SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/1: Lưu Hương Giang diện áo dài xuống phố du Xuân; MC Mai Ngọc hiếm hoi khoe loạt ảnh mặc đồ bơi

Thứ sáu, 27/01/2023 09:00

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/1/2023: Sau một năm cũ nhiều ồn ào và sóng gió, Lưu Hương Giang dịu dàng, xinh đẹp đón năm mới bình yên. Ít khi đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi, nhưng trang phục của MC Mai Ngọc lại khá kín đáo nhưng vẫn khoe được thân hình gợi cảm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/1/2023:

"Hết Tết rồi mới khoe hình tự tay mình trang trí Tết cho ngôi nhà nhỏ xinh xắn thêm an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý cho một năm mới!", Thanh Thảo chia sẻ không gian đón Tết của gia đình.

Trấn Thành cùng ê-kip miệt mài với cinetour quảng bá phim chiếu Tết. "Hà Nội ơi! Hôm nay mọi người rất tuyệt! Muôn lời biết ơn đến toàn thể quý vị! Đà Nẵng chờ em! G9 cả nhà!"

"Mùng 5 lên thăm ba và chúc Tết ba. Cầu mong ba luôn khoẻ mạnh và bình an. Con thương yêu ba của con nhiều lắm!", Thu Thủy đoàn viên bên người thân ngày Tết.

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/1/2023: Á hậu Tú Anh phải cảm thán vì tăng cân chóng mặt dịp Tết. "Mùng 5 up ảnh kỷ niệm tăng 4kg", nàng hậu tiết lộ.

"Bé Hoà đầu Xuân", Hòa Minzy xinh đẹp trong loạt ảnh diện áo dài đón Xuân.

Gia đình Đăng Khôi xuống phố ngày Xuân. "Còn mùng là còn Tết các bác ơi", Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi viết.

"Niềm vui của Tết năm nay là đưa mẹ đi chơi được rất nhiều nơi và thấy mẹ cười rất nhiều. Cám ơn vợ iu Trần Ngọc Linh Chi dàn xếp cái Tết năm nay thật ý nghĩa. Yêu vợ!", Lâm Vinh Hải cảm ơn vợ.

Mỹ nhân Sài thành Khánh My đăng loạt ảnh xinh đẹp, rạng rỡ xuống phố đầu Xuân kèm chú thích: "Năm mới. Tất cả đều mới".

"Mùng 5 mới được mặc áo dài du Xuân", "Thánh mưa" Trung Quân Idol trong ngày mùng 5 Tết.

"Tết đoàn viên", Quốc Thiên bên gia đình dịp Tết.

Mai Ngọc hiếm hoi khoe ảnh mặc đồ bơi, nữ MC còn tiết lộ bí quyết giữ dáng. "Bắt đầu kỳ nghỉ Tết 2023. Ép mãi 6 múi mà chưa thấy đâu, nhưng được cái thói quen tốt cứ 6h thức giấc, 7h là gym, tập 7/7 kể cả 11 độ hay 38 độ cũng không nghỉ buổi nào. Cơ thể khỏe mạnh, con người vui vẻ, tối về đặt lưng xuống giường là ngủ khò. Thôi thì ... "có công mài sắt... có ngày nên kim".

"Phía sau là cành đào hết Tết của nhà cháu đấy các cụ ạ!", khung ảnh hạnh phúc của gia đình NSND Tự Long dịp Tết Quý Mão.

"Đến một ngày bạn phát hiện ra, chỉ cần bản thân vui vẻ, thế giới này tức khắc sẽ trở nên tuyệt vời. Bởi mặt trời của hôm nay không giống hôm qua, vậy nên hãy yêu chân thành, sống thật tốt, mỗi ngày trong hiện tại đều là giây phút trẻ trung nhất suốt phần đời còn lại của bạn, đừng phụ lòng nắng mai tươi đẹp nha. Mùng 5 Tết Quý Mão", Quách Thu Phương tâm niệm.

Đạo diễn Đức Thịnh "gây lú" khi khoe xe khủng. "Xe của tớ thật là ngầu. Dù nằm tuốt phía sau nhưng vẫn có thể thấy nó. Mỗi lần ngắm nó, tôi đều hoài niệm đến cái thời xa cũ, khi từng nhà còn xếp hàng chờ bơm xăng vào thùng".

"Tết đừng đi vội nhé, đang vui!", Lưu Hương Giang duyên dáng trong tà áo dài xuống phố ngày Xuân. Sau loạt ồn ào của ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ dường như không bận tâm, vui vẻ tận hưởng cuộc sống bình yên.

Mẹ bầu Mâu Thủy du Xuân. "Đi chơi một chút thì dzui. Đi chơi nhiều chút thì hết 5 mùng. Lẹ làng gỡ gạc nè cả nhà ơi!", cô viết.

Soobin đi chơi Xuân cùng người thân. "Cả nhà cùng zui!", nam ca sĩ chú thích.

Minh Luân đăng ảnh Tết đoàn viên bên người thân trong ngày mùng 5.

Diva Thanh Lam "tình bể bình" bên chồng bác sĩ. "Chén trà đón Xuân năm mới trao nhau những hẹn ước ngày mai. Anh trai nương tựa nhé!"

"Trà chiều với Myla nhé. Mọi khoảnh khắc bên con đều thật sự quý vì bé yêu lớn nhanh như thổi mỗi ngày!", Hà Anh tận hưởng buổi chiều thảnh thơi bên con gái.

Lê Bê La chia sẻ lại những hình ảnh trong dịp Tết bên các con. "3 ngày Tết của các con tại quê nhà. Mình lại sắp bôn ba. Tết 2023!"

"Mùng 5 Tết! Đi nhậu dzới thằng bạng thân!", Thu Minh gặp lại Ali Hoàng Dương, còn gọi cậu học trò là "thằng bạn thân".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới