SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/6: Lộ ảnh Hoài Linh thân thiết với một 'chân dài' 14 năm trước; Bảo mẫu chăm sóc con gái Mai Phương không lương

Thứ năm, 27/06/2024 09:44

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/6/2024: Hình ảnh thân thiết của danh hài Hoài Linh và một nữ diễn viên, người mẫu nhanh chóng gây chú ý. Bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ: 'Làm việc (chăm sóc Lavie - PV) không lương mà còn bị xúc phạm'.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/6/2024:

Hải Băng nhí nhảnh: "Em ăn, em nói, em cười. Kiếp này không có hai người như em. Lại được thể sống ảo?".

Thanh Hằng xuất hiện chớp nhoáng khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội.

Bữa cơm đạm bạc của Xuân Bắc: "Từ sáng chưa làm ra đồng nào nên... bữa trưa thế này là phù hợp các bác nhỉ".

Đào Bá Lộc (Luna Đào) lên đồ gợi cảm: "Mong các anh sẽ “có hiếu” dí mẹ con tui".

Vân Hugo dẫn chương trình: "MC họp báo ra mắt chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Diva Thanh Lam cùng người bạn đời của mình dự tiệc: "Một buổi tối tháng 6 những yêu thương. Cảm ơn về tất cả nha".

Lê Phương mừng sinh nhật mẹ: "Mỗi năm, dù bận đến mấy thì con cháu cũng tề tựu đông đủ. Mừng sinh nhật mẹ tuổi 60 càng đặc biệt hơn. Kính chúc mẹ của chúng con thật nhiều sức khoẻ, mỗi ngày luôn vui và tràn đầy hạnh phúc nhé!".

Tin sao Việt ngày 27/6/2024: MC Hạnh Phúc bên gia đình nhỏ. Nam MC từng phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác nhưng chính sự kiên cường đã giúp anh vượt qua.

Ảnh thân thiết của danh hài Hoài Linh cùng diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân gây chú ý. Theo Phi Thanh Vân chia sẻ thì loạt ảnh này được chụp tại hậu trường của một bộ phim được quay cách đây 14 năm: "Facebook nhắc lại kỷ niệm 14 năm trước. Gần 1 thập kỷ rưỡi. Nhớ các anh chị em bạn diễn thật nhiều. Và cả anh trai đạo diễn Đinh Đức Liêm nữa. Đinh Đức Liêm. Kính chúc tất cả chúng ta và các bạn xem được status này, sẽ luôn vui vẻ hạnh phúc và an nhiên nhé".

Trên trang cá nhân, Họa Mi - người chăm sóc bé Lavie sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời - trích đăng các bình luận tiêu cực nhắm vào cô. Cụ thể, một số khán giả nói Họa Mi "nuôi Lavie vì được trả tiền, điều này không có gì đáng tự hào". Ý kiến khác cho rằng cô được người thân của Mai Phương cung cấp tiền bạc, nên chỉ việc làm tròn nhiệm vụ bảo mẫu.

Đáp lại dư luận, Họa Mi thể hiện thái độ bức xúc. "Đến giờ phút này, tôi chưa đụng đến một đồng của Lavie, kể cả chi phí riêng cho mình. Làm việc (chăm sóc Lavie - PV) không lương mà còn bị xúc phạm", cô nói.

Đông Nhi tung bộ ảnh bầu: "Mỗi hành trình trôi qua đều quá đỗi kì diệu… mẹ luôn muốn lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt trên chặng đường ấy… để sau này khi lớn lên và nhìn lại… Con gái sẽ cảm nhận được mẹ đã hạnh phúc nhường nào khi có thêm con là người bạn đồng hành trên quãng đường đời của mẹ".

"Sự quan tâm đến nhau không nằm ở món quà có giá trị bao nhiêu, mà ở chỗ món quà đó hữu ích thế nào với bạn. Tôi được yêu thương như bé thơ bởi những điều vô cùng dễ thương, giản dị nhưng chứa đựng tình cảm thật và chân thành. Mong là ngày nào cũng được tươi như vậy. Cảm ơn các chị, các em của mình", người đẹp không tuổi Giáng My tâm sự.

Tạo hình của Đăng Khôi khi tham gia gameshow: "Rõ ràng là đi làm việc mà vợ cứ hỏi tại sao phải đẹp vậy.Cả nhà nghĩ tại sao?".

Lã Thanh Huyền đi du lịch cùng gia đình: "Vì chúng ta bên nhau nên cảnh vật nào cũng tươi đẹp vô cùng. Xin chào mùa hè Maldives với hai tình yêu của tui".

Diễn viên Mai Thu Huyền tự hào khi diện chiếc áo dài truyền thống khi chụp hình ở Pháp: "Thủ đô Paris nước Pháp được ví như kinh đô ánh sáng của thế giới, một thành phố hào hoa hội tụ vẻ đẹp của kiến trúc, lịch sử và tinh hoa văn hóa nhân loại.

Với những nét đẹp tự nhiên vốn có và các công trình kiến trúc hàng ngàn năm tuổi, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch đến tham quan, khám phá thành phố.

Và không có gì tuyệt vời hơn khi buổi chiều hoàng hôn đi dạo bên dòng sông Seine chảy ngang qua Paris và ngắm các công trình kiến trúc nằm ở hai bên sông, nơi được coi là trái tim của Paris.

Và chắc chắn trang phục áo dài luôn là lựa chọn tuyệt vời để hoà vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi đây, cũng như tôn lên được nét đẹp của quốc phục Việt Nam tại trời Tây".

Thuý Nga dí dỏm: "Hình chụp hồi Tết năm nay tính để dành năm sau dịp Tết sẽ đưa lên Facebook nhưng mà thôi giờ đưa lên sớm, thế gian này ai nhanh nhẹn như em".

Phanh Lee đang ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc: "Mỗi ngày, em chọn một style, chọn mãi không ra nên em chọn bừa".

"Có những ngày xanh như vậy... Hơi thèm đi chơi đâu đấy xa chút rùi, mà chịu khó chăm chỉ thêm chút nào", Mai Ngọc vượt qua biến cố hôn nhân để quay lại với công việc.

Diễn viên Thu Huyền nói hộ nỗi lòng của người mẹ: "Bất cứ ngành nghề nào trên thế giới cũng đều đáng quý. Làm Mẹ - cũng là một nghề khó khăn và cao thượng mà không một ai có thể đánh giá thấp".

Diệp Lâm Anh tự khen: "Tự nhiên chụp ảnh xong thấy mình cũng dễ thương".

"Sumo ở Tokyo. Hỏi Mo có đi xem Sumo không, Mo lắc đầu nguầy nguậy", con gái MC Diệp Chi cao lớn.

MC Cát Tường ra Thủ Đô: "Hà Nội trong tôi".

Hồng Nhung phiêu với niềm đam mê âm nhạc.

Thuý Diễm xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Diễn xuất của cô trong "Trạm cứu hộ trái tim" nhận nhiều khen chê. Nhưng đây là một bước tiến giúp nữ diễn viên gần hơn với khán giả phía Bắc.

Lương Thu Trang trách Quang Sự với phân cảnh trong "Trạm cứu hộ trái tim": "Nay đẩy người ta hơi mạnh đấy nhé Quang Sự. Đau nhói".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới