SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/7: Bà xã Hồng Đăng có động thái mới nhất gây chú ý; Lều Phương Anh hoảng sợ khi gặp sự cố lúc đi máy bay

Thứ bảy, 02/07/2022 08:12

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/7/2022: Vợ Hồng Đăng đến mới đây đã khóa trang cá nhân. Lều Phương Anh nghĩ lại sự cố giờ vẫn thấy: 'Sợ, sợ quá'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/7/2022:

Tin sao Việt ngày 2/7/2022: Danh hài Thuý Nga nhận ra rằng: "Càng trưởng thành bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên".

Gần đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài cùng có chuyến đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha, đồng thời được trải nghiệm chơi một trong những sân golf đẹp nhất ở đây. Trên trang cá nhân, bà xã nam diễn viên 37 tuổi - Anh Đào từng chia sẻ về việc chồng bị mất điện thoại.

Nhưng đến mới đây đoạn tin nhắn này đã "bốc hơi" trên trang cá nhân của Anh Đào. Thêm vào đó, cô cũng đã khóa trang cá nhân.

Lý do Doãn Quốc Đam không "hiền" với anti-fan: "Hoa hậu thân thiện ôi thôi mệt lắm".

"Lơ thơ vạt áo bay trong gió. Lấp loá quần thoa quyện nắng xa. Bản sắc hồn quê nơi xứ lạ. Áo dài đẹp dáng Việt Nam ta!", Hoa Hậu Ngọc Hân duyên dáng khi diện áo dài.

Diễn viên Thảo Trang cùng chồng trẻ và hai con đi du lịch: "Chỉ mong 2 em nhỏ của mẹ luôn được hạnh phúc".

Vũ công Phạm Lịch tiết lộ sự thay đổi từ quá khứ cho đến hiện tại: "Ngày trước có drama gì là hít nhanh lắm rồi kể cho chồng nghe. Còn ngày nay check tin nhắn,chồng nhắc có drama kìa hóng được gì chưa?".

Tiêu Châu Như Quỳnh "nghiện" con: "Tình yêu của mẹ. Concept là mẹ ru con ngủ, nhưng chờ hoài không thấy em buồn ngủ mà mẹ em đã muốn ngủ lắm rồi. Nhìn hình muốn cắn cắn cắn cái má quá".

Quỳnh Nga quay TVC dưới thời tiết nắng nóng: "Một chiếc TVC với đạo diễn đến từ Hàn Quốc… Nắng như này lên hình chắc đẹp lắm đây".

Dương Ngọc Thái dự giỗ đầu mẹ Ngọc Sơn: "Anh em có mặt đầy đủ tại nhà anh Ngọc Hải dự đám giỗ đầu của nội, thật tuyệt vời".

Pha Lê luôn cảnh giác với lừa đảo, cô thắc mắc vì: "Eo ơi cảnh báo nhan nhản khắp nơi đủ mọi phương tiện truyền thông mà cái vụ hack Facebook lừa tiền vẫn dễ như gì là sao? Sao thiên hạ giàu ghê vậy, nhắn vay 20 triệu 30 triệu cái ok liền chuyển liền mà coi số tài khoản tên ải tên ai vẫn chuyển. Tới giờ facebook chị tui Lê Hà lừa được mấy trăm triệu rồi, ôi sảng ghê, làm lừa đảo giờ giàu nhanh thiệt, bạn bè chị tui cũng thiệt xởi lởi dư giả tiền bạc".

Vũ Thu Phương ra Thủ Đô: "Hà Nội ơi, chị bay đến đây roài, mọi người chuẩn bị chiến với The Face Việt Nam chưa nào".

Hiền Thục viết: "Có 3 sự dễ thương ở trong bức ảnh này. Chị Ngọc Linh và Thảo Hugo".

Diễn viên "Người phán xử" Bảo Anh giảm cân cho vai diễn nhưng không thành công: "Trong hành trình giảm cân lần này tôi thừa nhận mình đã thất bại thảm hại... dù đã cố gắng thực sự rất nhiều và nguyên nhân thất bại thì đơn giản... vì thằng mỡ quá mạnh, còn tôi thì đã quá già.

Ảnh đi làm hôm nay. Thanh xuân dưới 50 tuổi. Ước mơ từ giờ đến cuối năm lại được xây nhà, lại được mua mấy cái siêu xe, sở hữu mấy tấn vàng... xa xỉ hơn là nuôi được chục con gà, trồng thêm được vài luống rau, ngày câu được vài con cá dưới ao, đêm vồ được vài con ếch ngoài đồng... buồn".

Lều Phương Anh hoảng sợ khi gặp sự cố trên máy bay: "Lần đầu tiên bị cảm giác muốn ói trong hành trình nội địa…. Vì (máy bay) lòng vòng trên trời gần 3 tiếng đồng hồ. Sợ, quá sợ! Trời đất như cuồng quay".

"Viết tiếp trang hành trình mới của cuộc đời mình", Á hậu Thúy Vân chú thích hình.

Ca sĩ Ngọc Châu đi diễn: "Dạo này trưởng thành rồi nên diễn bị bắt mặc áo dài suốt".

"Phù thủy" đứng sau loạt MV của sao Việt - Denis Đặng tạo sức hút với vẻ ngoài cực điển trai.

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ: "Nhiều khi muốn hiền lắm mà thế giới không cho".

Nam Cường nhận show diễn cho học sinh: "Thiệt dễ thương các bạn học sinh trường Trần Khai Nguyên TP. HCM

Diệp Lâm Anh chào tháng mới với BST xinh xắn.

Bảo Thy check-in ở Phú Quốc: "Bé yêu thỏ lắm! Thỏ có biết không nào?".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới