SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/7: Tên thật ít ai biết của 2 nhóc tỳ song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý; Sỹ Luân nói về tin đồn sống thực vật

Thứ bảy, 27/07/2024 08:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/7/2024: Được biết, cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được bố mẹ đặt tên với ý nghĩa đặc biệt. Trước tin đồn sống thực vật suốt 5 năm, Sỹ Luân lên tiếng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/7/2024:

Trịnh Kim Chi gửi lời: "Chúc mừng sinh nhật con nhé Nhi Trần yêu dấu. Luôn vui tươi, hạnh phúc và mọi sự may mắn, bình yên nha con".

Ca sĩ Hải Yến ở Đà Lạt những ngày mưa.

"Áp lực tạo nên kim cương. Kim cương chưa có chứ nếp nhăn thì nhiều...", diễn viên Khôi Trần chiêm nghiệm.

Phạm Thanh Thảo về Việt Nam: "Đêm Vũng Tàu vẫn là câu nói đó... “nhà em không có gì ngoài vui”. Anh chị em mình quý mến nhau nên xa xôi cũng tụ hội gặp nhau! Giữ tình thân nhé!! Mãi yêu".

Hoa hậu H'Hen Niê tri ân sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ: "Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2024), là thế hệ trẻ Hen xin phép được bày tỏ lòng biết ơn và thành kính với các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, các thương binh đã cống hiến không chỉ sức trẻ mà còn cả một phần xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, gia đình thân nhân các anh hùng liệt sĩ đã vượt qua những nỗi đau vì hoà bình chung của đất nước.

Cảm ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh và những thế hệ trẻ sẽ tiếp nối truyền thống hào hùng của dân tộc, ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn cuộc sống hoà bình, tự do, ấm no, hạnh phúc Việt Nam hôm nay và mai sau".

Ca sĩ Thu Phượng nhắn tới chồng Tây: "Mình sẽ "già" đi cùng nhau".

Tin sao Việt ngày 27/7/2024: Ca sĩ Khánh Linh suy tư: "Sẽ đến một ngày ta sẽ luôn gắn liền đầu câu truyện bằng hai từ ngày xưa. Và cũng sẽ đến một ngày ta sẽ mắt mờ chân chậm và nói mãi về những ký ức với vòng lặp không hồi kết. Rồi ở bên ta sẽ là sự yên tĩnh và vắng lặng bởi chỉ ta mới có thể cảm thông và làm bạn với chính ta khi ta ở độ tuổi ấy".

Sỹ Luân lên tiếng về tin đồn thất thiệt: "Ôi... vô tình đọc báo mới thấy tin. Dạ em vẫn sống rất vui vẻ và yêu đời... Tai nạn chỉ là 1 trải nghiệm và may mắn cho cuộc đời của em à. Cảm ơn mọi người luôn yêu quý Sỹ Luân. Em thấy em vẫn bình thường không bị ngơ ngác. Anh chị có thấy có bị ngơ không à".

Được biết, cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được bố mẹ đặt tên với ý nghĩa đặc biệt. Theo đó, 2 "tiểu thiên thần" có tên tiếng Anh và tiếng Việt lần lượt là Elisabeth Ly - Lý Linh (bé Lisa) và Leon Ray Ly - Lý Minh (bé Leon).

Ưng Đại Vệ du lịch cùng người thân: "Mùa Hè và những ngày trông trẻ, chơi hết trò này tới trò khác từ sáng tới đêm".

Kỳ Hân nói với chồng: "Về nhà thôi nào Mạc Hồng Quân".

"Tổng hợp hình cặp đôi Lâm - Thy gửi đến khán giả phim Tình Yêu Bất Tử", Hồng Loan hé lộ hậu trường phim.

Ngọc Huyền chia sẻ: "Một ngày mới bắt đầu lại. Rời xa vai cô gái bán Sầu Riêng ta nhìn lại ta thì da tay đã sạm nắng khá nhiều … quay phim miệt mài nên không có thời gian tập thể thao nên cũng lên cân chút đỉnh. Thôi kệ, xấu mà được thương là được rồi".

Hoa hậu làng hài Thu Trang đã cập nhật ảnh đại diện mới.

MC Nguyễn Hồng Nhung viết: "27/7. Thành kính tri ân các anh hùng, liệt sỹ. Tháng 7. Tháng của lòng biết ơn".

Hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh của Dương Thùy Linh: "Ảnh này có ai nghĩ là ảnh của mình không? Đến mình nhìn còn thấy lạ".

"Cả nhà chúc mừng sinh nhật cô Dung, cám ơn cô đã luôn chăm sóc Mẹ Kiều Anh cùng ba con bằng tất cả trái tim mình, các con Kamen Huynh, Kingsley Huynh và Huỳnh Viann chúc cô đón tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn đón nhận được nhiều tình yêu thương của mọi người nhé. Love cô", Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người em thân thiết.

Hồng Vân buồn bã chú thích ảnh: "Về nhà thôi...".

Phạm Quỳnh Nga: "Tâm ta như thế nào thì ta sẽ cảm nhận hạnh phúc như thế ấy. Bởi hạnh phúc vốn luôn có sẵn trong tâm ta - ở đây và ngay bây giờ…".

Ngọc Quyên có hạnh phúc mới ở trời Tây: "Khám phá vùng đất nhiều cá sấu nhất nước Mỹ Alligator... Một chuyến đi thật vui".

Ca sĩ Ngọc Anh về Việt Nam: "Vợ chồng em lên Sapa được mấy ngày đều nắng đẹp, tuyệt vời quá. Không thể ngờ Sapa nhiều địa điểm đẹp hùng vĩ mà lung linh, lãng mạn như thế. Ai chưa đi Sapa hoặc đi mà ít khám phá thì nhất định lên trong tháng 7, tháng 8 này nha".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới