SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/12: Bố Lê Hiếu qua đời, dàn sao Việt chia buồn; Thanh Sơn đăng ảnh tình tứ bên Khả Ngân

Thứ tư, 28/12/2022 10:14

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/12/2022: Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn dưới thông báo của ca sĩ Lê Hiếu. Động thái mới của Thanh Sơn càng khiết netizen nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho mối quan hệ với Khả Ngân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/12/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/12/2022: Pha Lê đưa con gái đi học: "Gương mặt người mẹ say tối qua vẫn nỗ lực dậy sớm đưa con đi học. Người như đi mượn thật sự!".

Tối 27/12, Lê Hiếu thông báo tin buồn bố mình qua đời. Dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ cùng gia đình.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Cơn say vừa làm tôi yêu thích, vừa làm tôi chán ghét. Ai muốn mình sẽ thức dậy với cơn nhức đầu, nỗi xấu hổ vì đã mất khả năng kiểm soát chiếc ly? Nhưng rất nhiều người thích nó. Khi vừa đủ, cơn say làm người ta dễ chịu, cởi mở, nhạy cảm hơn. Nó giúp người ta cảm thấy mình đang vui vẻ và hạnh phúc hơn hiện tại. Nó giúp tâm trí người ta thả lỏng, đủ để nói đôi điều luôn giữ chặt lúc chưa say. Đôi lần nhìn lại tôi cũng tự hỏi, tại sao chúng ta cứ phải mượn tới men say để được dễ chịu, cởi mở và nói thật cùng nhau? Còn bạn?".

Lê Khánh đăng ảnh gia đình hạnh phúc, còn gửi lời chúc tới dân mạng: "Đội hình gia đình 4k của tụi em ổn hen cả nhà? Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ!"

H'hen Niê thích thú khám phá khung cảnh tuyết trắng ở Châu Âu: "Khi Hen lên càng cao thì càng thấy nhiều tuyết hơn. Lúc lên tới đây thì không có ai cả vì mọi người dừng lại khám phá mỏ muối hay chụp hình ở vị trí trên cao nhìn thấy được hết thị trấn Hallstatt là mọi người đi xuống, còn Hen thì muốn thấy tuyết nên cứ đi bộ lên cao hơn và cuối cùng không phụ lòng Hen đi bộ thật. Hen đã thấy tuyết mà Hen định đi lên cao luôn nhưng cũng hơi sợ vì chẳng thấy ai trên này nên chơi đã chỗ này rồi đi xuống. Để lên được đây, Hen đã đi bộ hơn 2 tiếng rưỡi, là vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp nè!".

Vài ngày sau khi khẳng định "không có bầu", Mai Phương Thúy lại diện áo dài như cô dâu và hỏi: "Có ai muốn lấy chồng không?"

"Thỉnh thoảng ông trời sẽ để người yêu cũ lởn vởn trước mặt bạn để kiểm tra bạn bớt ngu miếng nào chưa?", NS Kim Oanh dí dỏm.

Kiều Trinh check-in loạt ảnh ở miền Tây: "Tạm biệt rừng tràm Trà Sư cùng đặc sản thốt nốt ngọt thanh mát, Tân Châu thẳng tiến!"

"Dạo này lượt like của Facebook nó buồn như Thy trong tấm hình này vậy đó!", Bảo Thy cảm thán vì lượng tương tác trên trang cá nhân sụt giảm.

NS Chiều Xuân check-in tại chợ Bến Thành - TP.HCM. Nữ nghệ sĩ tiết lộ thời tiết miền Nam nắng ấm, trong khi miền Bắc đang giữa mùa đông lạnh: “Anh ở trong này chưa thấy mùa đông. Gửi một chút nắng. Nắng ấm hết cả người ra Hà Nội nhé!"

Quế Vân đau buồn trước sự ra đi của một người bác: "Bác đã bỏ cháu và cả nhà mình đi không một lời chào tạm biệt,.cháu định lát nữa cháu vào chơi với bác cơ mà. Bây giờ cháu không còn được nhìn thấy bác. Chỉ còn những ký ức, cháu mất bác thật rồi. Cháu luôn khuyên mọi người rằng hãy để bác thanh thản ra đi. Nhưng đêm qua, cháu đã thức trắng đêm để nghĩ và nhớ. Thương tiếc bác vô cùng, bác ơi! Giấc mơ báo mộng cháu thấy có đám tang, không thể ngờ chính là đám tang của bác, bác ơi!".

Thanh Sơn khiến netizen xôn xao khi làm mới ảnh bìa bằng khoảnh khắc kề vai cực tình tứ bên Khả Ngân. Sau phim "11 tháng 5 ngày", cặp đôi được fans tích cực "đẩy thuyến", và động thái mới này càng khiến người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi hơn nữa.

Hồng Khanh - con gái NS Chiều Xuân khoe loạt ảnh cực xinh đẹp, gợi cảm được mẹ chụp.

Sau chuyến công tác châu Âu, diễn viên Trung Dũng về nước và ngay lập tức lao vào dự án phim ảnh mới: "Từ Đan Mạch bay một lèo về tới Buôn Ma Thuột vô vai già làng".

NS Chí Trung tiết lộ anh cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân được Tổng Giám đốc VTV đến thăm tại nơi đang tập luyện: "TGĐ Đài đến thăm và động viên “Vườn Táo”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ một vài hình ảnh trong đêm diễn trước đó, nữ ca sĩ cảm thán: "Tối qua quậy quá!"

"Ê-kip và cô ấy đã sẵn sàng cho livestream giao lưu trực tuyến", Mỹ Tâm miệt mài làm việc cùng ê-kip.

"Tuần cuối cùng của 2023. Mời một tách trà cho lòng nhẹ nhàng nha. Được! Ta sẽ uống. Mà trà gì vậy? Trà giải nghiệp", Võ Hoàng Yến hài hước viết.

Quỳnh Chi có động thái mới trên trang cá nhân gây chú ý: "Hiểu nhau quá rồi, không cần nói gì lun!".

Ngô Thanh Vân lên sóng những khuôn hình khoe nhan sắc xịn đét của dàn nữ diễn viên phim "Thanh sói".

"Cún của 13 năm xa Hà Nội. Không ngờ là mình đã ở đây tròn 13 năm rồi!", Diệp Lâm Anh xinh đẹp, bồi hồi trước dấu mốc tròn 13 năm vào Sài Gòn lập nghiệp.

Bảo Anh diện áo dài hóng Tết, cô nàng viết cap: "Còn 25 ngày nữa đến Tết!"

Hải Băng thưởng thức đặc sản bia hơi vỉa hè bên người thân khi ra Hà Nội vào những ngày mùa đông.

Quách Ngọc Tuyên dành ngày nghỉ hiếm hoi cho con gái: "Tranh thủ chở con đi chơi, bánh plan là món ruột của Bào Ngư đó!"

Trần Bảo Sơn chia sẻ loạt khoảnh khắc cười rạng rỡ kèm chú thích: "Ngày hạnh phúc!"

Đức Phúc lại thả thính bằng bức hình khoe dụng mạo cực phẩm và mời cư dân mạng: "Ăn đi!"

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi cho lên sóng bức ảnh ghép mình cùng con trai và ca sĩ Mỹ Tâm trong một khung hình như gia đình thực thụ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới