SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/1: Chồng sắp cưới của Nam Em chia sẻ việc nợ 120 tỷ đồng; Không gian đón xuân nhà Noo Phước Thịnh

Chủ nhật, 28/01/2024 09:36

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/1/2024: Ngoài Nam Em vướng nợ nần, chồng sắp cưới của người đẹp cũng chia sẻ việc đang thiếu nợ. Nhà Noo Phước Thịnh tràn ngập không khí xuân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/1/2024:

Diễn viên Thu Quỳnh chuyển style sau khi bầu con gái: "Từ hồi có con gái, mình cứ mơ mơ, thơ thơ kiểu gì ý".

Nghệ sĩ Quang Tèo song ca cùng Quang Lê khi đi diễn: "Tối qua diễn ở Lào Cai tối nay lại Vân Hồ 2 đây này. Quang Tèo song ca cùng Quang Lê khán giả rất phê".

Cát Tường đang ở Nhà của Pao, Hà Giang: "Nhà của Pao, nơi chụp hình của nhau, chúc cả nhà chủ nhật vui tươi... em chỉ là cô gái đôi mươi".

Xuân Bắc ăn uống đơn giản sau khi đi diễn về: "Làm một bát canh bí. Nửa đêm, nấu thịt gà. Vừa xong một đêm diễn. Thế là đời... nở hoa".

"Hoàng hậu của chồng em", Lan Phương dí dỏm.

Bạch Lan Phương nhắn tới Huỳnh Anh: "Chúc chồng em mãi có được em".

"Chúc mừng sinh nhật, Panda béo của tôi", người đẹp Hương Giang chúc mừng sinh nhật con.

Lệ Quyên bay ra Bắc sau ồn ào: "Hà Nội ơi, mẹ ơi, út ra đây".

Trong livestream mới đây, chồng sắp cưới chia sẻ từng nợ 120 tỷ đồng thời điểm 2013. Đến hiện tại, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ.

"Thật ra lúc ngồi ở hồ có một bạn bình luận hỏi là anh ơi anh vỡ nợ 12 tỷ à, anh mới bảo không: 'Anh vỡ nợ 120 tỷ những năm đó'. Họ nghe sao họ bảo Nam Em nợ 120 tỷ, thật ra Nam Em không có nợ. 120 tỷ đó là những năm 2014 tôi nợ. Còn số tiền Nam Em nợ bây giờ là thật ra người ta cho, bây giờ mình trả lại", chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ.

Ngồi bên cạnh, Nam Em cũng hỏi thẳng chồng sắp cưới con số cụ thể để tránh hiểu lầm từ cư dân mạng: "Mà anh trả hết chưa, chứ không thôi người ta lại bảo em trả 120 tỷ đó cho anh".

Bạn trai người đẹp tiết lộ: "Anh trả hết rồi, anh còn nợ ít à, tất tần tật khoảng 2 tỷ mấy. Anh nợ mấy người anh chị, bạn bè, người thân thôi, có bao giờ họ đòi đâu, anh vẫn nói chuyện bình thường với họ. Mình đưa cũng cũng được, không đưa cũng không sao, mà không đưa thì mình ngại thôi".

Tin sao Việt ngày 28/1/2024: Diễn viên Hồng Đăng chuẩn bị đón Tết: "Tết này 2 chị em có cành mận đón xuân qua cơn đói vậy".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền gửi lời chúc: "Chúc quý vị cuối tuần ấm áp và an yên".

Mới đây, những ngày cận kề năm mới, trên trang cá nhân, Hương Giang thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo dài nền nã. Đặc biệt, người đẹp còn để lại dòng chú thích gây tò mò rằng: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng". Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" và tìm kiếm danh tính nửa kia của nàng hậu.

MC Thảo Vân gặp sự cố cộc đầu dịp gần Tết. Nữ MC hài hước chia sẻ đoạn tin nhắn với con trai: "Đang đau chết đi được mà vẫn cười ngất ngưởng, Tít thật là quá đáng mà!".

Không gian nhà đón xuân của ca sĩ Noo Phước Thịnh: "Lết về tới nhà… Ủa mẹ, ủa ủa gì tết tới sát đít rồi… long bong quài … về lo phụ dọn dẹp".

Lê Phương mua đào: "Khi gió nhẹ lay hoa đào hồng thắm... Tôi chúc muôn người mọi điều ước muốn! Non nước vinh quang trong tia nắng thanh bình"...

MC Thanh Thảo chạy show cuối năm gặp đồng nghiệp thân thiết: "Hôm nay chụp nhiều hình là vì vui á! Show diễn thành công, khán giả yêu thích các ca sĩ, gặp toàn ca sĩ thân quen nên tự nhiên có hứng chụp hình à. Cảm ơn khán giả Fort Lauderdale tối nay quá dễ thương!".

Phạm Quỳnh Anh gặp mẹ con Salim: "Sau một đêm suy thì ngoan xinh yêu của mẹ Salim ghé thăm Zoey nhà mẹ Quỳnh Anh... Cả nhà cô Quỳnh Anh yêu con".

Vân Hugo chú thích ảnh: "Tính em được cái nghe lời. Lại thêm cái nết nghe rồi quên luôn".

"Sinh viên năm nhất, bỡ ngỡ giữa đường phố Sài Gòn bắt gặp cây hoa gì xinh quá, xuân đến rồi đó, sắp về quê ăn Tết rồi ấy nhỉ?", Minh Triệu viết.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn hỏi fans: "Làm gì mới mớ tôm sông này nhỉ".

Hoa hậu Giáng My đẹp yêu kiều khi diện đồ truyền thống: "Một đêm thật đẹp với... giá trị truyền thống luôn trường tổn".

Hình ảnh nhí nhố của vợ chồng Phương Nga - Bình An: "Chỉ với 2 bức ảnh này. Sắp có một siêu phẩm được công bố".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới