SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/7: Tự Long tặng quà 'siêu to' cho vợ và quý tử đúng ngày ra viện; Doãn Quốc Đam với tạo hình 'khó cảm' trong phim mới

Thứ năm, 28/07/2022 08:02

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/7/2022: Đúng ngày vợ con ra viện, nghệ sĩ Tự Long đã chuyển đến ở cơ ngơi mới. Tạo hình mới nhất của Doãn Quốc Đam khiến fan tò mò về vai diễn anh sắp tham gia.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/7/2022:

Tin sao Việt ngày 28/7/2022: Trà My Idol tung hình ảnh hài hước của hai con: "Buổi sáng vui vẻ ạ".

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh hội ngộ Trường Giang, dân tình hóng phim mới: "Gặp gỡ... cám ơn bạn đã ở đây", nam đạo diễn viết.

Lương Thế Thành quay trở lại lịch trình công việc sau khi đi du lịch: "Bay về hôm kia, hôm nay lại bay tiếp mà không phải đi chơi mà đi công tác nên tâm lý nó khác lắm".

"Hãy vui lên với những gì mình đang có. Đừng chạm vào những thứ đã đi qua. Hãy cứ để nó trôi thật xa… Thứ còn lại chính là bình yên sau giông bão… Và việc lúc này của cô gái ấy là phải xanh", Minh Hương "Nhật ký vàng anh" tự nhủ.

Ca sĩ Nhật Thủy đi ăn tối lãng mạng cùng ông xã doanh nhân: "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé". Sau khi kết hôn, chồng doanh nhân luôn là chỗ dựa vững chắc để Quán quân Việt Nam Idol thoải mái theo đuổi đam mê.

"Đi chơi cả tuần không có 1 tấm hình để up, bạn bè thương tình nên về tới Sài Gòn đè ra chụp bù", nàng dâu hào môn Lan Khuê tung loạt ảnh sang chảnh.

Tự Long đón vợ ra viện sau khi sinh quý tử, nam danh hài không quên cám ơn bác sĩ: "Cảm ơn anh! Cùng những thiên thần áo blu trắng của Bệnh viện Quân y 103".

Cùng ngày, nam danh hài cúng nhập trạch nhà mới: "Phòng thờ, sàn gỗ, tủ bếp. Ban công ... dùng loại gì thì tốt các cụ tư vấn giúp nào". Nhiều người đoán đây là món quà "siêu to khổng lồ" nam danh hài dành tặng quý tử mới chào đời.

Diễn viên Hương Giang nhanh chóng lấy lại tinh thần hậu chia tay Đình Tú: "Người ta dậy sớm để thành công. Còn tui dậy sớm lông bông dư lày".

"Ngồi trên cao, ngoài gió mát ra thì cũng không có gì đặc biệt lắm đâu các bác ạ", MC Minh Trang đính kèm ảnh gia đình.

Hiền Thục với style trẻ trung hơn 40 tuổi mà như gái đôi mươi: "Lỗi của mình là không cho mọi người biết mình đang ở biển".

Hồng Ngọc post loạt ảnh đáng nhớ bên chồng con ở hồ bơi: "Hồ bơi để hơn tháng trời không bơi.. bơi nhanh kẻo hết hè các con ơi. Ngày bình an nhé mọi người".

Hoàng Thùy ngày càng thích thay đổi phong cách: "Lúc đi hết mình. Lúc về hết hồn".

Phương Thanh chụp cùng Thanh Hà và Phương Uyên: "Đi biển chơi với tụi em không cả nhà ơi".

"Mấy bà trên mạng nói giống, giống đâu mà giống, bên trái là Quốc Bảo còn bên phải mới là BB mà", BB Trần lột xác khó nhận ra.

Bảo Thanh đi ăn cùng đàn anh, đàn chị trong nghề: "Mình là 1 chiếc em út được cưng chiều nhất tổ hả".

Doãn Quốc Đam biến hóa với tạo hình trong phim mới: "Muốn ăn canh cá thì phải thơm vào má".

"Cô Châu đang suy nghĩ lỡ giàu ập đến bất ngờ đổi dáng đi sao cho sang ta?", Ngọc Châu dí dỏm.

Loạt ảnh hồi nhỏ của Hoa hậu Thùy Tiên với nhan sắc và phong cách thời trang 'đỉnh của chóp'.

Ca sĩ Khánh Linh vượt qua quãng thời gian khó khăn: "21/7 - 28/7 tròn một tuần Huế - Đà Nẵng, tuần lễ của chữa lành. Sự kỳ diệu của từng ngày từ chỗ không cất nổi tiếng hát đến khi hát được. Mình càng thấm thía sức khỏe là tài sản duy nhất của con người. Và lần đi này mình càng thấy tư duy dịch chuyển của mình cực kỳ có lý.

Chắc có lẽ không cần đợi 10 năm nữa cho việc này mà mình đã sẵn sàng cho việc này ngay từ bây giờ. Quan trọng là bạn đồng hành của bạn tăng động hơn bạn, người không ngại mang vác nào ghế nào bàn, và lang thang từng giờ từng phút.

Còn bạn cứ thong thả join khi nào muốn, relax đúng nghĩa vì mọi chuyển động đều mang lại giá trị. Nhìn biển xanh thế kia bạn còn gì để nghĩ sướng hơn không? Hãy dễ dãi với bản thân trong việc tận hưởng thiên nhiên. Có bao lâu để bạn hít thở đâu! nên cứ tận dụng nó đi. Đung đưa và ảo diệu theo cách của bạn".

Á hậu Hoàng My tiết lộ một phần tính cách của mình: "Bên ngoài thô ráp. Bên trong thì mềm".

Chồng cũ Nhật Kim Anh post thêm loạt ảnh đáng nhớ trong kỳ nghỉ tại Quy Nhơn cùng con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới