SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 26/9: Noo Phước Thịnh phản ứng gay gắt khi bị gọi là 'chị Thịnh'; NS Công Lý tươi tắn, khỏe mạnh đi cúng Tổ nghề

Thứ ba, 26/09/2023 08:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/9/2023: Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bắt gặp bình luận mang tính miệt thị trên mạng xã hội. Sau thời gian tích cực vật lý trị liệu hậu đột quỵ, sức khỏe của NSND Công Lý ngày càng tiến triển khả quan.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 26/9/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/9/2023: "Ôi Huệ cụa taaaa! Bữa ni Huệ đọn mình bằng một cơn mưa từ sạng chừ!", Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hậu trường đêm diễn quyên góp từ thiện tại Huế.

NSND Việt Anh đăng ảnh cũ để "Chúc mừng sinh nhật NS HỒNG ĐÀO!" và ngay lập tức gây sốt với cư dân mạng.

Lương Thế Thành chăm chỉ "cày hết hôm nay để mai đi giỗ Tổ nghề sân khấu".

Chia sẻ bức ảnh selfie cực điển trai, Noo Phước Thịnh đính cap: "Vấn đề ở đây là gì …". Ngay lập tức, ở phần bình luận, fans đua nhau tương tác, trong đó có một tài khoản mạng bình luận mang tính miệt thị: "Chị Thịnh", tài khoản này viết.

Nam ca sĩ không phải dạng vừa khi đáp gắt. Noo phản pháo bằng cách gọi người đàn ông này cũng bằng "chị", công khai dung mạo của kẻ miệt thị mình kèm thách thức: "Chị làm gì làm tôi coi".

Chưa dừng lại ở đó, Noo Phước Thịnh còn bình luận thêm: "Chị cứ vuôi đi, cứ ngu muội mà xem thường sức mạnh của mạng xã hội đi, đi vô tư đi miệt thị người khác đi … còn tuôi thì chóng con mắt của mình lên xem cái shop nước hoa online của chị chừng nào bị cộng đồng mạng dựt cho sập rồi tôi vỗ tay thôi … Chén cơm của mình đó … Một phút vạ mồm thì đừng hỏi sao mồm mình đầy... Thương chị!"

Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Tít khoe ảnh hội ngộ đàn anh Công Lý khi đi cúng Tổ nghề sân khấu. "Kính lễ", Minh Tít viết. Qua hình ảnh, có thể thấy, NSND Công Lý tươi tắn, khỏe mạnh hơn sau thời gian vật lý trị liệu hậu đột quỵ.

"Sông sâu tĩnh lặng…", Minh Triệu có động thái mới ẩn ý.

Nhã Phương hiếm hoi tiết lộ dung mạo ái nữ lên mạng xã hội, còn gọi yêu thương là "Công Chúa Bé Nhỏ của Ba Mẹ".

"Ngày đầu tiên tại Đại Bản Doanh Huỳnh Long ...", NS Bình Tinh thành kính dâng hương lên Tổ nghiệp nhân ngày giỗ Tổ ngành sân khấu.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe khéo mặt đẹp, eo xinh khi diện váy áo crop-top, nàng hậu thả thính: "Hôm nay trời nhẹ lên cao…".

"Nhân Quả đừng đợi thấy mới tin ... Nhân Quả là bảng chỉ đường, giúp con người tìm về Thiện Lương", Linh Chi lại chiêm nghiệm về cuộc sống.

Thủy Top tái xuất gợi cảm. "Ngay cả khi ở trong nơi tối tăm nhất, ta vẫn có thể tự mình thắp lên ánh sáng", cựu hot girl ngực khủng chú thích.

"Ôm Chị Đẹp của em nhiều cái. Góc chụp này 2 chị em đều mập, ngộ ghê", Á hậu Hoàng Oanh hội ngộ Diệp Lâm Anh. Nhan sắc rạng rỡ của bộ đôi mỹ nhân Vbiz gây nhiều chú ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên thả dáng với cây đồ trắng, từ quần áo đến giày. "Mấy hôm nay trời mưa nhiều ha", dòng tus khá tâm tư của người đẹp.

"Trông vẫn “tinh tướng” lắm. Mong Lý già sớm khoẻ để đi ra ngoài đường cho tôi được trở về cuộc sống trước đâyyyyyyyyyy!", NS Công Lý lại bị bà xã bóc mẽ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà check-in ở quầy bar, và hứa hẹn "một đêm … s-a-y".

"Cuộc đời khi xô ta ngả nghiêng. Ta nghiêng ngả trôi theo dòng đời. Là đời nghiêng ngả hay ta ngả nghiêng", Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên hé lộ những khoảnh khắc đầy tính nghệ thuật, caption cũng tương tự.

MC Đại Nghĩa đã phải ghép hình bản thân vào bức ảnh kỷ niệm có sự xuất hiện đông đủ của dàn nghệ sĩ sân khấu thân thiết. "Xin phép mọi người coi như em có mặt sáng nay ở sân khấu Idecaf cùng mọi người nhé! Vì đã lỡ xin rồi nên xin cho tới luôn, xin phép cho em được lồng lộn hơn tất cả nhé!"

Phạm Quỳnh Anh làm mới giao diện trang cá nhân. “Anh đã yêu sai một người, em cũng yêu sai anh rồi…”, fans đoán rằng đây là động thái úp mở cho một sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt.

"Lòng hướng về Tổ nghiệp, mong Tổ thương, cho con được tiếp tục cống hiến", Á hậu Phương Nhi xinh tươi, rạng ngời đi cúng Tổ.

Jennifer Phạm với outfit sân golf không đụng hàng. "Đã phải nguỵ trang thế này để đi hẹn hò với bồ mà vẫn bị người yêu bắt gặp", nàng hậu 4 con hóm hỉnh viết.

"Uống nước nhớ nguồn. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Biết ơn Tổ Nghiệp. Mỗi năm một dịp cúng Tổ để dâng lên Tổ một nén hương, để anh chị em nghệ sĩ được gặp nhau, gửi đến nhau những lời hỏi thăm và chúc nhau công việc tốt đẹp. Cảm ơn khán giả đã luôn yêu mến Phương Trinh Jolie - Lý Bình. Dặn lòng phải trau dồi và học hỏi để tốt hơn mỗi ngày cả về nghề và tâm đức để không phụ lòng yêu thương của khán giả dành cho mình", Phương Trinh Jolie cùng Lý Bình cúng Tổ nghề.

MC Quang Minh làm chương trình về nông nghiệp. "Anh Hai lúa xin chào cả nhà ạ!"

Bảo Thanh hội ngộ Bảo Hân và Quang Anh."Chúc mừng 2 em bé cụa chị có phim mới!", cô chúc mừng 2 đàn em thân thiết ở "Về nhà đi con".

"Tối nay hẹn nhau ở đâu anh em CityBoy nhỉ?", Bình An trong hậu trường Biệt dược đen, bên Đỗ Duy Nam và Hoàng Anh Vũ.

NS Hồng Đào gửi lời cảm ơn hậu sinh nhật. "Hồng Đào xin chân thành cảm ơn tất cả lời chúc của cả nhà mình từ khắp mọi nơi gửi đến trong ngày sinh nhật của mình. Những lời chúc chân tình như một con mưa ngọt ngào sẽ làm dịu mát xanh tươi hơn cho những ngày sắp tới. Hồng Đào xin được ôm trọn yêu thương này vào lòng, vì chính những tình cảm này cho Hồng Đào biết thế nào là yêu thương và được yêu thương. Hai mươi lăm - Tháng Chín".

Thúy Ngân te tua trong hậu trường gameshow Hành trình rực rỡ. "Người theo hương hoa mây mù giăng lốiiiiii", chú thích rất hợp người, hợp cảnh.

"Lâu rồi mới được cúng Tổ vui như thế, ngày hội nghệ sĩ chúng em cả nhà ah!", Quách Thành Danh cúng Tổ nghề sân khấu cùng các nghệ sĩ hải ngoại.

Tú Vi có chia sẻ yêu thương về ái nữ. "Hai mẹ con điệu đà với nhau sau giờ học. Tối qua em nằm mơ, em la lên, mẹ ơi, xong em khóc. Mẹ dỗ em, em tỉnh khỏi giấc mơ, em nói “con mơ thấy con lạc mẹ!” Thương quá, mẹ ôm em vào lòng, an ủi em, để em biết mẹ luôn ở đây với em. Tin vậy em nhen! Em có mẹ!"

"Bức ảnh này là Phương tự makeup, tự làm tóc, và chụp trong 5 phút. Phương thích tấm này vô cùng, cảm giác như được nhìn thấu tâm hồn mình. Gương mặt bình yên, tự nhiên, tự tại. Phương ơi, hãy luôn thế này Phương nhé!", Lan Phương nhắn nhủ tới bản thân.

"Ngủ hay diễn, 2 tay 2 anh sướng thế này còn gì bằng phải không ạ!", Hải Băng post ảnh cùng 2 con trai, các nhóc tỳ diễn xuất chuyên nghiệp để hợp tác cùng mẹ.

Phương Linh lại có động thái mới đáng chú ý, đăng 3 khoảnh khắc khác nhau của bản thân, cô chú thích là: "Tần Nam - Lu Thi Ca - Trương Quân Linh. Tất cả đều đến từ Thanh Hoá".

"Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu!", Thiên An khẳng định giá trị bản thân. Hậu những ồn ào liên quan tới Jack, mẹ đơn thân ngày càng mạnh mẽ và tự chủ để làm gương cho con gái.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới