SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/8: Vợ sắp cưới Huỳnh Anh đăng status đầy tâm trạng khi mang bầu; Quang Lê 'không hẹn mà gặp' Lệ Quyên và bạn trai trên máy bay

Thứ bảy, 26/08/2023 09:04

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/8/2023: Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh gây chú ý với chia sẻ đầy tâm trạng khi mang bầu; Không hẹn mà gặp, Quang Lê vô tình bay cùng chuyến với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/8/2023:

Nói đến những cặp bạn thân trong giới showbiz, chắc hẳn không ai có thể quên kể đến Cát Tường và Tiết Cương. Cả 2 từng không ít lần xuất hiện cùng nhau tại các gameshow truyền hình. Bên cạnh đó, cặp bạn thân này cũng luôn song hành và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống nghệ thuật. Đây cũng chính là lý do có nhiều tin đồn cho rằng cả hai có quan hệ tình cảm với nhau, thậm chí nhiều fans còn liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này. Tuy nhiên, giờ đây, Tiết Cương đã tìm được cho mình hạnh phúc riêng bằng một đám cưới hoành tráng được diễn ra cách đây không lâu.

Cho đến mới đây, Cát Tường đã hé lộ loạt ảnh hội ngộ cùng Tiết Cương trên trang facebook cá nhân. Có thể thấy, Tiết Cương và Cát Tường đã cùng nhau về quê của nữ MC. Cả 2 còn liên tục ghi lại những khoảnh khắc vô cùng thân thiết và khiến khán giả không khỏi thích thú. Đây cũng là lần khá hiếm hoi đôi bạn thân này hội ngộ cùng nhau sau khoảng thời gian vừa qua. Giờ đây, Tiết Cương và Cát Tường vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp đáng ngưỡng mộ.

Cư dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Á hậu Minh Kiên khi gặp người hâm mộ. Có thể thấy, dù đang chạy show rất vội vàng, cô nàng vẫn không quên gửi lời chào và ghi điểm với thái độ thân thiện với mọi người. Đặc biệt, nàng Á hậu còn liên tục gửi lời cảm ơn khiến ai nấy vô cùng yêu mến. Qua camera thường, Minh Kiên cũng đã nhận được nhiều lời khen nhờ sắc vóc xinh đẹp, đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp.

Ca sĩ Phương Linh lên đồ đi diễn: "Cám ơn Đà Lạt luôn dễ chịu hiền hoà".

MC Cát Tường đang ở Úc: "Dù tâm trạng có thể nào, dù giàu hay nghèo, vui hay buồn, hạnh phúc hay chơi vơi thì mỗi sáng mặt trời vẫn ló dạng, bình minh vẫn rất đẹp và chúng ta vẫn luôn hướng về phía trước!", cô tự nhủ.

Bằng Kiều gặp Phương Thanh, Lam Trường khi đi diễn tại Mỹ.

Quang Vinh tung ảnh đẹp trong chuyến đi đến Bình Dương.

Vắng bóng một thời gian dài, Quán quân Vietnam Idol - ca sĩ Nhật Thủy tái xuất với giọng hát và nhan sắc thăng hạng hơn xưa: "Thứ 7 máu chảy về… Giao Lộ Thời Gian. Lần đầu tiên song ca cùng giọng ca quá ấm áp và ngọt ngào của anh Mai Tiến Dũng trong bản mashup Nguời Như Anh - Yêu Như Ngày Cuối đều là những hit lớn của anh Dũng thật là vinh cho Thuỷ.

Mong rằng quý khán giả sẽ yêu mến màn kết hợp đặc biệt này mà Dương Cầm đã mang đến trong Giao Lộ Thời Gian tối nay phát song trên truyền hình FPT Play lúc 21 h nhé mọi người. Chưa mùa đông mà nghe đã muốn thất tình ngang rồi ạ".

Tin sao Việt ngày 26/8/2023: "Erik lần đầu lên Mù Cang Chải nhưng lại đúng vào ngày mưa gió, đôi dép xịn quá", dân mạng truyền tay nhau ảnh của Erik.

Nam ca sĩ thoải mái đi dép lê, di chuyển bằng xe máy.

Quang Lê vô tình gặp Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trên máy bay: "Hôm nay không hẹn mà gặp nhau, chữ duyên, chúc gia đình một ngày thật đẹp, chúng tôi đi làm đây!".

·

Diễn viên Mạnh Trường và vợ "trốn con" vi vu: "Đôi bạn giờ cứ ngỡ mình mới đôi mươi".

Vợ chồng Trung Ruồi đi cổ vũ con gái: "Bố mẹ đi cổ vũ gái yêu thi người mẫu đấy các bác. Yêu em quá đi thôi".

"Thế giới truyện tranh luôn có sự đáng yêu, tích cực và lạc quan", Việt Anh đu trend chỉnh ảnh anime.

Doan Trang bay về Singapore: "Sau 2 tháng rưỡi xa “tổ ấm” ở Singapore để đi miên man và làm việc thênh thang thì cũng tới ngày lại được "về nhà”, được bên chồng con, nấu cho Sol bữa cơm (đồ ăn của ngoại) và sáng dậy sớm lo Sol đi học, quay trở lại cuộc sống bình thường, và tiếp tục làm vợ, làm mẹ được 2 tuần nữa".

Thiên An chú thích ảnh: "Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình".

Lương Quỳnh dí dỏm: "Luôn luôn vui vẻ không phải một loại tính cách. Đó là đang bị khùng".

Quỳnh Nga lên ảnh đẹp: "Người ta thường nói cười là phương thức tốt nhất để chữa lành mọi tổn thươngNhưng khi bạn cười mà không có lý do, thì lúc đó bạn cần thuốc".

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh vui mừng thông báo Bạch Lan Phương đang mang thai. Ngay sau chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Nhưng đến mới đây, Bạch Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ trạng thái đầy tâm trạng: "Một giấc mơ đẹp, đến và đi trong phút chốc. Nhiều đau khổ cuộc đời, em đã nếm trải rồi. Vậy nên, chỉ là thêm một lần nữa mà thôi".

Không rõ là bạn gái Huỳnh Anh đang gặp chuyện gì, nhất là ở thời điểm cô vừa thông báo mang thai. Thậm chí, nhiều người tỏ ra lo lắng. Nhưng chia sẻ với truyền thông Bạch Lan Phương muốn bày tỏ mong muốn giữ kín chuyện gia đình.

Lý Nhã Kỳ mừng sinh nhật cháu: "Dự sinh nhật cháu gái em. Hu hu. Sao các cháu mình lớn nhanh thế nhỉ".

Tiến Lộc được tặng hoa khi hết vai trong "Làng trong phố": "Nhưng “làng trong phố” chắc chắn vẫn còn tiếp diễn! Quá nhiều cảm xúc. Em xin cảm ơn tất cả vì… tất cả!".

Quỳnh Kool nói về tin đồn có người yêu: "Mình có người yêu rồi nhé các cậu. Thấy mọi người bảo thế".

Quách Thu Phương nhớ lại kỷ niệm khi đóng phim "Hương vị tình thân": "Chớp mắt cái đã già hơn nữa rồi. Nhanh thật. Nếu biết trước vậy đã không chớp mắt".

Diễn viên Hiền Mai tận hưởng ngày cuối tuần nhẹ nhàng bên con trai.

Diễn viên Hà Việt Dũng gặp lại nghệ sĩ Bùi Bài Bình. Cả hai từng có kết hợp một dự án phim trên VTV.

"Cái này được tính là đu trend thành công không nhỉ?", Đàm Vĩnh Hưng đu trend đang hot.

Diễn viên Bảo Linh vô tình gặp ca sĩ Đinh Mạnh Ninh khi đi quay hình.

Ca sĩ Bảo Anh tất bật bay show: "Những chuyến bay...".

"Thấy bảo nam nhi trong thiên hạ đều thích dịu dàng, nữ tính. Vậy chàng nói đi, ta không dịu dàng chỗ nào?", Kim Oanh đăng ảnh trong phim mới.

"Ơ... con dâu của ba mẹ kìa...", fans dí dỏm chú thích bên dưới ảnh gia đình của Sơn Tùng.

"Sau rất nhiều tuần mộc, thì hôm nay có chút điệu hơn vì đi trà chiều với cả nhà", Hoa hậu Giáng My viết.

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly đi du lịch Vũng Tàu: "Sánh đôi, ăn sáng, uống cà phê, thật bình yên. Hôm nay team trắng nha".

Mạc Văn Khoa quảng bá cho phim sắp ra mắt: "Hôm nay phim công chiếu… Hôm nay phim công chiếu…. Hôm nay phim công chiếu tại tất cả các cụm rạp! Nhà mình đã ai đặt vé rồi nhỉ".

Á hậu Hoàng Oanh xúc động chia sẻ tâm trạng trong ngày vui của em gái: "Em gái yêu Hoàng Dung đã về nhà chồng Yuto rồi! Bình thường hay viết nhiều lắm, nhưng với những khoảnh khắc quý giá của cả gia đình thế này thì không viết gì thêm nữa! Cả gia đình mình chúc 2 em luôn yêu thương, hạnh phúc, một đời bình an bên nhau".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới