SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/8: Bà xã Công Lý 'than trời' khi có đàn ông nhắn tin làm quen; Quang Lê hé lộ biệt thự mới xịn xò sắp hoàn thiện

Chủ nhật, 27/08/2023 09:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/8/2023: Dù đã có chồng nhưng bà xã Công Lý vẫn được đàn ông lạ nhắn tin làm quen qua mạng xã hội. Quang Lê lại chứng minh độ giàu của bản thân với cơ ngơi mới sắp hoàn thiện.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/8/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/8/2023: "Người lý tưởng để ở bên ngày cuối tuần", Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên ái nữ.

Duy Hưng mừng sinh nhật bà xã. "Mừng thọ bà. Chúc bà luôn vui vẻ, hạnh phúc bên tôi!", nam chính "Phố trong làng" dí dỏm.

"Cả nhà làm ít ảnh đẹp kỷ niệm nhân dịp máy hết sạch pin nên khoảnh khắc chụp hơi bị vội một xíu. Mà xét cho cùng thì ảnh đẹp thì đầy, ảnh tự nhiên mới hiếm. Mình thì thấy đẹp... kiểu nó đời ý", diễn viên Minh Tiệp dìm hàng bà xã Thùy Dương lúc đang ăn.

Yasuy lên hình cùng cháu, gửi lời chúc tới dân mạng. "Chú cháu chúc cả nhà buổi tối vui vẻ nhé!" Hiện, quán quân Vietnam Idol chọn cuộc sống bình yên nơi quê nhà.

"Đừng so sánh tuổi 17 hay tuổi 27 hoặc 37 nữa, tuổi nào không có tiền thì tuổi đó bế tắc. Thế thôi!", diễn viên Hương Giang tâm niệm.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại dính như sam bên Minh Triệu, nàng hậu ngôn tình: "Tựa vai chị êm quá!"

"Anh em nghệ sĩ hội tụ. Chào mừng vợ chồng anh chị Hoàng Thanh Trúc - Quốc Tuấn trở về Việt Nam sau 40 năm!", Nhật Kim Anh cùng các nghệ sĩ hội ngộ nhân dịp đặc biệt.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh cả gia đình xúng xính dự đám cưới người thân.

"Chị út mén chụp mẹ Hiền vào buổi sáng của tuần thứ 3. Vậy là chuẩn bị mùa thu sắp tới. Thời gian đúng là không chờ đợi ai. Và mỗi ngày chỉ cần cười, vô tư, làm việc, chăm cho con ăn uống đầy đủ và ấm cúng trong nhà là lòng vui gấp ngàn lần… và quan trọng nhất luôn biết mình làm gì để thời gian trôi qua không uổng phí!", Kim Hiền nhắn nhủ bản thân bên cạnh khoảnh khắc được con gái chụp.

MC Hoài Anh hóa nàng thơ dưới góc máy của con gái. "Để có một tấm hình đẹp, cần có một chiếc điện thoại, một app chỉnh hình, và một đứa con. Con gái chụp mẹ deep deep quá lun!"

"Vui cũng phải sống. Buồn cũng phải sống. Vậy thì Hà sẽ chọn nụ cười để tồn tại trong cuộc sống tươi đẹp hơn. Một buổi tối thật vui vẻ sẽ đến với mọi người!", ca sĩ Quang Hà truyền năng lượng tích cực.

Trấn Thành hội ngộ người thân mừng sinh nhật bố. "Happy birthday bố già của A Xìn nè! Chúc pà pá lúc nào cũng khoẻ mạnh và cười thật nhiều nha!", nam MC viết. Điều gây tò mò là không có sự hiện diện của Hari Won.

"39 và 6 rưỡi mà cứ ngỡ ngang nhau. Già thì rút lại, nhỏ thì nở to ra hết hồn", Thanh Bình dành khoảng thời gian cuối tuần bên con trai.

Lan Phương hé lộ hậu trường chụp ảnh thờ cho anh chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình", hiện Công đang mắc ung thư giai đoạn cuối. "Gia đình mình thật bất thình lình", nữ diễn viên chú thích.

"Với anh Lớn, sự hiểu biết của em về nghề chỉ là hạt é", Tô Hòa Thuận thể hiện sự khiêm tốn, nhún nhường bên nghệ sĩ gạo cội Việt Anh.

"Chị em mình biết nhau mười mấy năm, lần nào chị qua cũng gọi em, cho em những lời khuyên. Phật dạy bất cứ người nào bạn gặp trên đời đều là Duyên mà đến tính ra chị em mình duyên cũng dài chị nhỉ. Thấy bả mình đè ra quay bài hot của chị ngay “Xuân, Hạ, Thu, Đông". Dù chị mới tỉnh giấc trên xe hoooo. Mãi iuuu bà chị tui!", Ngọc Quyên vui vẻ hội ngộ Phương Thanh tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, bà xã Công Lý chia sẻ đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ xin làm quen. Đính kèm, Ngọc Hà cảm thán: "Trời đất ơi! Tui có chồng rùi, chả nhẽ lại mời anh đến cúng cho anh con gà và nắm xôi?"

"Ngày này tháng trước chúng mình hỏi cưới nhau. Ps. Lưu lại để nhớ những ngày đặc biệt này với nhau nhé ông xã Cường Seven", Vũ Ngọc Anh có động thái nhân ngày tròn một tháng đám cưới.

"Thế mà ngày trước thầy coi chỉ tay bảo số không xuất ngoại đâu. Đến nơi an toàn rồi nhé! 6:30 tối mà còn nắng như thế này đây ạ!", Phạm Lịch check-in tại Anh quốc.

"Căn nhà mộng ước", Quang Lê hé lộ về căn biệt thự mới cực xịn xò đang trong quá trình hoàn thiện. Dân tình phải xuýt xoa trước độ giàu có của nam ca sĩ.

Đăng ảnh mẹ trẻ đẹp, Lý Quí Khánh viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ, người luôn la và cằn nhằn con từ sáng đến tối ... Năm nay mẹ không khoẻ nhưng con chắc năm sau sinh nhật mẹ sẽ là ăn mừng mẹ khoẻ! Mạnh mẽ lên nhé người mẹ mạnh mẽ của con!"

"Thêm một cái tiệc nữa mà sau khi về đến nhà mới biết chưa có tấm hình nào với chủ tiệc. Bởi vì tiệc quá đông vui và hiếm có ai có thể quy tụ dàn sao khủng như vậy ở đất Bolsa này nên chưa kịp chụp hết với mọi người luôn! Và 2 ngày sau mới có thời gian để post hình lên Facebook", Thanh Thảo hội ngộ dàn nghệ sĩ thân thiết tại một bữa tiệc ở Mỹ.

NS Hồng Đào lên sóng loạt ảnh tựa nàng thơ. "Nắng Saigon", chị đính cap.

"Hen tạm đặt tên cho bức ảnh này là: “Dang tay chào đón ngày mới”, H'hen Niê cực xinh và tươi tắn khi diện trang phục của phụ nữ Ê-đê.

Tiết Cương khoe lái xe độc. "Còn dư chỗ, bà con ai caphe hong, Sửu ka ghé chở đi lun ahihi". Rời xa diễn xuất, nam nghệ sĩ tìm đến niềm say mê các loại xe cổ.

NS Gia Bảo cùng con gái xuất ngoại du lịch. "Hongkong ngày 1", anh check-in.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới