăng ảnh hồi nhỏ của con trai: "Lược lúc này còn chưa biết Chải".

Trên trang cá nhân, Long Vũ cũng post ảnh trong phim "Đi giữa trời rực rỡ": "Áp lực nhân đôi, mà Lược này vẫn còn ‘độc thân, chưa có ai Chải mượt cả!".

"Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi chàng trai đẹp trai của cả nhà. Năm nay vừa tròn 18 và bước vào đại học nên sinh nhật năm nay rất đặc biệt với con. Bố chúc Colin bước vào cuộc đời sinh viên thật vui, mạnh khoẻ, học giỏi để trở thành 1 người lương thiện và nhân hậu, có ích cho xã hội. Happy Birthday Colin Bằng Anh. Bố yêu con", ca sĩ Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai.

Thuý Ngân check - in ở Đà Nẵng: "Mùa này đi Bà Nà Hill du lịch là lý tưởng nhất. Thời tiết mát mẻ, không khí trong lành".

Ninh Dương Lan Ngọc gặp nhóm bạn thân: "Hôm nay về vẫn rất mỏi quai hàm".

Hải Băng cùng gia đình đi: "Lễ chùa tháng 7".

"Để sinh con vui vẻ thì bà mẹ phải hông được quạo. Chính vì vậy nguyên thai kì của em em cười miết, vui buồn gì cũng cười…. vậy là có bình thường hem cả nhà?", Võ Hạ Trâm hỏi.

Đoan Trang cùng con diễn trên sân khấu: "Mẹ thật sự rất hạnh phúc khi đưa Sol đi biểu diễn cùng mẹ, là không chỉ để cho Sol có thể phát triển năng khiếu và sở thích âm nhạc của mình, mà qua các show diễn, Sol còn học được rất nhiều điều hay và mới lạ".

Phạm Quỳnh Anh đón tuổi mới: "Ngày em tròn 40 và những cú lừa liên hoàn từ những người thân yêu. Cảm ơn những lời chúc yêu thương từ tất cả mọi người ạ. Lên 40 tuổi, em hứa vẫn sẽ ngoan và bớt khó chịu, bớt Xử Nữ hơn…".

Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ: "Hôm nay lại được gái yêu làm trợ lý không lương cho mẹ, yêu lắm cơ. Vài ngày nữa em đi học lại rồi, có hơn hai tuần bên gia đình trôi cái vèo!".

Phan Như Thảo đăng bài thơ đại gia Đức An làm: "Cuộc sống còn 30 năm. 10 năm đầu thay tã ôm con. 10 năm sau lo con khôn lớn. 10 năm cuối hết còn lon ton". Dạo này người ấy cứ xuất khẩu là thành thơ, cười xĩu'. Lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi, ở thời kỳ mang bầu và chăm con Phan Như Thảo được đại gia Đức An hỗ trợ hết nên cô rất nhàn.

Giáng My dự sự kiện với set đồ rực rỡ sắc màu.

Khánh Ly nói về nhân vật của mình trong "Đi giữa trời rực rỡ": "Tiền bạc quan trọng gì. Quan trọng là bao tiền".

BB Trần chú thích ảnh: "Cũng có tuổi rồi nên diễn mấy kiểu ướt át vầy ngại ghê".

Lã Thanh Huyền cho rằng: "Tháng nào cũng là Vu lan, ngày nào cũng để hiếu thuận mẹ cha".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)