SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/2: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ phương pháp rèn ăn cho con; Đan Trường hội ngộ vợ cũ mừng sinh nhật con trai

Thứ tư, 28/02/2024 09:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/2/2024: Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về vấn đề cô gặp phải khi chăm con. Đã ly hôn nhưng Đan Trường và vợ cũ vẫn cố gắng cho con trai ngày sinh nhật trọn vẹn.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/2/2024:

Vợ Công Lý nhớ về "Thời xa vắng" khi nam nghệ sĩ còn khỏe.

Quỳnh Kool đăng ảnh hậu trường "Chúng ta của 8 năm sau": "Chủ tịch và cô giáo".

Lê Phương tự hào khoe: "Gia đình nhỏ của Phương".

Quách Thành Danh khuyên: "Đứng núi này đừng trông núi nọ vì núi nọ liệu có được tốt hơn núi này không, xui xui bị núi nó đè thì sao?Tức cảnh luận văn… Nhà mình thấy em nói có đúng không? Đi lên núi mua đất thôi mà cũng lý sự, có ai muốn làm hàng xóm không?".

Hồng Vân du lịch ở Phú Quốc cùng chồng: "Nghỉ ngơi sau cái tết không một ngày nghỉ... đồ ăn là thật nhưng rượu là giả á. Trước mặt là anh, xung quanh là biển...".

"Ngày đầu cô ấy và anh ấy gặp nhau. Hà và Nghĩa. Hai trái tim tổn thương tìm đến “Trạm cứu hộ trái tim” thì bắt gặp chuyện tình cảm lạnh… ", Hồng Diễm sắp tái xuất màn ảnh.

Hồng Nhung post ảnh "ảo tung chảo" khi đi diễn.

Bạn trai Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cực bảnh bao.

Phong cách thời trang dạo phố của ca sĩ Hồ Ngọc Hà khó có thể chê được.

Tin sao Việt ngày 28/2/2024: Nghệ sĩ Vân Dung tâm niệm rằng: "Có những thứ bình lặng mà bền lâu như tình cảm chị em đậm sâu thắm thiết. Gặp đúng cạ, tìm đúng bạn, chơi đúng người, đúng thời điểm, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên, vui vẻ, hạnh phúc".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự bản thân cảm thấy stress vô cùng khi chăm con gái biếng ăn, cứ nhìn thấy bình sữa là "khóc thét". Thế nhưng, nhờ làm quen với phương pháp mới mà bé nhà nàng Hậu đã ăn sữa tiến bộ hơn từng ngày.

"Alo! Phim “Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh” mùng 5 tháng 3 lên sóng VTV1 nhé. Nghe thấy gì không? Alo alo… ( tiếng tút tút dập máy trong vô vọng)", Huỳnh Anh hé lộ về dự án điện ảnh sẽ lên sóng trong tháng 3.

Bảo Thanh kỷ niệm 15 năm ngày cưới: "Cảm ơn bạn vì đã bảo vệ, đã chăm sóc mình và 2 con suốt mười mấy năm qua. Đời có mấy lần 15 năm nhỉ Đức Thắng".

MC Nguyễn Hoàng Linh tung nốt bộ ảnh từ Tết: "Khi hàng xóm nhà bạn chơi Tết với một cây đào hơn cả đẹp! Thế là cả xóm có ngay một điểm check in xịn sò! Chả liên quan, cơ mà trời lạnh như này các bác chịu khó mặc màu đỏ nha, ấm nhất trần đời luôn đấy ạ".

Đan Trường chúc mừng sinh nhật con trai: "Con trai bé Mathis của ba được 7 tuổi. Mong con lúc nào cũng nhiều sức khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và điều quan trọng là con hãy tập trung học tập thật tốt, không ca hát, nhảy nhót gì hết, chỉ cần học thật giỏi là ba mẹ mãn nguyện lắm rồi nè".

Quyên góp bị chê ít, Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng: "Buồn quá, nhà có điều kiện mà cứ đi chê nhà bình thường đóng góp nè, nhớ đợt lũ mình bận vì đang bấm phim nên quyên góp 50 triệu chê mình quá trời, rồi sau khi đóng phim xong mình lên lại hỗ trợ bà con cũng bỏ 150 triệu để hỗ trợ thêm.

Rồi tới mùa dịch mình cũng chuyển khoản cho 1 đơn vị báo chí 100 triệu cũng chê quá trời… Hen thấy kiếm từng đồng tiền khó mà ta, onset có khi liên tục 24 tiếng mới có được tiền chứ bộ.

Nói vậy thôi có ít mình làm ít nhưng mà đều thì cũng góp gió thành bão thôi, nhưng quan trọng mình hạnh phúc và thấy rất ý nghĩa nè, mọi người chê Hen thì chê mà Hen làm thì vẫn làm thôi ạ".

Diễn viên Hoài An với niềm vui bình dị: "Về vườn thu hoạch hoa đu đủ đê… Đố cả nhà biết để làm gì nè? Hihi…".

Thanh Hương chia sẻ niềm vui khi đi diễn: "Thích khách ở khắp mọi nơi".

Nữ diễn viên phim "Mai" Uyển Ân tung ảnh mới để "Níu kéo chút Tết".

Ca sĩ Nhật Thủy chụp cùng bạn thân: "Con bạn thân em chả xinh tí nào các bác nhỉ? Biết thế em chả chụp chung với nó cho xong… ghét…".

Thuỳ Anh được đẩy thuyền trong phim "Chúng ta của 8 năm sau": "Hôm qua nổ inbox chỉ vì Như Ý đưa bố đi khám bác sĩ Tuấn. Mọi người đang nghĩ gì thế".

Lâm Khánh Chi đi chùa với Angela Phương Trinh.

"Ước mộng đời giữa trăm ngàn lối. Chỉ cần người chẳng mang lừa dối…", Hiền Thục viết.

Diễn viên Thuý Diễm tự động viên mình: "Cố lên Diễm".

Lương Thu Trang - nữ chính phim "Hướng dương ngược nắng" khi đi ghi hình chương trình.

Ít người biết Vân Trang và Kiều Minh Tuấn là bạn cùng lớp: "Chúc mừng sinh nhật ông anh bạn học cùng lớp - 17 năm mình luôn yêu quý Kiều Minh Tuấn. Chúc anh nhiều tuổi ít nếp nhăn, luôn lầy lội yêu đời yêu người, thêm tuổi thêm thành công".

Xuân Hạnh chúc mừng sinh nhật Khánh Vân: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Hôm qua Hạnh đi công tác vừa về kịp lúc chúc mừng sinh nhật của chị Nguyễn Trần Khánh Vân.

NTK Lý Quí Khánh có gu thời trang thoải mái: "May mắn được đi làm mà lúc nào cũng nhìn như đi chơi, ăn mặc thoải mái. Năm nay 34 tuổi quyết định chỉ tiếp xúc với những điều tích cực và cái gì làm mình không vui là gỡ bỏ ngay khỏi người".

"Lại ngỡ ngàng khi bão đồ ăn, trái cây lại đổ ầm ầm xuống gia đạo…", Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều quà sau sự cố trên sân khấu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới