SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/10: Elly Trần nhớ lại 'sự cố' 10 năm trước; Phanh Lee khéo giấu bụng khi mang bầu lần hai

Thứ sáu, 28/10/2022 09:37

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/10/2022: Hình ảnh ngồi ngoài cửa của Elly Trần 10 năm trước gây chú ý; Đang mang bầu lần hai ở những tháng cuối thai kỳ, Phanh Lee vẫn rất khéo giấu bụng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/10/2022:

Hồ Bích Trâm khi mang bầu nhận thấy rằng: "Làm mẹ là 1 điều hạnh phúc, và em đang hạnh phúc lắm lắm. Cảm ơn Lion đã đến với mẹ Trâm. Chúc các cô ngày mới nhiều vui vẻ".

Elly Trần nhớ lại sự cố 10 năm trước: "Facebook nhắc ngày này 10 năm trước có đứa để quên chìa khoá vô nhà".

"Không chụp bằng app vì chụp cam thường đẹp hơn", lý do Hari Won không dùng app khi chụp ảnh.

Phanh Lee giấu bầu cực đỉnh trong ảnh mới: "Có 2 điều trong nhân gian anh nhất định không được bỏ lỡ: Một là em. Hai cũng là em".

"Đánh dấu ngày chính thức nàng đủ tuổi được làm CCCD, mong con sẽ trở thành công dân tốt và sống có ích nhé cô bé vô tư hồn nhiên của ba mẹ. Happy birthday bé yêu Gia An - Suti", Thúy Hạnh mừng sinh nhật con gái.

Trang Trần du ngoạn mùa lá đỏ Hàn Quốc 2022: "Em đứng đợi anh nãy giờ sao không đến mở khoá giải thoát cuộc đời em?"

Trấn Thành gửi lời chúc: "Cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé!".

Lệ Quyên dịu dàng: "Ngắm em thì hãy ngắm thật kỹ, thật lâu... Để phân biệt thế nào là sự chân thực so với biết bao nhiêu ảo diệu ngoài kia".

Tin sao Việt ngày 28/10/2022: Midu là minh chứng rõ nhất cho câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Đăng ảnh mới, nữ diễn viên viết: "Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng".

Thời gian gần đây, mạng xã hội dấy lên nhiều tranh cãi vì nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Ngọc Châu khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng đó là kết quả của việc chọn tone trang điểm không phù hợp. Bởi nàng Hậu này thường xuyên sử dụng lối make up kiểu Latinh và diện những bộ trang phục làm cơ thể trở nên "đầy đặn" hơn.

Mới đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lại làm dân tình phải bàn tán về khuôn mặt bất thường của Ngọc Châu. Đoạn clip đưa ra hình ảnh so sánh nhan sắc của nàng Hậu trước và sau khi đăng quang. Đối mặt với thị phi, Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã có màn đáp trả thẳng thắn khiến nhiều người hâm mộ được phen hả lòng hả dạ. Cô không ngại chia sẻ: "Châu có thời gian đâu mà đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Bạch Lan Phương truyền động lực làm đẹp cho các chị em: "Dậy chăm da cùng Phương thôi, nghĩ thà ngủ ít đi 10 phút còn hơn là không chăm da các chị em nhỉ?".

Lưu Huyền Trang đón sinh nhật năm nay thật đặc biệt: "Đón sinh nhật ở một nơi xa và tận hưởng không khí làm việc tuyệt vời, cùng tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho, làm em xúc động vô cùng.

Do công việc bận rộn nên em chưa thể trả lời riêng được từng tin nhắn, mong mọi người thông cảm cho em nhé. Qua đây em xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của mọi người đã dành cho em trong ngày sinh nhật".

Trà My Idol cùng hai con đi du lịch Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ngọc Huyền đi xem cậu diễn: "Đi xem Alo Lộ Hàng! Cảm xúc và cười đã quá. Vỗ tay cũng đau cả bàn tay. Cậu Thành Lộc mãi là Idol của tôi, cậu diễn, cậu viết kịch bản hay dạo diễn lúc nào cũng tuyệt vời. Mãi yêu".

NSND Công Lý đăng ảnh du lịch cùng vợ trẻ: "Đi chơi thôi!".

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, bầu show Liên Phạm khoe những hình ảnh bên trong khu vườn của mình ở Mỹ: "Đã vào mùa thu. Hôm nay Liên Phạm làm vườn đây... Mùa Liên Phạm thích nhất trong năm. Buổi sáng bình yên. Cả nhà vui vẻ thuận lợi nhé".

Chí Trung đi quay tại Xuân Sơn, Phú Thọ lại nhớ bạn gái: "Quay phim trên rừng, nhớ biển quá đi thôi!".

Phi Hùng khuyên mọi người: "Nhớ mang theo nụ cười. Trên khắp nẻo muôn nơi. Làm hành trang cuộc sống".

Ngoài đóng phim, Hứa Vĩ Văn rất đa tài khi còn là họa sĩ. Anh đã mở những buổi triển lãm tranh lớn nhưng lại bị fan hỏi khó: "Triển lãm tranh của anh hả! - Đúng rồi em! - Mà ai vẽ vậy anh?".

Khả Như tích cực rắc thính với ảnh khoe body xịn xò: "Anh ơi đừng có nắm tay... Kẻo em nắm lại anh say bây giờ!".

Khi bầu bí lần ba, vợ Mạnh Trường tăng cân chóng mặt: "Nhìn em vậy thui chứ em tăng gần 20kg rùi". Tưởng vào động viên vợ nhưng ai ngờ nam chính phim "Hương vị tình thân lại để bình luận trêu chọc: "Em nói thế nào chứ nhìn em anh tưởng tăng 30 kg rùi".

Hồ Quang Hiếu lên đồ cực ngầu. Thời gian qua ngoài chạy show, nam ca sĩ làm nhiều clip vui, đu trend gây ấn tượng mạnh với giới trẻ.

Lều Phương Anh cho con tập ăn dặm: "Kỉ niệm ngày đầu tiên ăn bột của Voi! Thay vì 180ml sữa thì giờ 1g bột ngô + 150ml sữa nữa mới ưng cái bụng em Voi. Trộm vía em. Chúc con ăn mau chóng lớn nhé, con yêu của mẹ".

Khởi My đi từ ngơ ngác đến bật ngửa khi ảnh hồi nhỏ của mình bị đem ra chế cùng câu chuyện không có thật: "Gì vậy, Kiên nào, Kiên ở đâu, Kiên ở chỗ nào Long Khánh vậy Kiên ha! Lạy mấy thánh".

"Chiếc sinh nhật baby shark mừng Winnie 2 tuổi đây. Winnie ước mình ăn ngoan chóng lớn và yêu thương ba mẹ nhiều hơn ạ", vợ chồng Đông Nhi xả ảnh trong tiệc sinh nhật con gái.

Võ Hoàng Yến bị đồn sắp cưới nhưng trên trang cá nhân vẫn rất im ắng. Kèm theo ảnh mới, chân dài viết: "Bé gái này đang cảm thấy yêu đời".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới