SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 27/9: Hoài Lâm gặp lại cha nuôi Hoài Linh; Hương Giang khiến fans mê mẩn qua loạt ảnh du lịch Pháp

Thứ tư, 27/09/2023 09:05

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2023: Hình ảnh Hoài Lâm gặp mặt cha nuôi Hoài Linh sau nhiều năm gây chú ý. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang khiến fans mê mẩn trong ảnh đi du lịch ở Pháp.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 27/9/2023:

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh: "Happy Birthday cô gái áo hồng. Xinh đẹp - Tài năng và Tử tế là những điều ai cũng biết về em".

Trên trang cá nhân của ca sĩ Bạch Công Khanh, nam diễn viên, ca sĩ đăng ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Khoảnh khắc hai cha con gặp lại nhau sau nhiều năm gây chú ý mạng xã hội.

Hương Giang tranh thủ đi du lịch trước khi chuẩn bị cho Chung kết The New Mentor: "Tận hưởng nốt cái nắng Paris rồi về cắm mặt lo Chung kết nào".

Diện váy hoa, Thanh Hằng dịu dàng, nữ tính, xinh đẹp khi thực hiện bộ ảnh mới: "Là bông không phải là trái ... xinh gái dữ ta ơi".

Tin sao Việt ngày 27/9/2023: Diễn viên Bình An tiết lộ cân nặng của mình: "30 tuổi, lần đầu cán mốc 75kg".

Phương Lê tuyên bố về lời hứa với Hồng Loan - con gái NS Vũ Linh: "Hứa cả đời này sẽ thương và chăm lo cho em gái không để ai làm cho em tắt đi nụ cười này. Chị sẽ cười cùng em nhưng chị không khóc cùng em vì chị bận tìm đứa làm em khóc để nói chuyện tới công chuyện với chị".

Bạch Lan Phương kể về chuyện ghen khi Huỳnh Anh thân thiết với đồng nghiệp nữ: "Cãi nhau đang vào hồi căng thẳng, thì bạn này bạn ý ôm mình rồi bảo: "Anh yêu em lắm em biết không? Anh yêu em nhất nhất nhất trên đời luôn ý." Mình mới tạm an lòng không được bao lâu thì hôm qua có người mách là thấy lão ý ngồi trên xe ô tô, nắm tay em đồng nghiệp. Bạn kia bạn ý bảo là: "Chị ơi không phải chỉ mình em thấy đâu, nhiều người cũng thấy." Ức thật. Ok, hôm nay em sẽ rình xem con người thật của anh là như thế nào".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cúng tổ nghề. Minh Hà chia sẻ: "Thời gian thấm thoát thoi đưa, tròn 35 năm anh Lý Hải theo nghề. Cám ơn Tổ nghề và cám ơn khán giả, đồng nghiệp đã luôn yêu thương. Năm nay cúng tổ nghề tại nhà cùng ekip Lật Mặt".

Nghệ sĩ Công Lý cảm ơn khi vợ chồng Tuấn Hưng đến nhà thăm mình: "Cảm ơn vợ chồng em trai đã đến thăm anh, Tuấn Hưng! Bao năm vẫn yêu thương!". Dưới bình luận, Tuấn Hưng nhắn đàn anh: "Đẩu trải qua bao nhiêu là Lôi, rồi mới thấy Lôi này tươi và ấm áp đúng không? Đẩu giữ sức khoẻ đi, Lôi nhà cách có cấy cầu thôi, nhớ Lôi thì ới nhé. Lôi sang diễn tiểu phẩm hài cho Đẩu xem đỡ nhàn".

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo vẫn nhớ đến sinh nhật của cố ca sĩ Vân Quang Long: "Cảm ơn những giây phút kỷ niệm bên nhau!! Happy Birthday to anh tui, Vân Quang Long".

Thanh Đoàn tiết lộ về dự định của anh và bạn đời - Hà Trí Quang sau đám cưới: "2 đứa e ấp ủ sau khi đám cưới xong, 2 đứa sẽ làm 1 qũy mổ tim và mổ não cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là tiền của 2 đứa em, chứ không kêu gọi nha. Cả nhà có ủng hộ cho cái ấp ủ này của 2 đứa em không ạ". Anh cũng nói thêm: "2 đứa em cố gắng làm việc thật nhiều để thực hiện cái ấp ủ này sau khi đám cưới xong. Cả nhà ủng hộ tinh thần 2 đứa em từ xa nhé. Vì cuộc đời là những chuỗi ngày yêu thương phải không cả nhà".

Đi giỗ Tổ nghề, Diễm Châu xin: "Giỗ Tổ, con chỉ xin con được như những gì con đang có".

Ca sĩ Trương Bảo Như chia sẻ: "Hướng về ngày giỗ Tổ Sân Khấu: 12/08 âm lịch. Con kính nguyện mong Tổ nghiệp thương cho con được mạnh khoẻ, giữ được giọng hát, được toả sáng trên sân khấu và được khán giả yêu mến".

Diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang đưa con trai đi dự giỗ Tổ nghề. Bé út nhà Diễm Hương chụp ảnh cùng NS Lan Hương Bông.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết: "Sém U50 mà vẫn còn quá nhiều mơ ước... Chẳng sao cứ ước mơ rồi đi tới đó".

Người mẫu Nguyễn Hợp tâm sự: "Chỉ cần mỗi ngày yêu bản thân nhiều hơn một chút, thì ngày bão giông cũng trở lên đẹp lạ".

Nghệ sĩ Chiều Xuân chúc mừng sinh nhật con gái đầu: "Mừng sinh nhật con gái yêu Hồng Mi của bố mẹ, tuổi mới rực rỡ tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công con nhé. Yêu con rất nhiều".

MC Thành Trung hóa thành chú cuội bên 2 con vào dịp Trung thu.

H'Hen Niê có dịp gặp Hoa hậu Kiều Khanh: "Cuộc gặp đặc biệt, đã được gặp chị Kiều Khanh Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam đầu tiên".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)