SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/8: Xuất hiện clip Shark Bình quấn quýt bên Phương Oanh trong bar?; Nhạc sĩ Quốc Trung nhiễm Covid-19, thị lực xuống thảm hại

Thứ bảy, 27/08/2022 10:04

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/8/2022: Đoạn clip được cho là Shark Bình và Phương Oanh quấn quýt nhau trong bar đang được netizen truyền tay rần rần. Nhiễm Covid-19, thị lực của nhạc sĩ Quốc Trung bị ảnh hưởng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/8/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/8/2022: Nhạc sĩ Quốc Trung tiết lộ vừa mới bị nhiễm Covid-19. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ cho hay: "Sau một tuần Covid và làm bài cho An Bôn, thị lực xuống thảm hại. Bây giờ ra đường gặp ai cũng khen xinh, mọi người thông cảm!"

"Lỡ cháy da rùi thì mình phơi nó lun!", Ngọc Trinh phô diễn body nuột nà trong loạt ảnh mới tạo dáng trước biển.

Sự việc Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò đang xôn xao trên các trang mạng xã hội. Mọi người biết đến mối quan hệ của 2 người khi hàng loạt hình ảnh thân thiết của cặp đôi được chia sẻ.

Theo đó, một đoạn clip cũng được dân mạng chia sẻ rầm rộ ghi lại cảnh một đôi nam nữ nghi là Shark Bình và Phương Oanh ôm hôn thắm thiết trong quán bar. Theo đoạn clip cho thấy, cặp đôi đang trong một quán bar đông người. Tất cả đang nhảy theo điệu nhạc, lúc này đôi nam nữ đã ôm nhau thắm thiết.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều người nhanh chóng nhận ra và cho rằng nam chính trong đoạn clip chính là Shark Bình, nữ chính còn lại là Phương Oanh.

Đoạn clip được cho là Shark Bình và Phương Oanh quấn quýt nhau trong quán bar

Kiều Minh Tuấn cập nhật khoảnh khắc bên Lê Dương Bảo Lâm khiến fans hốt hoảng. "Vầy sao giận được trời!", anh viết.

"Em trên face: Sinh viên đi học về bị người yêu bé nhỏ chụp lén. Em ngoài đời: Mẹ 3 con đi đón thằng cu đi học về", Vy Oanh nói về sự khác nhau trên mạng xã hội và ngoài đời.

Đầu tháng mới, Vượng Râu chúc dân mạng. "Tháng 8 tiệc Nhà Trần. Kính chúc bà con vạn sự như ý! Cầu gì được đấy! Sức khoẻ hanh thông! Có tài có đức mặc sức mà ăn… nhưng vẫn phải chăm chỉ lao động nha!"

"Ngày đầu trên đất Thái - đất nước mà tôi luôn có một tình cảm rất đặc biệt, bởi chuyến xuất ngoại đầu tiên trong cuộc đời là đi Thái quay quảng cáo. Giờ quay lại cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên sau 3 năm đại dịch của tôi. Đã 4 năm rồi mới quay lại nơi đây, mọi thứ thêm mới lạ về ẩm thực. Và càng ý nghĩa khi Cá được đi chuyến đi này với gia đình NGŨ LONG DU KÍ cùng những người anh chị đáng quý của mình!", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ trong chuyến trở lại xứ sở chùa vàng.

Phương Trinh Jolie chúc mừng sinh nhật ông xã, style ăn mặc của người đẹp gây nhiều tranh cãi. "Mừng chồng yêu Lý Bình bước sang tuổi mới. Một hành trình mới. Luôn ủng hộ chồng trong mọi việc chồng thích và đam mê!"

MC Nguyễn Hoàng Linh khoe được chồng trang trí phòng riêng. "Vẫn cứ là Hùng Đoàn chiều Linh nhất trên đời!"

"Làm mới mình đi, ngại gì... Ném vào thế giới này ánh mắt với năng lượng tích cực, quyền lực và tự tin. Đừng bao giờ quên nỗ lực tự chủ, chỉ cần thế là đủ!", Lệ Quyên truyền động lực đến mọi người.

Lâm Khánh Chi up loạt ảnh mặc bikini bá cháy và thả thính: "Hoàng hôn thì màu tím. Nhưng em thích màu hồng. Tim em vẫn còn trống. Anh có muốn vào không?"

"Sáng nay bịnh nặng hơn rồi, ho quá! Mệt nên nấu cháo ăn, làm biếng nhai hic!", MC Cát Tường than ốm, phải ăn cháo.

Uyên Linh hào hứng sau đêm diễn. "Kỷ niệm một đêm diễn vui vẻ cùng em guộc Quốc Thiên và các bạn "nhậu"!

Diễn viên hài Minh Dự đăng bức ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hồng Đào và chia sẻ: "Mong gặp được Cô Hồng Đào từ lâu rồi. Về Sài Gòn, nhớ Cô, nhớ bún mọc Cô nấu!"

"Trăm năm không ngắn, cũng không dài. Vinh nhục thị phi trong đời vốn chẳng phải là điều quan trọng lắm. Sống khờ khạo một chút, phóng khoáng một chút cũng đâu mất gì, phải không? Ung dung, điềm đạm thì sống lâu. Hối hả, vội vàng thì thân tâm mỏi mệt, lòng sinh oán khí, tâm ý hóa thành tro, quả là một chuyện không ai muốn". Tháng mới chúc cả nhà mọi việc như ý và bình an nha. Đêm an lành!", Quách Thu Phương chiêm nghiệm nhân dịp kết thúc tháng cô hồn.

Miu Lê nói về quyết định "để tóc đen đỡ tốn tiền nhuộm tóc, lấy tiền đó ăn vặt".

"Chàng trai vàng trong làng diễn xuất. Có máy ảnh thì cười rõ tươi, cắt diễn cái là lăn đùng ra ăn vạ liền luôn á cô chú!", Chúng Huyền Thanh lên sóng cùng con trai cực bụ bẫm và đáng yêu.

NS Vân Dung tâm sự bên cạnh bức hình mới có thần thái xinh đẹp. "Sự bình yên trong tâm hồn chính là liều thuốc giúp ta thêm mạnh mẽ để đối diện với các thử thách. Sẽ không có cái gọi là khó khăn nếu bạn hiểu được sự bình tâm quan trọng như thế nào với các vấn đề trong cuộc sống!"

"Em có rao bán hàng hay khỉ gì đâu mà Facebook bóp tương tác em, làm em ốm nhom luôn nè. Khổ ghê.. có ai thấy em nó không nhỉ?", Hồng Ngọc than thở vì bị bóp tương tác.

Nam Thư xưng dì - cháu với Phương Mỹ Chi. "Dì cháu tui xinh chưa nà?", cô hỏi dân mạng.

"Vinh chào Thu nha Thu!", Quang Vinh thay ảnh đại diện mới cho trang cá nhân.

Đăng ảnh tình cảm bên Khánh Thi, Phan Hiển thắc mắc: "Có anh nào gặp trường hợp này không cho em xin một cánh tay tìm đồng minh với!"

"Đánh toilet hair chỉ đẹp cỡ này thôi. Muốn đẹp nữa thì khỏi tập thể dục là được nha!", Hiền Thục trẻ trung, xinh đẹp với diện mạo mới.

Thu Quỳnh chung khung hình với loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở cả 2 miền Nam - Bắc. Cô chú thích: "Cùng nhau đi một chặng đường đầy ắp tiếng cười!"

"Nhớ muốn khùng luôn!", NSND Hồng Vân than nhớ cháu ngoại ở Mỹ đến muốn khùng.

Thanh Sơn và NS Đức Khuê ở hậu trường phim Đấu Trí. "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra!", Thanh Sơn viết.

Thúy Ngân và bà xã Trường Giang hiện đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau. Đăng ảnh bên đàn chị xinh đẹp, Hân Hoa hậu đính kèm dòng caption: "Hai chị em tuổi trăng tròn… xoe".

"Đầu lòng hai ả tố nga. Nhã Phương là chị, em là Thuý Ngân", Thúy Ngân tông xuyệt tông đồ trắng, thân thiết bên Nhã Phương.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới